**วัดใจ**สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค**ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค**ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด

**วัดใจ**สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค**ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด **วัดใจ**สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค**ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด **วัดใจ**สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค**ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค**ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด
รายละเอียดสามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค เตือนภัย ใช้เสี่ยงโชค กระซิบบอกดีมากๆ แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอด มีประสบการณ์จากผู้ใช้ ของพระอาจารย์สุรภัทร สิริมังคโล วัดป่าขามเฒ่าพัฒนา ต. ขามเฒ่าพัฒนา อ. กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เครื่องรางมหาเสน่ห์ โชคลาภของสุดยอดพระเกจิขมังเวทย์ พลังจิตสมาธิสูง ด้วยอำนาจแห่งคาถาและแรงครูวิชา ผู้สืบทอดวิชาสายเขมรต่ำและลาวเวียง ยอดวิชาทำผงพรายเสน่ห์ เมตตา ยอดตะกรุดสุดขลังที่แรงเห็นผล พระอาจารย์สุรภัทร สิริมังคโล วัดป่าขามเฒ่าพัฒนา ต. ขามเฒ่าพัฒนา อ. กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม สืบทอดวิชาสายเขมรและสายลาวจากหลวงปู่แก้ว วัดอรัญญวาสี ร้อยเอ็ด วิชาด้านคงกระพันชาตรี และมหาเสน่ห์ สายเขมร หลวงปู่ศรีจันทร์พระเขมรต่ำเมืองเสียมเรียบ วิชาทำเสน่ห์ และคงกระพัน แบบเขมร ปู่ธรรมฝั้นบ้านนาดอกไม้ เมืองเลย วิชาดวงธรรมบรรลุ สมปรารถนา ปู่ธรรมวาล วิชาสายลาว การเล่นว่านคงกระพัน และทำของเสน่ห์ ตาปะขาวริน อำเภอเขาวง วิชาธรรมส่อง ปู่คำผัดวิชาสาลิกาลิ้นทอง สาลิกาจับปากโลง สาลิกาโลงแตก สาลิกาป้อนเหยื่อ นะหน้าทองมหาเสน่ห์ นะมหาละลวย และวิชาทำนะร้อยแปด หลวงปู่โฮม ยโสธร วิชาด้านคงกระพัน แคล้วคลาด วิชาเรียกลาภ ลงยันต์มหาลาภ เรียกทรัพย์ ปู่ธรรมจันทร์ วิชาดูดวง เสดาะเคราะห์ ต่อชะตา กลับดวง วิชาเพชรกลับ เพชรหลีก เรียกคู่ ทำเสน่ห์เมตตา มหานิยม หลวงปู่ผัด สีชมพู วิชาทำน้ำมนต์ ถอนของ มนต์ดำ หลวงพ่อพระครูวิโรจน์ วิชาด้านเมตตา มหานิยม โชคลาภ และมหาเสน่ห์ ปู่ธรรมแจ้ง สุวรรณภูมิ วิชาคงกระพัน แคล้วคลาด ทำปลัดขิก วิชาเสกกุมาร ทำผงพรายกุมาร ทำน้ำมันเสน่ห์ว่านสาวหลง ผงยาเสน่ห์ ผงอิธะเจ ทำผงและยันต์พระลักษ์หน้าทอง และผงพรายสายเขมร และสายลาว อีกมากมาย

สามพรายกระซิบ บันดาลทรัพย์ รับโชค เตือนภัย มวลสารจัดสร้างประกอบไปด้วย ผงสามพรายกระซิบ คือ ผงพรายกุมารสามตน แรงๆ เฮี้ยนๆ ที่สุดและสุดยอดของวิชาการทำการเสกพรายเพื่อใช้งาน ผงยันต์นิพพานสูตร ผงคาถาเณรแก้ว ผงคาถาพรายแก้ว ผงยันต์นะเสน่ห์ร้อยแปด ผงเสน่ห์ยาแฝดสายเขมร น้ำมันพรายผีตายท้องกลม ผสมลงไปตอนคลุกเคล้ากับผงว่านเพื่อกดพิมพ์ ผงเถ้าชิ้นกระดูกหน้าผากผีตายโหง ผงขี้เถ้ากลางกองฟอนเจ็ดป่าช้า น้ำมันเสน่ห์เกล้านางนี น้ำมันผีผสมโขลง น้ำมันช้างย้อย ผงมหาภูติ นับร้อยๆ ตน ผงพรายตานี ผงพรายตะเคียน กาฝากรัก ยม ขนุน ผงกำเนิดราคะผงไม้ทิ่มผี ผงยาสัก ผงตะเคียน ผงว่านดอกทองเสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทองว่านพระฉิม ว่านพะตะบะ ว่านพรายแก้ว ว่านมหานิยม ว่านแม่ทัพ ว่านมหาเมฆว่านมหาปราบ ว่านมรกต ว่านมหาเสน่ห์ ว่านมหาอุดม ว่านมหาจักรพรรดิ ว่านมหากวัก ว่านรางจืดเถา ว่านภควัมบดี ว่านศรนารายณ์ ว่านสามพันตึง ว่านสามกษัตริย์ ว่านสาวหลง ว่านกาสัก ว่านขมิ้นขาวเสน่ห์ ว่านเขียวพันปี ว่านพระยาค่าง ว่านเฉลิม ว่านเณรแก้ว ว่านรางเงิน ว่านรางทอง ว่านรางนาค ว่านสิทธิโชค ว่านแสนนางล้อม ว่านเสือสามทุ่ง ว่านปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ว่านแสงอาทิตย์ ว่านสบู่เหล็ก ว่านหอมดำ ว่านหางเสือ ว่านพญาหงส์เงิน ว่านลิ้นกระทิงลาย ว่านกลิ้งกลางดง ว่านสบู่เลือด ว่านท้าวชมพู ว่านชมพูหนังแห้งว่านมหาลาภ ว่านมหาโชค ว่านกวักพระพุทธเจ้าหลวง ว่านกวักนางพญาใหญ่ ว่านกวักนางพญาเล็ก หรือ ว่านกวักนางพญามหาเศรษฐี ว่านกวักมาคาวดี หรือ ว่านมหาโชค ว่านกวักหงสาวดี ว่านกวักแม่จันทร์ ว่านกวักโพธิ์เงิน ว่านกวักทองใบ ว่านกวักเงิน กวักทอง ว่านกวักเศรษฐีพญาบดินทร์ ว่านกวักนางพญาเผือกว่านช้างพลาย ว่านช้างดำ ว่านญาณรังษี ว่านถุงเงินถุงทอง ว่านทองไหลมา ว่านเทพรำพึง ว่านธรรมรักษา ว่านนางพญาหงษ์ทอง ว่านนพมาศ ว่านนเรศวรว่านน้ำเต้าทอง ว่านปัดตลอด ว่านปัญจเศวตร ว่านประกายเพชร ว่านพญาหัวเสือ ว่านพญากาเผือก ว่านเพชรกลับดำ ว่านเพชรหลีก ว่านมหาอุตม์ ว่านมหาหงษ์แดง ว่านมงคลชัยว่านวาสนาทางลาย ว่านแววมยุรา ว่านสาริกาลิ้นทองว่านกระทู้เจ็ดแบก ว่านกำบัง ว่านกงจักรพระอินทร์ว่านขมิ้นขาวปัดตลอด สุดยอดวิชา ไม่มีข้อห้ามในการใช้ ไม่เข้าตัว เพราะกำกับด้วยพลังจิต และแรงครูวิชา เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ติดต่อด้านเจรจาค้าขาย เป็นนะจังงัง คนพังเคลิบเคลิ้มหลงใหลในน้ำเสียงจนสำเร็จกิจที่เราปรารถนา มีเสน่ห์ เป็นเมตตา มหานิยม พกติดตัวจะมีโชคลาภ ใช้เสี่ยงโชคดีมากๆ เอาเฝ้ารถก็ดี เฝ้าบ้านก็ได้ ดีมากๆ ด้วยใจศรัทธาเชื่อมั่นในพระเวทย์ พุทธาคมที่พระอาจารย์ปลุกเสกแล้วไซร้ย่อมเห็นผลเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้บูชาเป็นแน่แท้แน่นอน มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ บรรจุอยู่ในเครื่องรางชิ้นนี้แล้ว แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอดเรื่องมหาเสน่ห์

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 27 มี.ค. 2558 - 00:06.25
วันปิดประมูล ส. - 28 มี.ค. 2558 - 18:51.05 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 27 มี.ค. 2558 - 18:51.05
กำลังโหลด...
Top