**วัดใจ**พระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548** - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันตก

**วัดใจ**พระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548**

**วัดใจ**พระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548** **วัดใจ**พระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548** **วัดใจ**พระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548**
รายละเอียดพระนาคปรกหน้าเทวดา รุ่นแรก พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี ปี 2548 ตอกโค้ดและหมายเลข ด้านหน้าเหรียญ น่าบูชา ชอบหรือสนใจขอเชิญครับ เบาๆ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

พระครูสมุห์สมจิต หรือ พระอาจารย์จิ สมจิตโต แห่งวัดหนองหว้า อ.เมือง จ.เพชรบุรี นับได้ว่าเป็นพระอาจารย์รุ่นสุดท้ายที่มีอายุน้อยที่สุด และเป็นผู้สืบทอดวิชาศึกษาพุทธาคมกับหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาโดยตรง
พระอาจารย์จิ เกิดเมื่อวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๐๗ ที่บ้านในดอน ต.หนองขนาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี อุปสมบทเมื่อ พ.ศ.๒๕๒๗ ต่อมาได้ศึกษาเล่าเรียนวิปัสสนากรรมฐานกับ หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง และศึกษาพุทธาคมกับ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
ปัจจุบันท่านได้สร้างวัตถุมงคลหลายอย่าง เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ได้ทำบุญบูชากัน โดยมีกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งมีศิษย์จำนวนมากต่างคาดกันว่า วันข้างหน้าจะหายากเหมือนกับของหลวงพ่อยิดอย่างแน่นอน แม้พระอาจารย์จิ จะมีอายุเพียง ๕๐ ปีเศษ แต่วัตรปฏิบัติและปฏิปทาของท่านก็เป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของบรรดาศิษยานุศิษย์ ที่มักจะพบเห็นท่านอยู่ในอาการนิ่ง สงบ สุขุม ไม่ค่อยพูด เกรงใจญาติโยมเสมอ และสำรวมในกิริยาแบบพระสุปฏิปันโนผู้อาวุโสทั้งหลาย
นอกจากนี้การจารอักขระเลขยันต์ต่างๆ ก็สวยงามมาก ดูแล้วเข้มขลังดี ท่านออกวัตถุมงคลมานานแล้ว แต่ด้วยความที่ท่านเป็นพระหนุ่ม บางคนจึงมองข้ามท่านไป แต่ผู้คนในพื้นที่นับถือท่านมาก เพราะท่านมีเมตตาบารมีสูง และสนองศรัทธาญาติโยมเสมอ หากช่วยอะไรได้เป็นต้องช่วยทันที หากให้อะไรใครได้ ท่านไม่เคยขัด
พระอาจารย์จิ เป็นพระสมถะ ไม่สะสมสิ่งของมีค่าใดๆ ปัจจัยทำบุญที่ญาติโยมถวายท่านไม่เคยเก็บสะสมไว้เป็นสมบัติส่วนตัว ท่านจะถวายเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของท่าน เพื่อสมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์วัดจนหมดสิ้น รวมทั้งมอบให้เป็นทุนการศึกษาของเด็กนักเรียนวัดหนองหว้า และตั้งกองทุน เพื่อช่วยเหลือเด็กเรียนดี แต่ยากจน และผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา
นอกจากนี้วัตถุมงคลที่ขึ้นชื่อ คือ ตะกรุดโทนคู่กาย ซึ่งจะทำจากทองแดงเป็นส่วนใหญ่ จนถึงตะกรุดรุ่นหลังมีประสบการณ์มากมาย ยิ่งเฉพาะทางภาคใต้ของไทย ชื่อเสียงพอสมควรจากทางใต้ไปจนถึงมาเลเซีย โดยเฉพาะปลัดขิกของท่านพุทธคุณครบเครื่องเหมือนกับของหลวงพ่อยิด ผู้เป็นอาจารย์จริงๆ ดีเด่นทางด้านมหาเมตตา ค้าขายดี พกติดตัวแคล้วคลาด ปลอดภัย เป็นคงกระพันชาตรีอีกด้วย ปัจจุบันท่านสร้างวัตถุมงคลออกมาอย่างเป็นทางการให้ศิษยานุศิษย์ได้บูชากันหลายอย่าง ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมาก

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล99 บาท
ราคาปัจจุบัน109 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 14 มิ.ย. 2558 - 00:18.10
วันปิดประมูล อ. - 30 มิ.ย. 2558 - 17:53.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 109 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
109 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 29 มิ.ย. 2558 - 17:53.52
กำลังโหลด...
Top