ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนหลังพระงั่งตาแดง หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
รายละเอียดขุนแผนหลังพระงั่งตาแดงถูกสร้างมานานเกือบพันปี โดยฤาษีผู้ชาญพระเวทแห่งอาณาจักรขอมโบราณ มีฤทธิ์แรงกล้า ทรงฤทธิ์คุณหลายประการ บูชาในด้านโชคลาภหรือมหาเสน่ห์ก็ได้ทั้งนั้น มีผู้ประสบความขลังของงั่งตาแดงมาแล้วมากมาย พระฤาษีหรือเกจิอาจารย์จึงสร้างและเสกสืบต่อกันมาช้านาน พร้อมใบคาถา และวิธีใช้ ยังไม่ผ่านการใช้ จากวัดโดยตรง ปี 49 วัตถุมงคลเครื่องรางของคลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขาย สร้างเพียง 1999 องค์เท่านั้น หลวงปู่คีย์ กิตติญาโณ วัดศรีลำยอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อธิฐานจิตปลุกเสก วัตถุมงคล พิธีมหาพุทธา ประดุจคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่คีย์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ดีนักแล ฯ พร้อมใบคาถา และวิธีใช้ ตะกรุดเงินคู่ เกษา แร่ โรยผงทองตะไบ
เกจิที่กำลังมาแรงอีกท่านหนึ่่งของเมืองสุรินทร์
ผู้พกพาเครื่องรางของขลังย่อมได้อานิสงส์จากการพกพาไม่ว่าจะชนิดใดก็ตาม ด้วยเหตุนี้พลังอำนาจจากเครื่องรางของขลังนั้นมีส่วนทำให้จังหวะชีวิตดีขึ้น หรือไม่ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีกว่าแน่นอน..
สรุปอีกทีว่า การหวังผลจากเครื่องรางของขลังนั้น อยู่ที่การประพฤติตัวของผู้ครอบครองเป็นหลัก ความศรัทธาต่อบูรพาจารย์เจ้าของวิชา การปฎิบัติตามคำแนะนำปฏิบัติ ท่องมนต์คาถา วิธีบูชา เหล่านี้คือวิถีแห่งพลังงานเพื่อสร้างปาฎิหารย์ของชีวิตท่าน..ไม่มากก็น้อย
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน620 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 12 ก.พ. 2558 - 21:21.39
วันปิดประมูล พฤ. - 26 ก.พ. 2558 - 05:30.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 620 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
620 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 25 ก.พ. 2558 - 05:30.23
กำลังโหลด...
Top