พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2** - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2**

พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2** พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2** พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2** พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง รุ่น1ฉลองทางขึ้นดอย ปี56 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ**2**
รายละเอียด**พญากบตาแดงกินเดือน ราชาโชค เนื้อเงินยวง (เงินเรียกเงิน) รุ่น1 ฉลองทางขึ้นดอย ปี2556 ครูบาออ วัดพระธาตุจอมแวะ จ. เชียงใหม่ แก้ดวงตกดี เสริมดวงเยี่ยม เสี่ยงโชคดีนัก***


กบกินเดือน ภาคกลางเรียกว่า ราหูอมจันทร์ ตัวเดียวกัน พระเกจิสุดเก่งราหู อย่างหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ ,หลวงพ่อมหาเมธังกร ทำราหูคล้ายรูปกบกินเดือน มีอานุภาพในด้านดับทุกข์ร้อน ดับปัญหา เสริมดวงชะตา ให้เจริญรุ่งเรืองใครดวงตก ต้องพกราหู

ครูบาออ ให้สร้าง พญากบตาแดงกินเดือน รุ่นแรก ด้วยเนื้อแร่เงินยวง (ไทยใหญ่เรียกว่า เงินเรียกเงิน หรือ เงินต่อเงิน ) เป็นตัวกบพยนต์ มีอักขระยันต์เสริมดวงเต็มหลัง กำลังอ้าขยายปากใหญ่ กินดวงเดือนเข้าไปทั้งดวง (ดวงเดือน แทนด้วยทรัพย์สินเงินทอง ศิริมงคล และทรัพย์สินเงินทองทั้งปวงในโลกมนุษย์ ทั้งยังหมายถึงดวงชะตา ราศี ของมหาเศรษฐี มหาบุรุษ ที่เจริญด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข อีกด้วย) โดยมี 2 ขาหน้า ช่วยประคองดวงเดือนเข้าปาก และ 2 ขาหลังอ้อมไปปิดทวารไว้ เป็นสัญลักษณ์ว่า กินเข้าไปแล้ว ห้ามคลาย ห้ามถ่ายออก ให้ดวงเดือนอยู่ในตัวมันไปตลอดกาล จึงมีความหมายว่า กินเงิน กินทอง กินโภคทรัพย์ กินลาภ กินโชค เข้าไปแล้ว ไม่ถ่ายเทห่างหายออกไปจากตัวเรา

กบกินเดือน เป็นเวทย์วัตถุที่สามารถสะกดทรัพย์สินเงินทองให้หลั่งไหลเข้ามาหาเราได้ มันจึงเป็นเจ้าแห่งใจ เจ้าแห่งทรัพย์ เมื่อพกพามันไปด้วย ก็จะสะกดใจผู้คนรอบข้าง ที่เขามีเงินทอง ก็ดลใจให้มอบทรัพย์สินเงินทองของเขาแก่เราได้ ที่เขามีโอกาส ก็ให้โอกาสแก่เรา ใครเขามีอะไร ก็มอบให้เราด้วยความยินดีทั้งสิ้น ทำการงาน ค้าขายสิ่งใด ก็สมความปรารถนาในสิ่งนั้น ไม่นานก็มีเงิน ไม่นานก็เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ยิ่งเรื่องเสี่ยงโชค ลาภลอยนั้น รับรองไม่พลาดแน่
ลูกศิษย์ของท่าน หลายคนพกกบกินเดือน ไปเที่ยวเสี่ยงโชค แบบมืออาชีพ ไล่ตั้งแต่ 3 เหลี่ยมทองคำ ,ไปยะไข่,หงสาวดี , ไปกำพูชา ,ปอยเปต,เสียมเรียบ,พนมเปญ, ไปจนถึงมาเก๊า ,เก็งติ้ง ที่เขาว่า สถานที่ใดเป็นที่ดับดวง คือใครดวงดี เข้าไปต้องจอด เคยได้ เข้าไปต้องเสีย หรือที่ใด เป็นที่สยบมังกร ล่ะแหม !!ชอบนัก เพราะพกกบกินเดือนไปทีไร มีโชค มีชัย มีเงิน มีทองกลับมาทุกครั้ง คือกบกินเดือน นั้น นอกจากจะช่วยในเรื่องหาเงินทองจากการเสี่ยงโชค แล้ว ยังช่วยกินดวง กินรังสี และกินพลังของสถานที่นั้น ๆ ให้กลับมาเป็นคุณ เป็นสิ่งส่งเสริมดวง ส่งเสริมโชคลาภแก่เราด้วย ดังนั้นที่ใด ที่เขาปรับฮวงจุ้ยแบบสยบมังกร ยิ่งแรง ยิ่งดี เพราะเมื่อพก กบกินเดือนไปเสี่ยงโชคด้วย สถานที่นั้นจะยิ่งกลายเป็นทำเลทองสำหรับเรา จนมีคำกล่าวในหมู่นักเล่นว่า “ พกกบกินเดือน ไว้กินเงินเขา พกกบกินดาว เจ้ามือแพ้ภัย ”
กบกินเดือน เนื้อแร่เงินยวง สร้าง 2,300 ตัว
ราคาเปิดประมูล1,990 บาท
ราคาปัจจุบัน2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 25 ม.ค. 2558 - 19:00.39
วันปิดประมูล พ. - 28 ม.ค. 2558 - 08:13.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อ. - 26 ส.ค. 2557 - 15:25.50
ลูกค้ามาบูชาหน้าร้าน
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 27 ม.ค. 2558 - 08:13.08
กำลังโหลด...
Top