เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว)

เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก  กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก  กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก  กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก  กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก  กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญนั่งพาน ลพ.ทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก กลั่ยเงิน ปี 57 มีจาร เกศา จีวร (เคาะเดียว)
รายละเอียดเหรียญนั่งพาน หลวงพ่อทอง สุทธสีโล (ศิษย์เอก ลพ.คูณ) รุ่นแรก เนื้อกลั่ยเงิน ปี 2557 มีจาร ติดเกศา จีวร หายากมาก สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ พร้อมกล่องใส่พระ เหรียญนี้พิเศษสุดๆ เข้มขลังสุดๆ หลวงพ่อทองเมตตาจารให้ด้านหน้า และด้านหลัง เป็นอย่างดียิ่ง จารสวยมากๆ พร้อมติดเกศ จีวรของหลวงพ่อ เหรียญพิเศษแบบนี้นับว่าหายากมาก มีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง จำนวนสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ เหรียญรุ่นนี้ยังพิเศษสุดๆ เข้มขลังสุดๆ อธิฐานจิตเสกถึง 4 วาระ ดังนี้
ครั้งที่1 พิธีพุทธาภิเษกเหรียญนั่งพาน ณ.วัดพระพุทธบาทเขายายหอม ร่วมพิธีงานวันเกิด วันที่ 31 ส.ค.57
ครั้งที่2 หลวงพ่อทองอธิฐานจิตเดี่ยว ณ.วัดพระพุทธบาทเขายายหอม จ.ชัยภูมิ ประมาณเดือนธันวาคม 57
ครั้งที่3 พิธีพุทธาภิเษก ณ.พระวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม โดยลพ.ทอง อธิฐานจิตเดี่ยว
ครั้ง ที่4 พิธีสมโภชวัตถุมงคล พระวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม โดยพระคณาจารย์ชื่อดังร่วมพิธีพุทธภิเษกจำนวน 12 รูป
ถือเป็นเจตนาการจัดสร้างที่ดีเยี่ยม พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร ปัจจุบันเหรียญรุ่นนี้เกิดประสพการณ์แล้ว และได้รับความนิยมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และยังถือว่าเป็นเหรียญยุคต้น และเป็นเหรียญนั่งพานรุ่นแรก ของหลวงพ่อทองที่น่าเก็บอีกด้วย ออกแบบจัดสร้างได้อย่างสวยงามลงตัว งานคุณภาพ ใช้แบบมาจากเหรียญนั่งพานของหลวงปู่ทิม อันโด่งดังและมีชื่อเสียงครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงพ่อทอง สุทธสีโล วัดพระพุทธบาทเขายายหอม อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ ท่านเป็นศิษย์เอกของ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ แห่งวัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา ท่านติดตามหลวงพ่อคูณมาโดยตลอดจากอดีต จนถึงปัจจุบัน และได้ศึกษาวิชาอาคมที่เข้มขลัง ที่ได้รับการถ่ายทอดจากหลวงพ่อคูณผู้เป็นอาจารย์จนถือได้ว่าเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อคูณ และได้เข้าร่วมในพิธีปลุกเสกพระเครื่องจำนวนหลายรุ่นกับหลวงพ่อคูณ และพระเครื่องที่ดัง และมีชื่อเสียงของหลวงพ่อคูณแทบจะทุกรุ่น จะต้องมีหลวงพ่อทองร่วมพิธีด้วยเกือบจะทุกครั้งครับ ปัจจุบัน หลวงพ่อทอง สุทธสีโล ท่านออกวัตถุมงคลเองแล้ว และวัตถุมงคลของท่านก็ได้รับความนิยมเป็นอันมาก เข้มขลังไม่แพ้วัตถุมงคลของหลวงพ่อคูณผู้เป็นอาจารย์ และแทบจะทุกรุ่นที่ออก ต่างเกิดประสพการณ์มากมาย จนเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป และวงการพระเครื่องต่างให้การยอมรับ แม้นกระทั้งชาวต่างชาติหลายชาติ ก็ให้ความสนใจมาหาเช่าบูชาพระเครื่องของหลวงพ่อทอง เป็นอันมาก ปัจจุบัน ท่านเป็นเกจิอาจารย์ดังของประเทศไปแล้ว และอนาคตก็น่าจะเป็นเกจิอาจารย์ที่ดังองค์สำคัญเป็นอมต เช่นเดียวกับหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ผู้เป็นอาจารย์ของท่านแน่นอนครับ หลวงพ่อทอง สุทธสีโล ท่านเป็นพระผู้มีเมตาสูงมาก เป็นที่เคารพศัทธากราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ทุกวันนี้ก็มีผู้คนต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคลกับท่าน เป็นจำนวนมากทั่วทั่งประเทศ ขอบอก ครับผม
ราคาเปิดประมูล740 บาท
ราคาปัจจุบัน760 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 ก.ค. 2558 - 18:20.28
วันปิดประมูล อา. - 02 ส.ค. 2558 - 06:31.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 760 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน800 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
760 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 01 ส.ค. 2558 - 06:31.41
กำลังโหลด...
Top