**วัดใจ**คนธรรพ์ องค์พิเศษ ฝังอาถรรพ์+ตะกรุด**บังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ ทำให้ผู้หญิงหลงรัก - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**คนธรรพ์ องค์พิเศษ ฝังอาถรรพ์+ตะกรุด**บังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ ทำให้ผู้หญิงหลงรัก

**วัดใจ**คนธรรพ์ องค์พิเศษ ฝังอาถรรพ์+ตะกรุด**บังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ ทำให้ผู้หญิงหลงรัก **วัดใจ**คนธรรพ์ องค์พิเศษ ฝังอาถรรพ์+ตะกรุด**บังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ ทำให้ผู้หญิงหลงรัก **วัดใจ**คนธรรพ์ องค์พิเศษ ฝังอาถรรพ์+ตะกรุด**บังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ ทำให้ผู้หญิงหลงรัก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**คนธรรพ์ องค์พิเศษ ฝังอาถรรพ์+ตะกรุด**บังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ ทำให้ผู้หญิงหลงรัก
รายละเอียดคนธรรพ์ แบบพิเศษ ฝังอาถรรพ์ จอมเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก บูชาใช้แล้วจะบังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ เป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก ตามแบบนิสัยของคนธรรพ์ที่สุด เห็นผลสมหวังทุกประการ ใช้ได้ทั้งเรื่องเสน่ห์เจ้าชู้ เสี่ยงโชคทุกรูปแบบ เจรจาค้าขายร่ำรวยแล บอกได้ว่าแรงมากๆ ของอาจารย์โยคีหฤษฎ์ ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตรา เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ไม่ควรพลาด สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

**แบบพิเศษองค์ครู ฝังอาถรรพ์ว่านขนเพชรนางฟ้ามหาเสน่ห์ ฝังตะกรุด หัวใจคนธรรพ์จอมเจ้าชู้ ด้านหลังทุกองค์ลงยันต์มหาวิเศษอักขระพราหมีโบราณ บูชา 299.-**

คนธรรพ์เจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก อาจารย์โยคีหฤษฎ์ ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตราเป็นชาวสวรรค์จำพวกหนึ่ง ตามคติลัทธิศาสนาฮินดูว่ามีกำเนิดจากพระพรหมแต่บางทีก็ว่าเป็นโอรสพระกัตยปฤษี ตามปกติพวกคนธรรพ์มีบ้านเมืองของตนเองอยู่ระหว่างสวรรค์และโลกมนุษย์ และกล่าวว่าเป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก คนธรรพ์มีหน้าที่ปรุงน้ำโสม (เหล้าเทวดา) สำหรับเทวดาเสวย และพวกที่อยู่บนสวรรค์ของพระอินทร์มีหน้าที่ขับร้องและเล่นดนตรีบำเรอเทวดา ดังนั้นวิชาดนตรีจึงได้ชื่อว่าคนธรรพวิทยาคนธรรพ์แบ่งได้เป็น 3 ระดับ คือ คนธรรพ์ชั้นสูง มีวิมานอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาเช่น ปัญจสิขเทพบุตร มีเทพธิดาประจำอยู่ในวิมาน คนธรรพ์ชั้นกลาง เกิดอยู่ในป่าหิมพานต์มีวิมานอยู่ในต้นไม้ และเป็นบริวารของ คนธรรพ์ชั้นสูง คนธรรพ์ชั้นล่าง อยู่บนพื้นมนุษย์ สิงอยู่ในต้นไม้จำพวกไม้หอม เช่นตะเคียนตานี อาจารย์โยคีหฤษฎ์ ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตราเป็นผู้รอบรู้ไสยศาสตร์ และสายญาณเทพ พรหม ฤาษี คนธรรพ์ วิทยาธร จึงดำริสร้างเป็น คนธรรพ์ เนื้อผอาถรรพ์ มีอิทธิคุณ ฤทธิเดชด้านเจ้าชู้ มหาเสน่ห์โดยตรง บุคคลที่จะสร้างคนธรรพ์ได้ขลังแรงเสน่ห์คงจะมีแต่อาจารย์โยคีหฤษฎ์ เท่านั้นที่รู้สูตร รู้ยันต์ คาถา เครื่องบวงสรวง บูชาครู การประกอบพิธกรรม ท่านได้ลบผงคาถาคนธรรพ์ วิทยาธร กุมภัณฑ์ กินนร กินรี ผงวิชานางอกแตก ผงเสน่ห์ ผงตะเคียนพันปี ผงตานีแรงฤทธิ์ ลบผง มากถึงหมื่นจบครบสูตร ดีแรงมากๆเรื่องเสน่ห์ ผสมผงว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์โดยตรง นิสัยของคนธรรพ์เป็นพวกเจ้าชู้ แรงเสน่ห์อยู่ในตัว เรียกว่ามีดีอยู่แล้ว อาจารย์โยคีหฤษฎ์ ได้เชิญญาณคนธรรพ์ ลงมาประสิทธิมนตราในเครื่องรางรูปคนธรรพ์ ครบสูตรตามตำราพราหมณ์โบราณสองพันปีอย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบที่สุด ผู้บูชาใช้แล้วจะบังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ เป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก ตามแบบนิสัยของคนธรรพ์ที่สุด

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 21 ก.ค. 2558 - 23:39.17
วันปิดประมูล จ. - 27 ก.ค. 2558 - 18:47.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 26 ก.ค. 2558 - 18:47.25
กำลังโหลด...
Top