**วัดใจ**พ่อครูกะโปกทองแดง**สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงได้ผลเร็ว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**พ่อครูกะโปกทองแดง**สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงได้ผลเร็ว

**วัดใจ**พ่อครูกะโปกทองแดง**สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงได้ผลเร็ว **วัดใจ**พ่อครูกะโปกทองแดง**สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงได้ผลเร็ว **วัดใจ**พ่อครูกะโปกทองแดง**สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงได้ผลเร็ว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พ่อครูกะโปกทองแดง**สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงได้ผลเร็ว
รายละเอียดถามกันมาอีกครับ สำหรับพ่อครูกะโปกทองแดง เนื้อผงอายกรรมพราย สุดยอดแห่งความปรารถนาของลูกผู้ชายไทย ของหลวงปู่เฒ่าปาล กันตะธัมโม สำนักสงฆ์ป่าช้ายางคำ ขอนแก่น ใครชอบเสี่ยงโชคขอเชิญครับ ใช้ดีจริงๆ ต้องลองครับ ถามหากันมากจัดให้แล้ว ที่อื่นปล่อยกันแพงครับ ไม่ควรพลาด พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

พระผู้เฒ่า 88 ปี จำพรรษากลางป่าช้ารูปเดียว สมาธิพลังจิตแก่กล้า เข้มขลัง มนต์เสน่ห์ล้านนา ล้านช้าง ของจริง มีประสบการณ์ลงในหนังสือ ศักดิ์สิทธิ์ มาแล้ว
เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรง ได้ผลเร็ว ใช้อย่างอื่นมาแล้วไม่ได้ผล ต้องลองเลยครับมีประสบการณ์มากมายมาแล้วครับ พ่อครูฯเป็นเครื่องรางที่แรงและได้ผลจริงไม่แพ้เครื่องรางอื่นหรืออาจะแรงเป็นพันเป็นหมื่นเท่าก็ได้ ด้วยการนำเอาผงกระโปกทองแดงเป็นผงเสน่ห์และโชคลาภดีครอบจักรวาล ผสมกับว่านดอกทอง12ชนิดผสมในน้ำมันดอกทอง-ตอแหล ใช้แขวนเดี่ยวติดต่อธุระ เข้าเธคเข้าผับ จีบเพศตรงข้ามได้ผลชงัดที่สุด มีไว้ทดลองอำนาจทางด้านเสน่ห์ และเรียกโชคลาภเงินทอง เล่นการพนันแรงมากๆ มวลสารสุดยอด ที่สุดแห่งความปรารถนาของผู้ชายนักเที่ย เจ้าชู้ไก่แจ้ น่าทดลองอย่างยิ่งจัดสร้างขึ้นด้วยผงมวลสารอาถรรพ์วิเศษ เช่น ผงทีได้จากการเขียบ-ลบยันต์และผงพราย อายกรรม พรายมหาภูติ มนต์สะกดทับ ผงมนต์โสฬสจินดามณี ผงพรายอายกรรม เป็นผงที่เกิดจากการรวบรวมเถ้ากระดูกพรายที่ตายวัเสาร์เผาวันอังคาร ผงผีตายโหง ผงกระดูกผีเด็ก รวมทั้งหมด 108 ตน จาก7ป่าช้าซึ่งถือเป็นมวลสารหลักของรุ่นนี้ และเป็นผงพรายที่มีความเข้มขลังที่สุดในบรรดาผงพรายผงดิน7ทุ่ง7โป่ง7ป่าช้า7ท่าน้ำดิน7จอมปลวก7รังร้าง7ไคลเสมา7วัด ผงไม้ทิ่มผีตายทั้งกลม ขี้เถ้ากองฟอน ผงตะเคียนฟ้าผ่า และผงตะเคียนทอง รวมกับผงว่านต่างๆ108เช่นว่านมหาเศษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ดูดทรัพย์ และรวมกับว่านมหเสน่ห์ เช่นว่านดอกทอง 12 ชนิดว่านช้างผสมโขลง ว่านสาวหลง ผงรากราคะ และนำผงวิเศษต่างๆเหล่านี้ผสมกับน้ำมันดอกทองตอแหล และนำไปลงยันต์วิชาที่1 คือนะอกแตกไม่ได้เห็นหน้าจะอยู่นิ่งไม่ได้กระวนกระวาย ยันต์ที่2 คือนะเข้าหา ต้องร้อนรนขวนขวายที่จะไปหาอยากพบเจอเพื่อที่จะเสพกามให้ได้ และยันต์ที่3คือนะร้องไห้ เมื่อไม่ได้พบเจอจะรู้สึกเสียใจเหมือนทำผิดฟูมฟายเป็นอย่างยิ่ง นำทุกองค์ไปแช่ในน้ำมันดอกทอง-ตอแหล จนชุ่ม คนที่ชอบของแรงได้ผลเร็วลองใช้องค์นี้แขวนเดี่ยวได้เลย ของหลวงปู่ท่านแรงมากควรพกพาติดตัวเป็นประจำ เหมาะกับผู้ที่อยากให้การงานเจริญก้าวหน้า หรืผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภทผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ และต้องแข่งขันกับผู้อื่นอยู่เสมอ ผู้ที่มีศัตรูมาก ไม่ควรพลาดอิทธิคุณเกินราคาแน่นอน ใช้ได้เด่นในทุกๆด้านโดยเฉพาะ ด้านโชคลาภ มหาเสน่ห์ มหานิยมนั้นรุนแรงมาก

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 26 มิ.ย. 2558 - 00:28.34
วันปิดประมูล ส. - 04 ก.ค. 2558 - 05:29.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
tun (329) (-3) 1.47.235.145
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 03 ก.ค. 2558 - 05:29.07
กำลังโหลด...
Top