เหรียญนั่งพาน มหาเศรษฐี หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่อง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญนั่งพาน มหาเศรษฐี หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่อง

เหรียญนั่งพาน มหาเศรษฐี หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่อง เหรียญนั่งพาน มหาเศรษฐี หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่อง เหรียญนั่งพาน มหาเศรษฐี หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่อง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญนั่งพาน มหาเศรษฐี หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่อง
รายละเอียดเหรียญนั่งพาน หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร เนื้อนวะ พร้อมกล่องผิว
พระเดชพระคุณ หลวงปู่ลือ ปุญโญ เป็นพระสายกัมมัฎฐานลูกศิษย์ของหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล และหลวงปู่มั่น ภูริทัตเถร หลวงปู่เป็นพระอริยสงฆ์ผู้ปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ เป็นผู้ทรงอภิญญาสามารถหยั่งรู้ญาณชั้นสูง เช่น อตีตังสญาณ คือหยั่งรู้เรื่องราวในอดีตของตนว่า หลวงปู่เมื่อชาติก่อนท่านเป็นฤาษี บำเพ็ญเพียรอยู่ในถ้ำใต้ชะง่อนผาซึ่งเป็นที่ตั้งวัดป่านาทามวนาวาสในปัจจุบัน ได้มรณะภาพดับขัณฑ์ในถ้ำดังกล่าวปัจจุบันอัฐิธาตุของท่านยังอยู่ในถ้ำ และนอกจากนั้นท่านยังหยั่งรู้ อนาคตังสญาณ คือหยั่งรู้เรื่องราวในอนาคตได้ล่วงหน้า ดังเหตุการณ์เครื่องบินโดยสารตก ในเขต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 27 เม.ย.2523 ทำให้ผู้โดยสารตายเกือบหมดทั้งลำ ในเครื่องบินดังกล่าวพระกัมมัฎฐานสายหลวงปู่มั่น ได้ร่วมเดินทางไปด้วย 5 องค์ และได้มรณะภาพทั้งหมด คือ พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ พระอาจารย์วัน อุตตโม พระอาจารย์สิงทอง ธมมวโร พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโม และพระอาจารย์สุพัฒน์ สุขกาโม พระอาจารย์ทั้ง 5 องค์ ได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีสำคัญที่วัดมหาธาตุ กรุงเทพฯ และเจ้าภาพได้มีการนิมนต์หลวงปู่ลือ ไปร่วมพิธีดังกล่าวด้วยโดยนำตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในเที่ยวดังกล่าวมาถวายหลวงปู่ถึงวัดป่านาทามวนาวาส แต่หลวงปู่ไม่รับนิมนต์ เนื่องจากได้นิมิตรเห็นแสงไฟไหม้หางของเครื่องบินลำดังกล่าวขณะบินอยู่กลางท้องฟ้าก่อนจะถึงวันเดินทาง 2-3 วัน หลวงปู่เล่าว่าพระอาจารย์ทั้ง 5 ที่มรณะภาพ ทุกท่านมีญาณหยั่งรู้ว่าเครื่องบินจะตกและจะดับขัณฑ์ในครั้งนี้ แต่ทุกท่านได้ยินยอมให้เป็นไปตามวิบากกรรม ส่วนหลวงปู่ลือ ท่านยังมีภารกิจที่ต้องโปรดสัตว์ และสืบสานพระศาสนายังไม่สำเร็จตามที่ท่านได้ปวารณาเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากพระลูกศิษย์ที่เคยออกร่วมเดินธุดงค์กับหลวงปู่ว่า ในการออกธุดงค์จากที่หนึ่งไปยังที่หนึ่งซึ่งมีระยะทางไกล หลวงปู่สามารถย่นระยะทางได้ และไปถึงที่หมายก่อนคนอื่นหลายครั้ง
วัตถุมงคลของหลวงปู่มีจำนวนไม่มาก เพื่อแจกให้ลูกศิษย์นำไปสักการะบูชาเป็นศิริมงคล ต่อมาผู้ที่นำวัตถุมงคลของหลวงปู่ติดตัวจำนวนมากได้ประสพการณ์อภินิหารหลายครั้ง โดยเฉพาะด้านแคล้วคลาด,มหาอุต,คงกระพัน และโชคลาภ และได้มีหนังสือพิมพ์ ข่าวสด ฉบับวันที่ 5 มีนาคม 2538 ได้รายงานข่าวว่า "รูปเหมือนลอยองค์ขนาดเล็กของหลวงปู่ลือ ยิงไม่ออก"ยิ่งทำให้วัตถุมงคลของหลวงปู่เป็นที่เสาะหาและต้องการของบุคคลทั่วไปมากขึ้น
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 เม.ย. 2558 - 22:09.20
วันปิดประมูล พฤ. - 14 พ.ค. 2558 - 11:26.11 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0851699949
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 13 พ.ค. 2558 - 11:26.11
กำลังโหลด...
Top