ดอกว่านดองทอง หรือว่านมหาเสน่ห์ จำนวน 10 ดอก ราคาพิเศษ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ดอกว่านดองทอง หรือว่านมหาเสน่ห์ จำนวน 10 ดอก ราคาพิเศษ

ดอกว่านดองทอง หรือว่านมหาเสน่ห์ จำนวน 10 ดอก ราคาพิเศษ ดอกว่านดองทอง หรือว่านมหาเสน่ห์ จำนวน 10 ดอก ราคาพิเศษ ดอกว่านดองทอง หรือว่านมหาเสน่ห์ จำนวน 10 ดอก ราคาพิเศษ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ดอกว่านดองทอง หรือว่านมหาเสน่ห์ จำนวน 10 ดอก ราคาพิเศษ
รายละเอียด***ว่านดอกทอง เป็นว่านที่มีฤทธิ์รุนแรง และหายากยิ่ง***
เปิดประมูลครั้งละ 10 ดอก หรือใครต้องการมากกว่านี้ ติดต่อนอกรอบได้ตลอดเวลา *** ด้วยในโอกาสพิเศษในเดือนเกิด ผมจึงได้นำดอกว่านดอกทองมาลดราคาพิเศษ ให้เฉพาะช่วงนี้เท่านั้นครับ ปกติดอกจะออกยากมากครับ และเมื่อออกมาแล้วก็จะเหี่ยวเฉาไปเลย ดอกจึงนับว่าหายาก แต่ผมปลูกไว้หลายต้น จึงได้ดอกมาพอสมควร*** จึงนำมาให้ประมูลพิเศษกันไปเลยครับ ปกติถ้าหาซื้อจากที่อื่นดอกละตก 50 - 100 บาทเลยนะครับ

ดอกว่าน “รากราคะ” หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “ว่านดอกทอง” ซึ่งเป็นว่านโบราณที่หายากและใกล้จะสูญพันธุ์ว่าน ที่จัดอยู่ในประเภทดอกทอง คือ ว่านดอกทอง (ว่านดอกทองแท้),ว่านดอกทองกระเจา ,ว่านมหาเสน่ห์ (รากราคะ) ,ว่านมาอุดม เป็น ว่านที่ผู้เล่นไสยเวทชอบแสวงหากันนัก เพื่อนำไปผสมกับผงวิเศษทำวัตถุมงคล เช่น พระเครื่อง เป็นต้น บางคนก็อยากได้ต้น เอาไปตั้งไว้ในร้านค้าเพื่อเรียกลูกค้า บางคนก็อยากได้ดอกนำติดตัวเพื่อให้เพศตรงข้ามหลงใหล แต่ก็หายากลำบาก ความหายากนั้นทำให้หาคนที่รู้จักของจริงแท้ยากด้วยเช่นกัน จึงมักถูกนักขายว่านนำว่านชนิดนั้นชนิดนี้มาหลอกขายให้เสมอ ซึ่งในวันนี้ข้าพเจ้าจะพูดถึง ว่านดอกทอง ให้ทราบกันก่อน ความเชื่อตามตำราโบราณกล่าวว่า : ว่านดอกทองชนิดนี้มีอำนาจ มีสรรพคุณใช้ทางเสน่ห์มหานิยมแก่ผู้ปลูกผู้ใช้รุนแรงมาก โดยใช้ได้ทั้งต้น ใบ ดอก แต่ไม่นิยมให้มีดอกติดจนบาน ต้องเก็บดอกเสียก่อน ก่อนที่ดอกจะบาน เพราะแม้แต่น้ำที่รดต้นว่าน ถ้าใครได้สัมผัสจะมีผลทางกามา กามราคะในจิตจะกำเริบรุนแรงยิ่งโดยเฉพาะผู้หญิงปัจจุบัน นับว่าหายาก ที่พบเจอส่วนใหญ่มีแต่โดนหลอก ส่วนใหญ่ผู้มีคุณที่ทราบจะปกปิดเพราะเกรงว่าคนที่มีจิตใจต่ำทรามจะเอาไปใช้ ในทางไม่ดี คนสมัยก่อนนิยมเก็บดอกของว่านดอกทองไว้ หุงกับน้ำมันจันทน์ หรือ บดรวมกับสีผึ้ง โดยวิธีใช้ คือใช้น้ำมันทาตัว หรือใช้สีผึ้งสีปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้คน ใครต่อคารมด้วย พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง มักใจอ่อนคล้อยตามได้ง่ายนับเป็นว่านที่เป็นเสน่ห์มหานิยมที่รุนแรงมาก
**การปลูก ควรปลูกว่านดอกทองด้วยดินปนทรายรดน้ำมากๆ แต่ระวังอย่าให้ดินแฉะควรจัดวางให้ได้รับแสงแดดรำไรบ้างพอสมควร***
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน140 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ30 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 23 มิ.ย. 2558 - 10:00.24
วันปิดประมูล พ. - 24 มิ.ย. 2558 - 10:52.27 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 140 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ30 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
80 บาท อ. - 23 มิ.ย. 2558 - 10:52.19
110 บาท อ. - 23 มิ.ย. 2558 - 10:52.23
140 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 23 มิ.ย. 2558 - 10:52.27
กำลังโหลด...
Top