**พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ

**พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ **พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ **พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ **พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ **พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **พรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53**แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคลาภ
รายละเอียดพรายสามเกลอแช่น้ำมันว่านโพงเขมร รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53 แสดงฤทธิ์มีตัวตน ให้โชคให้ลาภ เฝ้าบ้านดีเยี่ยม ขนาดตั้งบูชา ตัวครูพรายดูดทรัพย์บันดาลโชค คือเจ้าพรายทอง และมีบริวารอีก2ตน คือ เจ้าพรายเงิน และเจ้าพรายนาค แช่น้ำมันว่านโพงเขมร หายาก สายนี้ไม่ควรพลาด บูชาด้วยความมั่นใจได้ผลเร็วแรงเห็นผลที่สุด พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เจ้าตำรับว่านโพงเขมรโบราณ ยอดพระเกจิผู้ปลุกเสกเครื่องรางสายล่างมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ บันดาลทรัพย์ของจริง เห็นผลจริง หลวงปู่เวียง ถาวโร วัดสว่างหนองชาติ จ.มหาสารคาม รุ่นแรกแฝดนรกมีทั้งชาวไทยทั่วทุกสารทิศ และชาวต่างชาติ ทั้งคนไต้หวัน มาเลย์ สิงคโปร์ และชาวลาวมาบูชาไปจนหมดในพริบตาด้วยเห็นผลจริง จนศรัทธายอมรับในจิตตานภาพของหลวงปู่ว่าเป็นเกจิผู้มีอำนาจจิตและแรงครูศักสิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ ด้วยทุกๆวันจะมีพ่อค้าประชาชน คนหนุ่มสาว มาขอให้หลวงปู่ช่วย ทั้งขอของดี สีผึ้ง น้ำมันเสน่ห์ อาบน้ำมนต์ ดูดวง ลงนะมหาเสน่ห์ และเสกแป้งผัดหน้า ซึ่งวิชาแป้งเสกนี้เรื่องเสน่ห์และโชคลาภได้ผลแรงเร็วจริงๆ ในบรรดาสาวแก่แม่หม้ายที่แสวงหาสามีรวย หรืออยากได้สามีชาวต่างชาติ ล้วนแต่ไปกราบหลวงปู่ขอบูชาของดีจากหลวงปู่ทั้งตะกรุด น้ำมัน เอาไปใช้สมหวังพาผัวฝรั่งมากราบหลวงปู่ถึงวัดทีเดียว วิชาที่หลวงปู่ศึกษามาล้วนแต่เป็นมนต์สายล่างมหาเสน่ห์จากอาจารย์ฆราวาสในเมืองสุรินทร์ ศรีสะเกษ ครูส่วย และครูเขมร ทั้งยังธุดงค์เข้าไปศึกษาในเมืองเขมร และลาว จนสำเร็จและเชี่ยวชาญอาคมมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภค้าขาย การเลี้ยงว่านโพง เป็นว่านที่ให้คุณ และโทษ ตามแต่ผู้ปลุกเสก เลี้ยงจะใช้งาน ได้น้มาจัดสร้างในเครื่องรางชุดนี้จนบังเกิดฤทธิ์เดชเห็นผลใช้ได้ทุกประการ ใครอยากรวย อยากมีเสน่ห์ อยากมีคู่ครอง อยากมีโชคมีลาภ ให้บูชาเครื่องรางของหลวงปู่รับรองไม่มีผิดหวัง

พรายสามเกลอ รุ่นสามหัวขวด พรายบันดาลทรัพย์ไตรมาส53 แสดงฤทธิ์มีตัวตนให้เห็น หลวงปู่เวียง ถาวโร วัดสว่างหนองชาติ จ.มหาสารคาม เจ้าตำรับว่านโพงเขมรโบราณ พรายบันดาลทรัพย์รับโชค ยอดเมตตา มหานิยม มหาลาภ รับโชค โบกทรัพย์ รับทรัพย์ ตัวครูพรายดูดทรัพย์บันดาลโชค คือเจ้าพรายทอง และมีบริวารอีก2ตน คือ เจ้าพรายเงิน และเจ้าพรายนาค แช่น้ำมันว่านโพงเขมร น้ำมันพราย น้ำมันช้างโขลง ช้างตกมันแรงเสน่ห์มากๆ น้ำมันว่านเสน่ห์ น้ำมันว่านมหานิยม มหาเมตตา น้ำมันว่านด้านโชคลาภ น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันพรายตานี น้ำมันพรายแม่นางไทรทอง เนื้อผงผสมกระดูกผีเด็ก ผงภูติพราย ผงพรายกุมารผงเถ้ากระดูกผีตายโหง 7 ป่าช้า ผงลูกกรอกพรายผงกระดูกผีตายวันเสาร์เผาวันอังคาร ผงเถ้ากระดูกจากผีตายทั้งกลมผีตายโหงผีจมน้ำตายผงกระดูกสาวพรหมจารีย์ ดินจาก 7ป่าช้า 7ไร่ 7ท่า 7นา 7โป่ง 7ถ้ำ 7เขา 7ศาลกุมาร 7เมรุเผาศพ และผสมว่านแลพพืชมงคลคือ ว่าน สาวหลง ว่านกุมารทอง ว่านดอกทอง ว่านนางกวัก ว่านเศรษฐีทั้งหลาย ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านมหาเสน่ห์ ว่านมหานิยม ว่านางกวัก ใบรักใบยอ ใบพิกุล ใบคูณ ใบลาน ใบมะยม ใบขนุน ใบจันทร์ และกาฝากนาๆชนิด น้ำมะพร้าวล้างหน้าผีตายโหง ผ้าห่อศพผีตายทั้งกลม ผงนะกามคุณ ผงนะเมตตา ผงนะมหานิยม นะมหาเสน่ห์ ผงแป้งเสกวิชาสายเขมร วิชาแป้งเสกนี้ดีทางมหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ ที่ได้ผลเร็วแรงเห็นผลที่สุด รวมอยู่ในขวดนี้เท่านั้นแรงมีฤทธิ์มีตัวมีตน สามารถบันดาลทรัพย์สิน และความสำเร็จตามที่ผู้บูชา มวลสารทั้งหมดนี้มีอำนาจอาถรรพ์ทางด้านมหาเสน่ห์ มหาเมตตาเมตตา มหานิยมชนิดแรงกล้า ผงพรายกระซิบรับทรัพย์ ผงนี้เด่นเรื่องโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง ทำมาค้า มีอิทธิฤทธิ์ให้ผลด้านลาภลอย เสี่ยงโชคเสี่ยงเบอร์ ทั้งหวย หุ้น แข่งม้าพนันขันต่อทุกชนิด เฝ้าบ้าน เฝ้าร้านค้า รักษาทรัพย์สินได้ผลดีเยี่ยมจริงๆ วิธีบูชาเพื่อความเจริญรุ่งเรืองให้สำเร็จตามจิตปรารถนา จุดธูปุ 5 ดอก เพราะ เลี้ยงด้วยน้ำแดง หรือน้ำหวาน ใส่แก้วเล็กๆ5แก้ว ขนม5ชิ้น ของเล่น5 ชิ้น สวดคาถา5จบ ดังต่อไปนี้ นะโมสามจบ นะมะพะทะ จะเจรุนิ จิตตังเจตสิกัง รูปัง นิมิต ตังวา ธนังวา โภคัง นะ สุระกายัง สุระโภชนัง วิริเย ทุสะมะนิ สวด5จบ บอกกล่าวได้ทุกสิ่งสมหวังทุกประการแล ให้เลี้ยงทุกวันพระ สามารถเลี้ยงกับกุมารสายอื่นได้เลย เมื่อภาวนาบ่อยๆจะสามารถสื่อกับพรายได้เลี้ยงให้ดีจะมีโชค เจริญรุ่งเรือง เมื่อเอาไปเลี้ยงเปิดฝาไว้เลยนะไม่ต้องปิดฝา เพื่อรับโชคลาภ รับทรัพย์

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล280 บาท
ราคาปัจจุบัน320 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 03 มิ.ย. 2558 - 22:17.44
วันปิดประมูล อ. - 16 มิ.ย. 2558 - 16:02.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 320 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
tun (329) (-3) 1.47.65.231
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 15 มิ.ย. 2558 - 16:02.59
320 บาท อ. - 16 มิ.ย. 2558 - 06:33.18
กำลังโหลด...
Top