เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง

เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง
รายละเอียดเหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง

"ตอกโค้ดด้านหลังเหรียญ"

ขนาดเหรียญพัดยศทั่วไป สูงประมาณ ๔ ซ.ม.กว้าง ๒.๕ ซ.ม.ครับ

พิธีมหาพุทธาภิเษก
วาระที่ ๑ เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคลยิ่ง ทางวัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหารได้ทำพิธีสมโภชพระมหามณฑปพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร โดยมีพระมหาเถระ พระเถระพระสงฆ์ จำนวน ๑๑,๒๕๐ รูป จากทุกภาคเจริญพระพุทธมนต์เป็นเวลา ๙ วันเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๘๐ พรรษาและถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ ๒๔ ธันวาคม๒๕๕๒ จนถึงวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๓ในโอกาสนี้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมารพร้อมด้วยพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้า
ศรีรัศมิ์พระวรชายาฯ เสด็จพระราชดำเนินแทนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อทรงเป็นประธานประกอบพิธีสวมพระเกตุมาลาพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร ณพระมหามณฑป วัดไตรมิตรวิทยาราม ซึ่งถือว่าเป็นพิธีมหามงคลที่ใหญ่ที่สุด
วาระที่ ๒ ในวันเสาร์ที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ หรือวันเสาร์ ๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน๕ ปีขาล ธาตุทอง ซึ่งเป็นฤกษ์ขลังในรอบ ๑๐๐ ปีได้มีการจัดพิธีมหาพุทธาภิเษก-เทวาภิเษกใหญ่อีกครั้งหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์ที่เข้มขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง รวมถึง
วาระที่ ๓ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลกเมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดเหรียญของความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ผมศรัทธาและทำบุญไปจึงนำมาแบ่งให้อยากให้ลูกศิษย์และผู้ที่นับถือในองค์หลวงพ่อทองคำได้มีไว้บูชาติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต และครอบครัวหรือให้ลูกหลานต่อไปในอนาคต รูปแบบงดงาม พิธีดีเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ควรค่าแก่การบูชาและสะสมอย่างยิ่งครับ
ราคาเปิดประมูล130 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 12 มิ.ย. 2558 - 01:25.39
วันปิดประมูล พ. - 24 มิ.ย. 2558 - 20:41.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0891203588
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 พ. - 24 มิ.ย. 2558 - 00:49.48
เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง เหรียญหลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อทองฝาบาตร ปี 2553 พร้อมกล่อง
ผมยังมีอีกหลายรายการ ลองคลิ้กดูครับ เพื่อมีรายการที่พี่สนใจ ขอบคุณครับ ^^
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 23 มิ.ย. 2558 - 20:41.32
กำลังโหลด...
Top