**วัดใจ**กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ**มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหล - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ**มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหล

**วัดใจ**กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ**มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหล **วัดใจ**กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ**มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหล **วัดใจ**กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ**มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหล
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ**มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหล
รายละเอียดกุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ มหาเสน่ห์มาเป็นที่1 ทำให้เกิดความหลงใหลในตัณหา มีผู้นำไปใช้บอกว่าแรงมากครับ เรื่องเสน่ห์มีประสบการณ์เล่ากันไม่รู้จบ ของท่านแรงจริงๆ ต้องลองดูครับ ของพระอาจารย์อภิญญากร อคฺคจิตฺโต อาศรมเวียงฟ้าจำปานคร พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

กุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณีผู้ไม่รู้อิ่มในกามราคะ อัญเชิญญาณครูวิชาสายยักษ์ คนธรรพ์ แผ่พลังลงไปลงวิญญาณมาสถิตย์ในเครื่องรางนี้เป็นกุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณี ผู้ไม่รู้อิ่มในราคะ วิญญาณที่มาสถิตย์เป็นพวกที่มีกิเลสตัณหามาก ทำให้เครื่องรางของขลังมีฤทธิ์ไปทางกามตัณหา ใครที่พกสิ่งนี้จะถูกวิญญาณในเครื่องรางชักชวนไปในทางกามตัณหา ดึงหญิงชายให้มาสมสู่กัน วิญญาณที่อาศัยอยู่ก็สนุกสนานไปด้วย เครื่องรางนี้ผู้ใดได้ครอบครองจะทำให้ชอบใจหลงใหลในทางกามตัณหาและชักนำคนที่มีกามตัณหาเข้ามาหากันทำให้เกิดความหลงใหลกันเป็นไปตามการกระตุ้นของจิต ที่สถิตในเครื่องราง และความต้องการของผู้บูชาด้วย เครื่องรางชุดนี้ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมากพกไปใช้แล้วจะเห็นผลเอง เซ่นด้วยเหล้าขาวและน้ำแดง ปลุกด้วยคาถา หะแซ หะแซ เกี่ยะ เกีย่ะ กัมธง หะแซะ เสกจนจิตเป็นสมาธิเป่าไปที่เครื่องราง แล้วอธิษฐานจะสำเร็จผลดั่งใจปรารถนา เนื้อดิน7ป่าช้าผสมผงมหาภูติ ผงพรายกุมาร ว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ ผงวิชากามคุณ ผงปถมังโลกีย์ ปลุกเสกด้วยพระคาถาหัวใจกุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์ณี ตับล่างมหาเสน่ห์อันเป็นวิชาสายเขมรที่ท่านได้เรียนมาครูท่านสั่งว่าพระเรียนได้แต่ห้ามสึก ถ้าสึกไปไม่เกิน7วันไม่โดนควายชนตายก็ตกจากที่สูงตายโหง เพราะมีลูกศิษย์ที่เป็นพระเรียนแล้วเอาไปใช้ได้ผู้หญิงทำผิดอาบัติหนักสึกไปอยู่กินกับผู้หญิงได้7วันก็ตกต้นไม้ตาย ส่วนพระอาจารย์ท่านไม่ขอสึก เสกอย่างเดียวเสกให้ศิษย์ใช้ของแรงๆสายเขมรกัน

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 30 มี.ค. 2558 - 01:00.54
วันปิดประมูล ศ. - 03 เม.ย. 2558 - 11:55.57 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 02 เม.ย. 2558 - 11:55.57
กำลังโหลด...
Top