พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผง ๓๐,๗๗๑ องค์ วัดท่าขนุน เคาะแรกแดงครับ แบ่งไปใช้ครับ องค์ที่ 2 - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผง ๓๐,๗๗๑ องค์ วัดท่าขนุน เคาะแรกแดงครับ แบ่งไปใช้ครับ องค์ที่ 2

พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผง ๓๐,๗๗๑ องค์ วัดท่าขนุน เคาะแรกแดงครับ แบ่งไปใช้ครับ องค์ที่ 2 พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผง ๓๐,๗๗๑ องค์ วัดท่าขนุน เคาะแรกแดงครับ แบ่งไปใช้ครับ องค์ที่ 2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผง ๓๐,๗๗๑ องค์ วัดท่าขนุน เคาะแรกแดงครับ แบ่งไปใช้ครับ องค์ที่ 2
รายละเอียดเสาร์ที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีฉลู
จำนวนสร้าง เนื้อผง ๓๐,๗๗๑ องค์
พระอาจารย์กล่าวว่า "สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง พอเข้าไปใจจะสงบทันที เพราะกระแสบุญที่ไปทางเดียวกันช่วยเสริม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูบาน้อยเขาตามไปเก็บเอาดินแต่ละสถานที่มา ให้เขาชำระหนี้สงฆ์และก็ขุดใส่ถุงมา ตอนนี้กลายเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านไปเรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่าพระปิดตาที่ราคาถูกที่สุด คือ พระปิดตาเนื้อผง แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมมากที่สุด อาตมายืนยันว่า พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผง ส่วนผสมมากที่สุด อย่างพระปิดตาเนื้อเงินหรือเนื้อทอง เอาส่วนผสมอื่นใส่ไปก็จะเสียของ ต้องใส่เฉพาะชนวนที่เป็นเงินหรือทองแท้ แต่พระปิดตาเนื้อทองนี่ได้เปรียบ เพราะมีตะกรุดมหาสะท้อนใส่ไปสองดอกแล้ว ยังมียันต์ครูอีก ๕ บาท และตะกรุดโสฬสทองคำอีก"

พระอาจารย์บอกว่า "พระปิดตารุ่นนี้มีอยู่หลายองค์ที่เนื้อเกิน เนื้อเกินอย่าไปแกะออกนะ ถือว่าดี อะไรที่งอก ที่เกินมา โบราณเขาถือว่าเป็นมงคลทั้งนั้น เนื้อเกินนั้นเกิดจากว่า เวลาเขาฉีดแบบด้วยขี้ผึ้ง แล้วขี้ผึ้งล้น เกินไปเท่าไรเนื้อก็จะยื่นมาเท่านั้น บางองค์ก็เป็นเม็ดกลม ๆ เหมือนกับพระธาตุงอก บางองค์ก็อาจจะมีก้านขึ้นมาหน่อยหนึ่ง ถ้าใครเจอถือว่าโชคดีมาก ๆ เก็บไว้ให้ดี ๆ"

อ้างอิงจาก..เก็บตกบ้านอนุสาวรีย์ต้นเดือนเมษายน ๒๕๕๓

พระปิดตาที่ใส่ตะกรุดมหาสะท้อนลงไปด้วยมีเนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อนวโลหะ ๓ เนื้อนี้ ถ้าหากว่าใครคลอดลูกอยู่ก็อย่าเข้าไปใกล้ ตอนนั้นอาตมาลืมไปจริง ๆ คิดอย่างเดียวว่าจะใส่ ลืมนึกถึงอานุภาพ คิดว่ามีอะไรดี ๆ ก็จะใส่ให้หมด

อย่างตะกรุดโสฬสของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ท่านไม่มีข้อห้ามอย่างนี้ ใส่ลงไปก็ไม่มีปัญหา อันนั้นเป็นตะกรุดทองคำพอกครั่ง อาตมาก็ลอกครั่งมาใส่พระปิดตาเนื้อผง ส่วนทองคำก็แบ่งใส่เนื้อนวโลหะกับเนื้อทองคำไป

พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผงจะมีส่วนผสมมากที่สุด ถ้าอยากได้ของแพงหน่อยก็เนื้อนวโลหะ โดยเฉพาะนวโลหะรุ่นนี้อาตมาบ้าเลือด ใส่ทองคำลงไป ๑๐๐ บาทพอดี..!"
ราคาเปิดประมูล400 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 31 ก.ค. 2558 - 09:45.23
วันปิดประมูล ส. - 01 ส.ค. 2558 - 10:34.45 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 087-4859288
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน700 บาท
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 31 ก.ค. 2558 - 10:34.45
กำลังโหลด...
Top