หลวงพ่อมหาราช (เจ้ากรุงธนบุรี ๑) พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

หลวงพ่อมหาราช (เจ้ากรุงธนบุรี ๑) พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

หลวงพ่อมหาราช (เจ้ากรุงธนบุรี ๑) พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หลวงพ่อมหาราช (เจ้ากรุงธนบุรี ๑) พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อมหาราช (เจ้ากรุงธนบุรี ๑) พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
รายละเอียด“หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบุรี ๑” เนื้อผงมหามงคลผสมแป้งอิทธิเจสายศิลปิน ด้านหลังอักษรมงคลจีน “ฮก” อักษรมงคลไทย “รวยหมื่นลี้ เศรษฐีหมื่นล้าน”

วัตถุมงคลรุ่นนี้สร้างขึ้นโดยแสดงรูปลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นรูปของพระภิกษุสงฆ์ อำนาจบารมีแห่งสมเด็จพระเจ้าตากสินในภาคผนวชนั้น เป็นอำนาจแห่งความร่มเย็นเป็นสุข มีผลทางด้านความเจริญทั้งทางโลกทางธรรมและแคล้วคลาดจากภยันอันตรายทั้งหลาย ด้านหลัง อักษรมงคลจีน "ฮก" ซึ่งจะนำพาความสุขความสมปรารถนา ทั้งความร่ำรวยโดยโภคทรัพย์สมบัติ และบริวารสมบัติ นอกจากเรื่องโภคทรัพย์แล้ว ยังเด่นทางด้านเมตตา จากเนื้อผงมหามงคลผสมแป้งอิทธิเจสายศิลปินอีกด้วย

วัตถุมงคลรุ่น หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบุรี ๑ หลัง พ่อแก่ ปู่องค์พระพิราพ ที่แจกที่ผ่านมา ได้มีผู้นำไปบูชาแล้วกลับมาเล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่เคยมีวัตถุรูปเคารพของพ่อครูสร้าง ก็พึ่งได้จากที่พ่อครูเมตตาแจกในครั้งนี้ เมื่อนำไปบูชาจึงได้เห็นและเชื่อในเรื่อง เมตตาของวัตถุมงคลของพ่อครูอย่างเห็นได้ชัด และ เรื่องค้าขายนั้นดีมาก หลังจากนำไปบูชาก็มีคนเข้าร้านเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก ก็ได้อ่านประสบการณ์และได้ยินมา ซึ่งเห็นผลประสบการณ์กับตัวเองก็ครั้งนี้ อย่าเห็นว่าเป็นเพียงของแจก อยากให้ทุกคนที่ได้ไปนำไปบูชากันจริงๆ (เครดิตข้อมูล เว็บมนต์นัทธ์)
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 16 ม.ค. 2558 - 22:51.26
วันปิดประมูล พฤ. - 05 ก.พ. 2558 - 22:51.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 08-5260-3830(ทิน)
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top