รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว

รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อมหาเศรษฐี หลวงปู่ธรรมรังษี อุดผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เคาะเดียว
รายละเอียดปลุกเสกเมื่อ 25 ม.ค. 2540 บรรจุผงพรายกุมารมวลสารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร มวลสารที่นำมาบรรจุใต้ฐานมี ผงพรายกุมารลงกรุที่ชำรุดของหลวงปู่ทิม อิสริโก ว่าน ๑๐๘ มหาเสน่ห์ครบสูตร เช่น ว่านดอกทอง ,ว่านขัดตามอญทั้งตัวผู้ตัวเมีย ฯลฯ ไม้อาถรรพณ์ต่าง ๆ เช่น ไม้กาหลง ต้นไม้ที่นกกาบินมาเกาะแล้วหาทางออก ไม่ได้ บินวนไปมาจนตาย , ไม้มะยมตายพราย , ไม้กาฝากรัก, ไม้ปะนมปีเก็ง ไม้วัวลืมคอก , ไม้หลงลืมผสมกับสีผึ้ง ฯลฯ สีผึ้งและน้ำมันต่างๆ เช่น สีผึ้ง หลวงปู่ธรรมรังษี , น้ำมันเสกเดือด หลวงปู่ทิม อิสริโก , น้ำมันช้างตกมัน กั่วเผาะ แท้ๆ ฯลฯ มวลสารอื่นๆ เช่น งากำจาย , ผงภูต และผงพราย อาจารย์เปล่ง ฯลฯ แต่ที่พิเศษยิ่งมากขึ้นกว่านั้น วัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ที่ บรรจุผง หวัวละแกออยส์ ผสมเข้าไปด้วย คนที่บูชาวัตถุมงคล รุ่นนี้ไปจึงมี โชคลาภ มีกินมีใช้ไม่ได้ขาดมือ อานุภาพของหวัวละแกออยส์ หรือ ว่านเครือให้ และผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผนวกกับพลังจิตอันบริสุทธิ์และพระเวทย์มงคลสุดเข้มขลังของหลวงปู่ธรรมรังษี จึงทำให้ผู้ที่นำไปบูชาติดตัวต่างมีโชค มีลาภ มีผู้คนให้อยู่เสมอไม่ได้ขาด หวัวละแกออยส์หรือว่าคนไทยรู้จักในชื่อ ว่านเครือให้ เป็นว่านเครือ วิเศษสุดของเขมร
ราคาเปิดประมูล700 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 02 ก.ค. 2558 - 23:44.29
วันปิดประมูล จ. - 06 ก.ค. 2558 - 10:13.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
swat (48) 115.87.176.226
750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 05 ก.ค. 2558 - 10:13.14
กำลังโหลด...
Top