ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง ขันติพโล วัดหนองกาสลัก เพชรบูรณ์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง ขันติพโล วัดหนองกาสลัก เพชรบูรณ์

ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง  ขันติพโล  วัดหนองกาสลัก  เพชรบูรณ์ ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง  ขันติพโล  วัดหนองกาสลัก  เพชรบูรณ์ ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง  ขันติพโล  วัดหนองกาสลัก  เพชรบูรณ์ ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง  ขันติพโล  วัดหนองกาสลัก  เพชรบูรณ์ ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง  ขันติพโล  วัดหนองกาสลัก  เพชรบูรณ์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง ขันติพโล วัดหนองกาสลัก เพชรบูรณ์
รายละเอียด ปลัดหัวชะมด ตาแดง หลวงปู่พริ้ง ขันติพโล วัดหนองกาสลัก จ.เพชรบูรณ์ เนื้อปีกเครื่งบิน
หลวงปู่เสกลอยน้ำ เป็นปลาว่ายน้ำผลุบๆโผล่ๆยอดปลัดแรงด้วยกระแส เมตตา มหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง โบราณท่านว่า กวนน้ำให้กินรักสิ้นทั้งบ้าน ฝังในข้าวสารโปรดปรานยกครัว ช้างผสมโขลงก็ไม่เท่า นางอกแตกก็ไม่สู้ ร้อยชู้ พันชู้ ไม่สู้ชะมดตาแดง ก่อนจะโม้เรื่องอื่น ขอเอาที่หลวงปู่สั่งใว้ก่อนว่า พระห้ามมี ชีห้ามใช้ ลูกใคร เมียใคร ได้แล้วต้องเลี้ยงดูเอา ตามันแดงเห็นใหม นัานแหละ มันดุ มันแรง มันหิว หลวงปู่เสกให้แล้วใครดีก็มาเอาไป ได้แล้วต้องรักษา
หัวชะมดยอดปลัด ที่หลวงปู่เจาะจงสร้าง เพื่อบูชาครูเสน่ห์ที่เล่าเรียนมา เริ่มจากท่านให้หา ดินกลางนา กลางตลาด มาผสมกับผงอทธิเจ ผงมหาราช โถเอกของท่านเสกให้เป็นทิพย์ ให้เป็นมหาเสน่ห์ ชั้นยอด ให้เป็นมหานิยมชั้นเซียนปั้นให้เท่าเม็ดงารอท่า เพื่ออุดก้นปลัด โดยท่านให้เอาตะกรุดเก่า กับแผ่นตะกั่วห่อซา ที่สะสมใว้สมัยหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อทบ มาเสกให้กลายมาเป็นชนวนอาถรรพ์ อีกเนื้อคือเนื้อปีกเครื่องบิน ที่ศิษย์ทหารของท่านนำมาถวาย หล่อหลอมเป็นปลัดหัวชะมด ตัวเอกแยกเขี้ยว ยิงฟัน ในลักษณะพร้อมรบ พร้อมฉกเอาดวงใจหญิงที่หมายปอง เอามาซุกในจิต เอามาสนิทแนบเนื้อ หัวชะมด ตาแดง แสดงว่าดุ ความแรง ความหิว ความคลั่งใคล้ใหลหลง เอาตัวนี้ ตัวเดียวไปพอ ไม่ต้องไปหาขุนแผน ไม่ต้องพกน้ำมันพราย ไม่ต้องเอาอะไรอีกแล้ว ให้ถือใหมั่น ขอให้ใช้ด้วยความรับผิดชอบ แค่นั้นพอ
ตะกั่วลอยน้ำ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ตอนท่านอยู่วัดหนองกาสลักแล้ว
ท่านเสกปลัดหัวชะมดอยู่ที่นี่ ท่านอยากลองวิชาหรืออย่างไรไม่แน่ ท่านเดินไปที่หลังศาลา แล้วถามศิษย์วัด 2 คน ว่า ล้างจานชามเสร็จหรือยัง
เพราะธรรมดา ศิษย์วัดมีหน้าที่ล้างถ้วยชามเมื่อกลับจากโรงเรียน ศิษย์ก้อกำลังจะตักน้ำใส่กาละมัง เพื่อล้างจาน พอหันไปตักน้ำได้ยินเสียงดัง จ๋อม ที่กะละมังล้างจานคล้ายปลาตอดน้ำอยู่ ก็เลยพากันมองไปดู ก็เห็นปลัดหัวชะมด จมอยู่ที่ก้นกะละมัง แล้วก็ดีดตัวลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ลักษณะผลุบๆโผล่๐คล้ายปลาตอดน้ำอยู่ ก็เลยพากันมอง หลวงปู่ท่านบอกว่า เออ กูเผลอทำปลัดตกน้ำ มึงหยิบขึ้นมาให้กูที ศิษย์ก็หยิบจะส่ง
มอบให้ท่าน ก็เห็นว่ามันหนักๆ คล้ายเหล็ก คล้ายตะกั่ว มีน้ำหนักมาก ไม่น่าลอยน้ำได้ ก็เลยยั้งมือไว้ แล้วขอหลวงปู่ ท่าน ท่านก็ให้ ไม่ว่าอะไร
รับประกันตามกฏทุกกรณี พร้อมคาถาบูชา ปลัดหัวชะมด ตาแดง ครับ
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 24 ก.ค. 2558 - 12:11.59
วันปิดประมูล อ. - 04 ส.ค. 2558 - 17:30.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท พฤ. - 30 ก.ค. 2558 - 21:50.17
600 บาท พฤ. - 30 ก.ค. 2558 - 21:50.29
650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 03 ส.ค. 2558 - 17:30.24
กำลังโหลด...
Top