ผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาพรหม วัดท่าซุง (ผ้ายันต์คาถามหาลาภ) - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาพรหม วัดท่าซุง (ผ้ายันต์คาถามหาลาภ)

ผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาพรหม วัดท่าซุง (ผ้ายันต์คาถามหาลาภ) ผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาพรหม วัดท่าซุง (ผ้ายันต์คาถามหาลาภ) ผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาพรหม วัดท่าซุง (ผ้ายันต์คาถามหาลาภ)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาพรหม วัดท่าซุง (ผ้ายันต์คาถามหาลาภ)
รายละเอียดเป็นผ้ายันต์ผืนสีขาวมีอักขระพิมพ์ด้วยหมึกสีแดง มีการสร้างด้วยกันหลายวาระ ภายหลังจากหลวงพ่อมรณะภาพแล้ว เขียนว่า พรหมมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ ถ้าดูความหมายคาถาที่แปลแล้วจะมีความหมายป้องกันอุปสรรค ช่วยปัดอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นกับเราพุทธคุณเด่นๆ สำหรับผ้ายันต์ชุดนี้ จะเด่นทางด้านปัดอุปสรรค พออุปสรรคหมดไปแล้ว ลาภก็เลยเข้ามาแทน ทำให้มีโชคลาภ รวมถึงหากนำไปปักไว้กลางทุ่งนา หรือไร่ สวน จะช่วยป้องกัน เพลี้ยกันแมลงได้อย่างดี

ส่วนวิธีการบูชา ก็คล้ายกับวัตถุมงคลอื่นๆ คือ ให้ตั้งนะโม 3 จบจากนั้นขอให้อาราธนาคุณพระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด โดยมีหลวงพ่อปานและหลวงพ่อฤาษีลิงดำเป็นที่สุด คุณพรหม คุณเทวดาทั้งหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านท้าวมหาพรหม (เจ้าของคาถาที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำเคยพูดไว้) ให้ท่านช่วยสงเคราะห์ในเรื่องต่างๆ ..... (ตามแต่อธิษฐาน ให้ใส่กระเป๋าตังค์หรือจะใส่ไว้ในที่เก็บเงินของแม่ค้าขอให้การเงินคล่องตัว หรือไว้ที่โต๊ะทำงานขอให้การงานราบรื่นไม่มีอุปสรรค หรือโต๊ะเรียนขอให้ไม่มีอุปสรรคในการเรียน).... ของแท้จากวัดท่าซุง รับประกันตลอดชีพ

เรื่อง ผ้ายันต์กันเพลี้ยกระโดด
มีเรื่องอยู่เรื่องคือ ที่พิเศษออกมาก็คือ ยันต์ จริงๆ นี่สมัยหลวงพ่อท่านมีชีวิตอยู่นี่เกิดเรียกว่า เพลี้ย เพลี้ยกระโดด เคยได้ยินไหม เพลี้ยสีน้ำตาลมันกินข้าวเป็นแสนๆ ล้านๆ ไร่เลย ชาวนาจนช่วงนั้นนี่ คือหลวงพ่อก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ท่านบอกว่า นันต์ แกลองบอกกับชาวบ้านเขาซิ (ให้ว่าคาถาตัวไหนก็ไม่รู้) ให้เขียนเป็นแถวแล้วไปปักที่กลางนา เราก็จำไม่ได้ ไม่ค่อยได้สนใจมาก พอคุยปุ๊บท่านก็เข้าห้องน้ำ ท่านอยู่ในห้องน้ำท่านก็บอก เฮ้ย...นันต์ ที่พูดนั่น ท่านเจ้าของคาถาเขามาเลย ท้าวมหาพรหมมาบอก เขียนแค่นั้นไม่พอนะ ต้องเต็มตัวเลย เขียนว่า พรหมมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ ตอนนั้นท่านก็ยังไม่ได้ทำนี่ เราก็ให้พระที่อื่นทำ พระที่เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อที่ เคารพกันอยู่ ทำแล้วก็เกิดมีผลเข้า มีผลชาวบ้านเขาบอก เออ... ดี ไปปักที่นาแล้ว เพลี้ยทีนี้ไม่เข้าก็จริง แต่เรามาดูคาถาที่แปลแล้วเป็น คาถาปัดอุปสรรค เราก็เอ๊ะ... มาถึงตาเรานี่มาถาม ปรึกษากับพระบอก เอ๊ะ ตัวนี้นี่หลวงพ่อให้ ทำแต่เราไม่ได้ทำสมัยแต่ก่อน ท่านไม่ได้บอกให้เราทำ แต่ให้คนอื่นทำดู ไปเขียนคาถา คาถาปัดอุปสรรคอะไรอย่างนี้ เราก็ เอ๊ะ... ลองปรึกษากับพระ ไปปั๊มทีซิจะทำเสาร์ห้าด้วย ทีนี้ก็เกิดทำเข้ามาแล้วก็ เราไม่รู้ผลจะเป็นอย่างไรนะ
ใช่ไหม พระชัยวัฒน์นี่พอทำวันเสาร์ห้า เสร็จก็ไปอะไรนะ ไปเขาคิชฌกูฏ ที่จันทบุรีเลย เราก็ไม่รู้ผลว่าเป็นอย่างไร เพิ่งทำมาได้ไม่กี่วันนี่ ท่านชัยวัฒน์เขามาเล่าให้ฟัง บอกไอ้ปั๊มน้ำมันนี่เขาเอายันต์นี่ไปให้ เขาก็บอก เอ๊ะ...แปลกใจ จังเลย คนเข้าปั๊มเต็มเลย เราบอกค่อยๆ พูดนะ เดี๋ยวจะหาโฆษณานี่ เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ แต่เป็นคาถากันอุปสรรค กันเสนียดจัญไร อะไรอย่างนี้ กันอุปสรรค แต่ที่แปลดูคาถามมหาลาภนี่ จะเป็นกันอุปสรรค กันอุปสรรคทั้งหลาย หรือจะเป็นอุปสรรคหมดไปแล้ว ลาภก็เลยเข้ามา คงจะเป็นอย่างนั้น อุปสรรคคือสิ่งที่ไม่ถูกใจ ใช่ไหม นี่จะเอาสักผืนแล้ว มีมาหรือยังครับ มีอยู่ ๓ พัน เขาทำไว้ ๓ หรือ ๔ พันเท่านั้น ปั๊มไม่ทัน จะมีหรือเปล่า มีมั้ง ท่านบอกปัก กลางนา ทำเป็นธงนะ เป็นธงไปปัก ก่อนปักนั้นให้ชุมนุมเทวดาด้วย สัคเค ใครสัคเคไม่เป็นก็ไปหัดท่องให้ได้ สัคเค อธิษฐานขอให้ธงนี้ป้องกันอุปสรรคทั้งหลายอะไรนี่ คือไปปักที่กลางนาก็มีผลนี่ มีผลมาแล้วพวกลองดูน่ะ เราไม่มี นาก็ปักที่บ้านได้ กันอุปสรรคได้ หรือไม่ก็เอาไว้ในกระเป๋าสตางค์ เอาไว้กระเป๋าสตางค์ได้ (ที่มาข้อมูลจากเว็บวัดท่าซุง) http://www.watthasung.com/wat/viewthread.php?tid=194
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 23 เม.ย. 2558 - 19:43.13
วันปิดประมูล ศ. - 01 พ.ค. 2558 - 18:40.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 30 เม.ย. 2558 - 18:40.18
กำลังโหลด...
Top