พระปิดตามหาลาภ นะมิ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค ตาคลี 10 องค์ เคาะเดียวแดง # B - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค – หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค – หลวงพ่อโอด วัดจันเสน

พระปิดตามหาลาภ นะมิ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค ตาคลี 10 องค์ เคาะเดียวแดง # B

พระปิดตามหาลาภ นะมิ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค ตาคลี 10 องค์ เคาะเดียวแดง # B พระปิดตามหาลาภ นะมิ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค ตาคลี 10 องค์ เคาะเดียวแดง # B
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตามหาลาภ นะมิ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค ตาคลี 10 องค์ เคาะเดียวแดง # B
รายละเอียดพระปิดตามหาลาภ ขัดสมาธิเพชร (ปิดตา นะมิ)หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เป็นหนึ่งในหลายๆพิมพ์ของพระผงรุ่นอายุยืน ปี 2517 ซึ่งมีประสพการณ์แก่ผู้ใช้บูชามาแล้วมากมาย

มีส่วนผสมของสูตรผงนารายณ์สี่กร หรือผงเรียกธาตุทั้ง 4 ผงสูตรของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ผสมกับว่านและเกสร 108 และน้ำหมากของหลวงปู่สี

พระพิมพ์จิ๋วเนื้อผงน้ำมันสีเหลือง ขนาด 1.2 X 1.3 c.m. หลังสัญลักษณ์รูปใบโพธิ์และยันต์ นะ มิ


หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค พิมพ์พระปิด นะ มิ จัดสร้างในปี 2517 โดยพระครูวิศิษฐ์สมโภชน์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนฯ เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลาและกุฎิสงฆ์ที่วัดบ้านเกิดของท่าน
ซึ่งหลวงปู่ท่านก็อนุญาตตามนั้น พระชุดนี้จัดสร้างหลังพระปิดตาข้ามต้มมัดช่วงหนึ่ง มวลสารจะเหมือนกันทุกประการ อาทิผงว่าน 108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชาสมเด็จโตฯ วัดระฆังฯ
ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ ชานหมาก น้ำหมาก และผงวิเศษของหลวงปู่สี สูตรเดียวกับพระปิดตานะปัดตลอดแต่เพิ่มส่วนผสมผงปูน
และเศษทองปิดองค์พระพุทธรูปปูนในวัดโพธิ์ท่าเตียนจำนวนมาก โดยกดพิมพ์กันที่วัดพระเชตุพนฯ แล้วจึงนำไปให้หลวงปู่สีปลุกเสกเดี่ยว พระรุ่นนี้เป็นพระชุดเล็กเหมาะกับเด็กและสตรี เพราะมีขนาดเล็ก
แต่มีประสบการณ์มากในเรื่องเมตตา มหานิยม มหาลาภเด่นดังมากนับว่าเป็นหนึ่ง และในเรื่องแคล้วคลาดก็ยอดเยี่ยม

หลวงปู่สี แห่งวัดถ้ำเขาบุญนาค จ.นครสวรรค์ นามนี้คือชื่อของพระอรหันต์ขีนาสพ ผู้ทรงอภิญาญาณขั้นสูงสุด มีอายุยืนนานถึง 128 ปีที่แม้หลวงปู่แหวน แห่งวัดดอยแม่ปั๋งกล่าวยกย่องว่าเป็นอาจารย์ของท่าน
ทั้งยังกล่าวกับผู้ที่นำ พระเครื่องมาให้ท่านปลุกเสกใหม่ หลังจากนำพระไปให้หลวงปู่สีปลุกเสกให้แต่ท่านใช้มือซาวพระเครื่องเล่นเสีย 3 ครั้งว่า โยมโชคดีมากรู้ไหมให้หลวงปู่สีเอามือจับพระเครื่องในกล่อง
ยังศักสิทธิ์กว่าเราเสกนานถึง 3 วัน 3 คืนด้วยซ้ำ , แม้หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ยังนับถือ และยกย่องว่าหลวงปู่สีมีญาณสมาบัติเหนือกว่าท่าน ,หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เคารพหลวงปู่สีมากกล่าวยกย่องท่านเสมอด้วยหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
แถมตอนท่านจะละสังขารยังกล่าวกับหลวงพ่อสมบุญว่า“ศพข้าเดี๋ยวท่านวัดท่าซุง จะมาจัดการเอง”ทั้งที่วัดถ้ำเขาบุญนาคกับวัดท่าซุงห่างไกลกันมากทั้งยังไม่ มีโทรศัพท์ทางไกล ,มือถือใช้กัน แต่เมื่อหลวงปู่สีมรณะภาพในตอนกลางคืนตกรุ่งเช้า
หลวงพ่อฤาษีลิงดำก็เดินทางมาถึงวัดถ้ำเขาบุญนาคพอดีและเมื่อท่านมรณะภาพแล้ว สังขารก็ไม่เน่าเปื่อย กลับมีเล็บ เส้นผม งอกยาวขึ้นทุกปีสรีระท่านล่วงหลุดเป็นผงวิเศษ
ราคาเปิดประมูล1,200 บาท
ราคาปัจจุบัน1,250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 21 ธ.ค. 2557 - 11:44.15
วันปิดประมูล อา. - 28 ธ.ค. 2557 - 14:17.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 27 ธ.ค. 2557 - 14:17.31
กำลังโหลด...
Top