แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร 0947982466 ขุนแผนอุ้มนาง หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร 0947982466 ขุนแผนอุ้มนาง หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง

แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร 0947982466 ขุนแผนอุ้มนาง หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร 0947982466 ขุนแผนอุ้มนาง หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร 0947982466 ขุนแผนอุ้มนาง หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร 0947982466 ขุนแผนอุ้มนาง หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง
รายละเอียดพระเมตตามหานิยม..มหาเสน่ห์ของหลวงพ่อ เจริญ......นะ สุ โม โร ขุนแผน อุ้มนางวันทอง ของหลวงพ่อเจริญ วันนี้เปิดเผยข้อมูล ลับ แต่ไม่ลวง การจัดสร้างขุนแผนอุ้มนางที่ทราบมาพอสังเขป เพราะหลวงพ่อเจริญ ท่านไม่ให้เปิดเผยเรื่องมวลสารแต่ที่ผมสืบเสาะได้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น เท่านั้น ที่ได้จากลูกศิษย์ที่ช่วยท่านในการจัดสร้าง ประกอบกับ หลวงพ่อท่านได้เมตตาเล่าให้ฟัง
มวลสารในการจัดสร้างตามตำราในคัมภีร์ โบราณ
1.ว่านดอกทอง
2.ว่านมหาเสน่ห์
3.เครือเขาหลง
4.ดิน 7 โป่ง
5. เหงื่อเด็กสาวที่ยังอยู่ในพรหมจรรย์ เพื่อความแน่ใจในตรงนี้ตัดปัญหาเรื่อง ว่า จะซิงอยู่หรือไม่จึงเอาเป็นเหงื่อเด็กแทน
กรรมวิธีการจัดสร้าง
1.นำ ดิน 7 โป่ง มาปั้นเป็นหุ่น ชาย - หญิง กอดกัน แล้วปลุกเสก..จน...มีชีวิต กอดกันพันกันนัวเนีย เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากลูกศิษย์วัดหลายคน ซึ่งขณะนั้นเป็นเณร และ มีโยม อีกหลายคนยืนยันว่าเห็น รูปปั้นหุ่นชาย- หญิง กอดรัดกันจริงๆ
2. นำรูปปั้นหุ่นมาบดเป็นผง ผสมกับว่านต่างๆ ซึ่งมีมากกว่าที่บอกไว้ข้างต้น...หลวงพ่อไม่บอก..ผสมกันจนเป็นเนื้อเดียวกัน นำมาปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง
3. กดพิมพ์ครั้งแรกให้พระเป็นผู้กด โดยหลวงพ่อได้บวงสรวง เชิญ ขุนแผน มาเทียมที่พระ (มาเข้าร่าง) แล้วจึงกดพิมพ์ ปรากฎว่า ขณะที่ทำการกดพิมพ์
พระรูป นั้น กลับถอดจีวรออก..หลวงพ่อจึงสั่งให้เลิกกดพิมพ์ เพราะจะเป็นการไม่เหมาะสม ซึ่งขณะนี้พระรูปนั้น ได้สึกเป็นโยม ผมจึงติดตามไปสอบถาม (คนค้นคน) 555.... ทิศคนนี้ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ...ได้บอกผมว่าขณะกดมีอาการคล้ายมีอารมทางเพศ จนถึงขั้น มีน้ำ..........ไหลออกมา จึงเลิก(เป็นคนยืนยันของผู้ที่ช่วยหลวงพ่อกดพิมพ์ในยุคนั้น)
4. ต่อมาหลวงพ่อจึงให้เณรเป็นผู้กดและได้บวงสรวงเชิญ ชีเปลือย มาเทียมร่างเณร ปรากฏว่า ขณะที่เณรกดพิมพ์ไปเรื่อยๆ ก็มีอาการคล้ายกับ พระรูปแรก แต่หนักกว่าตรงที่ เณร ถอดจีวร......มีน้ำ.......ไหลออกมาและน้ำดังกล่าว..บังเอิญตกลงไปในมวลสาร (เรื่องจริงผ่านจอ)
ผมไปสอบถามเณรมาซึ่งเณรดังกล่าวได้สึกออกมา แล้ว....หากอยากทราบชื่อ ต้องติดต่อมาหลังไมค์มาหาผม
5.ข้อ 3 และข้อ 4 ผมพยายามใช้คำพูดที่เหมาะสมและสุภาพ แต่จากข้อเทจจริงนั้นไม่ใช่เกิดจากการโกหกท่านเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ท่านใดที่มีเวลาไปสืบเสาะที่วัดได้..ยังพอมีผู้รู้อยู่หลายคน ในทางกลับกัน หลายท่านอาจจะคิดว่าทำไมหลวงพ่อ ต้องทำเช่นนี้ ผมขอเรียนว่า ที่บวงสรวงอันเชิญขุนแผน และ ชีเปลือยมาเทียมในขณะกดพิมพ์นั้น ไม่มีใครทราบมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการตามที่บรรยายไปแล้วข้างต้น ลูกศิษย์ที่หลวงพ่อใช้กดพิมพ์ เป็นผู้ที่สัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้ (มีสัมผัสที่ 6) ซึ่งตรงนี้หลวงพ่อเคยแสดงให้ผมดูโดยหลวงพ่อสามารถสะกดลูกศิษย์ผู้หนึ่งให้ กลิ้งไปกลิ้งที่ใต้ต้นมะม่วงโดยลูกศิษย์ผู้นั้นเขาก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ ผมไปถามเขา เขาบอกว่าเหมือนหน้ามืดไปเลย เรื่องนี้เห็นกันหลายคน หากท่านใดที่มีสัมผัสที่ 6 หรือเป็นคนจิตอ่อน วัตถุมงคลของหลวงพ่อนั้น จะแสดงฤทธิ์ ได้ฉับพลันเห็นทันที นี่คือการจัดสร้างขุนแผนอุ้มนาง ในยุคแรกๆของท่าน
ขุน แผนที่จัดสร้างในยุคปัจจุบัน ที่ออกให้บูชาในวัด ขณะนี้ การจัดสร้าง หลวงพ่อก็ปั้นหุ่นเหมือนกัน และ เสกเหมือนกันกับยุคแรกโดยมีการเชิญ ขุนแผน มาเทียม(เข้าร่าง) และช่วยในการปลุกเสกแต่ก็ไม่ได้มีการถอดเสื้อแต่อย่างใด ซึ่ง หลวงพ่อได้นำคาถาบทใหม่ เรียกว่าคาถา เมถุน มาปลุกเสกในขุนแผนรุ่นนี้ด้วย ผู้ที่หลวงพ่อคัดเลือกให้ขุนแผนมาเทียมนั้น ขณะนั้นเป็นโยมชื่อ ทิดสัน แต่เดี่ยวนี้ได้มาบวชเป็นพระแล้ว คาถาเมถุน เป็นคาถา ที่แรงมาก(ตามคำบอกกล่าวของหลวงพ่อ) หากท่านใดไขว้ขว้าในเรื่องความรัก เชิญไปฝังตะกรุดเมถุนที่วัดได้เลย ขุนแผนอุ้มนางที่ออกให้บูชาที่วัดในขณะนี้ ปลุกเสกในช่วงพรรษา ถือว่าปลุกเสกนานมาก เรื่องของพุทธคุณ ไม่รู้ว่ายุคแรก กับ ยุคปัจจุบัน ใครเป็นใคร หากเปรียบเทียบ กับ มวยไทย ยุคแรกอาจจะได้ความเก๋า แต่ยุคปัจจุบัน ได้ความสด
บวกคาถาเมถุน ผมสรุปว่า ดีทั้ง 2 รุ่น
7.การ บูชา ให้ท่องคาถา นะ สุ โม โล เป็นหัวใจขุนแผน พุทธคุณหลวงพ่อเคยเล่าว่าคนเรา หาก ทำให้ใจเขาเมตตาเรา เงินทองก็จะหลั่งไหลเข้ามาเอง ดังนั้น หลวง พ่อจึงบอกว่า ให้เอาไปค้าขาย แต่ถ้า อธิฐานจิตไปหาผู้หญิง ก็จะเกิด มหาเสน่ห์ และหากท่านใด ที่เป็นชาย อยากได้ชาย ก็ไม่ขัดข้องเพราะหลวงพ่อเคยบอกว่า ของมหาเสน่ห์ ไม่เลือกหญิงไม่เลือกชาย หญิงก็ถือได้ชายก็ถือได้
ข้อมูลการจัดสร้างขุนแผนอุ้มนางวันทอง
ยุคแรก พระจะออกสีเทา สีส้มอ่อนๆ สีเหลือง มีทั้งเนื้อหยาบและละเอียด การจัดสร้างค่อนข้างยุ่งยากเนื่องจาก หลวงพ่อต้องหาดิน เจ็ดโปร่ง มาปั้นเป็นหุ่นผู้หญิง และผู้ชายกอดกัน แล้วนำมาลงอักขระปลุกเสก จึงนำมาบดผสมว่านดอกทอง 27 ชนิด นำมาจัดสร้าง ในขณะกดพิมพ์หลวงพ่อได้ทำพิธีเชิญชีเปลือย เข้ามาเทียมลูกศิษย์ผู้กดพิมพ์ ผลปรากฎว่าลูกศิษย์คนดังกล่าว ถึงกับถอดเสื้อผ้าออกโดยไม่รู้ตัวในขณะที่กดพิมพ์
ยุคสอง พระจะออกสีดำ สีเหลือง สีน้ำตาล มีทั้งเนื้อหยาบและละเอียด การจัดสร้างหลวงพ่อได้เชิญพ่อขุนแผน มาเทียบลูกศิษย์ในขณะกดพิมพ์ โดยใช้ว่านผสม
ยุคสาม พระจะออกสีเหลืองอมขาว โดยส่วนมากเป็นเนื้อละเอียด พระจะปรากฎรอยคราบรา เพราะพระส่วนใหญ่ถูกน้ำ มีความชื้น การปลุกเสกใช้คาถาท้าวกอดนาง นางกอดท้าว เป็นหลัก
ยุคปัจจุบัน พระจะออกสีดำทั้งหมด เนื้อพระจะละเอียด การปลุกเสกครั้งนี้ท่านใช้เวลาปลุกเสกช่วงเข้าพรรษาปีที่ผ่านมาเป็นเวลา 1 ไตรมาส และทุกครั้งที่ท่านปลุกเสกท่านจะให้ลูกศิษย์ท่านเชิญพ่อขุนแผนมาเทียมช่วยปลุกเสก และท่านยังใช้คาถาชีเปลือยและ ท้าวกอดนาง นางกอดท้าวปลุกเสกในครั้งนี้เป็นหลัีก
ความแตกต่างพระแต่ละยุค ยุคแรกจะค่อนข้างหนาองค์ใหญ่กว่ายุคสอง และสามเล็กน้อย พระยุคสองให้ดูจากสีขององค์พระโดยทั่วไปจะมีสีดำและน้ำตาล ส่วนพระยุคสาม จะมีองค์ขนาดเล็กกว่ายุคอื่น เพราะพระหดตัวมาก หลวงพ่อจัดเก็บไว้ถูกความชื้น โดยส่วนมาจะปรากฎคราบราสีดำ (เป็นเพียงข้อสังเกตุเล็กๆ น้อยๆ หากท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ)
ในเรื่องของพุทธคุณ โดยส่วนตัวผม ผมเห็นว่าหากจะพูดถึงเรื่องเมตตามหานิยม ผู้คนรักใคร่ ค้าขาย ผมว่าไม่มีรุ่นใดสู้ขุนแผนอุ้มนางวันทองนี้ได้ โดยหลวงพ่อได้เคยพูดว่า " ทำมาเพื่อค้าขาย ให้เกิดเมตตามหานิยม ผู้คนรักใคร่ เมื่อผู้คนรักใคร่ มีเมตตากับเรา เงินทองก็จะมาเอง " ทั้งนี้หากจะกล่าวถึงเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของบรรดาพ่อปลาใหล แม่ปลาช่อน ลองทดสอบหาบูชาดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวัง (มาเรื่อย ๆ ไม่ขาด)
ราคาเปิดประมูล1,500 บาท
ราคาปัจจุบัน1,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 21 ก.ค. 2558 - 21:01.35
วันปิดประมูล ศ. - 24 ก.ค. 2558 - 22:18.46 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 23 ก.ค. 2558 - 22:18.46
กำลังโหลด...
Top