หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1

หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1 หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1 หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1 หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1 หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี รุ่นที่1
รายละเอียดสภาพใช้ต้องอย่างนี้หน้าดีหลังสึกตามประสาชาวบ้านที่ถือว่าแขวนให้หลวงพ่อติดกับตัวถึงได้พุทธคุณดี ไม่มีการเลืยมจับขอบ เหรียญหลวงพ่อจึงหาสวยๆยาก รุ่นที่ 1 หลวงปู่ชมสร้างคนว่าเล่นยากเลยไม่ค่อยสนใจ ของดีๆแท้ๆ ที่เขาว่าบล็อกเสริม(จะบอกว่าเก๊ก็เกรงใจ)ให้ดูตัวหนังสือครับตัวหนังสือต้องใหญ่สำหรับพิมพ์นี้ เส้นสายจีวรก็คมลึกลูกปะคำเป็นเม็ดๆ เนื้อทองแดงเมื่อเก่าไปจะออกหลายสี ด้านหลังมือมีเส้นแตกที่นิ้วชี้ด้านขวามือเราอันนี้ต้องมี เท้าต้องเติม ไม่มีขาดๆหายๆ คราวนี้มาดูจุดที่จะจ่ายเงินก็พิจรณาที่ขอบเหรียญตามรูปครับ แต่ถ้าอัดกรอบมานี่ก็ต้องพิจรณารายละเอียดด้านหน้าด้านหลังให้ดี จำไว้เลยครับถ้าไม่เห็นขอบเหรียญให้พิจรณาด้วยความระมัดระวังครับ หลวงปู่ชมท่านก็เป็นศิยษ์หลวงปู่พิบูลย์เหมือนกัน ก็เหมือนหลวงปู่ทวดที่มี อาจารย์นอง หลวงปู่ทิม ปลุกเสกนั่นแหละครับ แต่ทุกรุ่นไม่ทันหลวงปู่ ที่มีพุทธคุณเพราะมีรูปท่านต่างหาก คราวนี้จะพิจรณาเช่าหากันได้รึยังละคราบบบบ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลส. - 25 มิ.ย. 2554 - 17:41.48
วันปิดประมูล ส. - 02 ก.ค. 2554 - 11:14.57 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 01 ก.ค. 2554 - 11:14.57
กำลังโหลด...
Top