เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง

เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง
รายละเอียดเหรียญรุ่น 9 หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด สกลนคร เนื้อทองฝาบาตร+ทองแดง

@@@ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง"@@@
@***ขอเชิญเลือกชมวัตถุมงคลในร้านตามอัธยาศัยสนใจ...ชอบ/พอใจ***วัตถุมงคลองค์ไหน เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่***โทร 081-7020911 เวลา 08.00 น.-22.30 น.ทุกวัน
@***ขอรับรองว่า วัตถุมงคลทุกองค์ที่นำมาลงในร้านได้ถ่ายรูปมาจากองค์จริงทุกองค์ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ(แสงแดด)
@***จัดส่งวัตถุมงคลให้ตรงตามในรูปนี้
@***ก่อนเคาะปิดประมูล***กรุณาดูรายละเอียดและความพึงพอใจก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา(วัตถุมงคลทุกชนิดจัดส่ง EMS ลงทะเบียนให้ทั้งหมดโดยจะได้รับภายใน 2-3 วัน)
@***ผู้ชนะประมูลกรุณาโอนเงินภายหลังปิดประมูล(ตามกฎของเว็บพระไม่เกิน 7 วัน) ***เปลี่ยนแปลงที่อยู่กรุณาแจ้งด้วย
@***รายละเอียดการโอนเงิน***ชื่อบัญชี ฉลองชัย ป้อมไทย ธนาคาร กรุงไทย สาขาสัตหีบ บัญชีออมทรัพย์***เลขที่บัญชี 230-0-20121-6
@***ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้กรุณาแวะเข้ามาเยี่ยมชมวัตถุมงคล ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง" ขอให้ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดี มั่งมี ศรีสุข ครับผม @@@
***เจตนาสร้างยอดเยี่ยม เพื่อมอบให้แก่ผู้มีจิตศัทธา ร่วมสร้างศาลาการเปรียญวัดป่าหนองนกกด (วัดของหลวงตาแหวนเองครับ ซึ่งได้วางศิลาฤกษ์ จัดสร้างแล้ว เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 56) และเป็นที่ระลึกอายุครบ 69 ปี ของหลวงตาแหวน พุทธคุณเด่นดีทุกทาง ชื่อรุ่นก็เป็นมงคลยิ่ง รุ่น 9 มีไว้บูชามีแต่ความก้าวหน้าแน่นอน ขอบอก ครับผม รูปแบบจัดสร้างคล้ายเหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 9 อันโด่งดังในอดีตจนถึงปัจจุบัน เหรียญรุ่นนี้ของหลวงตาแหวน จึงเป็นเหรียญที่มีรูปแบบที่สวยคลาสิก งานเนื้อเหรียญคุณภาพ เหรียญจริงสวยมากๆ เหรียญได้รับความนิยมตั้งแต่ตอนจอง ถูกจองเต็มหมดทุกเนื้อในเวลาอันรวดเร็ว จนเหรียญออกถึงปัจจุบัน ยังคงเป็นที่ต้องการของคนเป็นจำนวนมาก บล็อกแม่พิมพ์ทำลายเรียบร้อยแล้ว พระรุ่้นนี้ยังเคยลงหนังสือพระเครื่องดัง ตอนช่วงเปิดจอง เช่น อมตพระเครื่อง และพุทธคยา จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงตาแหวน ทยาลุโก ท่านเป็นเกจิอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ซึ่งปัจจุบันท่านได้รับความนิยม และศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ในเวลาอันรวดเร็ว ถือว่าบารมีท่านสูงมาก หลังจากเหรียญ รุ่นแรก และล็อกเก็ต รุ่นแรก ในปี 2554 เกิดประสพการณ์หลายครั้งต่อหลายครั้ง ทำให้ รุ่นแรก หายากมาก และราคาขยับไปค่อนข้างสูงแล้ว และเหรียญ หรือวัตถุมงคลรุ่นอื่นที่ออกตามมา ก็เกิดประสพการณ์เฃ่นกัน จนทำให้วัตถุมงคลของท่านราคาขยับตามไปด้วยแถบจะทุกุรุ่นในปัจจับัน หลวงตาแหวน ท่านยังออกวัตถุมงคลน้อย และออกเท่าที่จำเป็นจริงๆ และเมื่อออกมาแต่ละรุ่น ล้วนได้รับความนิยมทั้งสิ้น ขอบอก หลวงตาแหวน เป็นอริยะสงฆ์ ที่เปรี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี ใครไปกราบทำบุญทุกคน จะรู้สึกได้ถึงความเป็นกันเอง นุ่มนวล ใจดีมาก และเมตตาเสมอหน้ากัน จึงทำให้มีผู้ศรัทธาท่านอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเริ่มมีผู้คนหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับท่านมากขี้นทุกวัน

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 15 เม.ย. 2558 - 19:20.36
วันปิดประมูล ศ. - 17 เม.ย. 2558 - 20:54.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0851917184
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท พฤ. - 16 เม.ย. 2558 - 01:45.17
300 บาท พฤ. - 16 เม.ย. 2558 - 20:17.37
450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 16 เม.ย. 2558 - 20:54.14
กำลังโหลด...
Top