พระปิดตา มหาอุดมมงคล หลวงปู่สวน ฉันทโร วัดนาอุดม จ.อุบลฯ ปี 2538 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม - หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง – หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู

พระปิดตา มหาอุดมมงคล หลวงปู่สวน ฉันทโร วัดนาอุดม จ.อุบลฯ ปี 2538

พระปิดตา มหาอุดมมงคล หลวงปู่สวน ฉันทโร วัดนาอุดม จ.อุบลฯ ปี 2538 พระปิดตา มหาอุดมมงคล หลวงปู่สวน ฉันทโร วัดนาอุดม จ.อุบลฯ ปี 2538
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตา มหาอุดมมงคล หลวงปู่สวน ฉันทโร วัดนาอุดม จ.อุบลฯ ปี 2538
รายละเอียดพระปิดตา มหาอุดมมงคล หลวงปู่สวน ฉันทโร วัดนาอุดม จ.อุบลฯ ปี 2538

เนื้อผงว่านพุทธคุณ กะลาตาเดียว ปลุกเสกมากกว่า 9 ไตรมาส

องค์นี้เคลือบผิว ท่านเพื่อป้องกันแมลงครับ เนื่องจากพระปิดตารุ่นนี้ เป็นมหาเสน่ห์ แมลงเข้าทําลายได้ง่าย

เป็นที่ทราบกันในหมู่ศิษย์ว่าพุทธคุณพระเครื่องท่านสูงยิ่งครับ

ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง สมถะ ไม่โอ้อวดตน ตลอดชีวิตท่านมีแต่โปรดญาติโยมลูกศิษย์ลูกหา หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านเป็นศิษย์สายสำเร็จลุนผู้วิเศษแห่งนครจำปาศักดิ์ สายวิชาที่ท่านศึกษาลึกล้ำจนสามารถเสกวัตถุมงคลได้ศักดิ์สิทธิ์ดุจแก้วสารพัดนึก ในด้านวิปัสนากรรมฐานท่านพากเพียรฝึกจนบรรลุธรรมชั้นสูง แต่ท่านกลับมีแต่ความอ่อนน้อมถ่อมตน ดังเช่นเมื่อครั้งที่ท่านได้รับนิมนต์ไปอธิฐานจิตที่วัดพระแก้ว เมื่อเจ้าหน้าที่มานิมนต์หลวงปู่ญาท่านสวน กับหลวงปู่ทิมวัดพระขาว เข้านั่งที่อาสนะ ท่านก็นิมนต์หลวงปู่ทิมนั่งก่อน หลวงปู่ทิมท่านก็ไม่ยอม นิมนต์ให้หลวงปู่ญาท่านสวนนั่งก่อน หลวงปู่ญาท่านสวนจึงขึ้นอาสนะก่อน จนมาภายหลังลูกศิษย์ใกล้ชิดถามหลวงปู่ทิมด้วยความสงสัยว่าทำไมหลวงปู่จึงไม่ยอมนั่งก่อน ท่านตอบลูกศิษย์คนนั้นว่า เราจะนั่งก่อนพระอรหันต์ได้ยังงัย จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงธรรมที่หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านบรรลุธรรมชั้นสูงเพียงใด

หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านได้ศึกษาวิชากรรมฐาน วิชาการเดินธาตุ ไม่ว่าจะเป็นแม่ธาตุ (นะ โม พุทธ า ยะ) ธาตุ ภาพ ๔ ได้แก่ นะ มะ พะ ทะ ธาตุธรณี ซึ่งได้แก่ นะ มะ อะ อุ ท่านได้เรียนรู้การปลุกเสกวัตถุมงคลให้เกิดพุทธานุ และเกิดความศักดิ์สิทธิ์ และท่านยังได้เรียนวิชา การลงตระกรุดอีกหลายอย่าง เช่น ตระกรุดโทน ตระกรุดสายรกพระพุทธเจ้า ตระกรุดเสริมดวง (หายากมากครับ) ตระกรุดสามกษัตริย์ ตระกรุดสาลิกา ตระกรุดโภคทรัพย์ ตระกรุดเข้าตา เป็นต้น


เป็นพระเนื้อว่าน ๑๐๘ +ชานหมาก ยุคแรกของหลวงปู่ที่ท่านกดพิมพ์ร่วมกับกลุ่มลูกศิษย์ที่วัดนาอุดม ศิษย์ที่ใกล้ชิดหลวงปู่ยังบอกอีกว่าเป็นพระที่หลวงปู่ท่าน อยากให้มีใช้เพราะเป็นพระเนื้อชานหมากยุคแรกของท่านและนำมาบดรวมกับว่าน ๑๐๘ ที่หลวงปู่ให้ลูกศิษย์ช่วยกันหา และเป็นว่านมงคลที่หายากมากครับ และลบผงปถมังที่หลวงปู่ท่านเขียนและลบเองกับมือ อีกด้วยครับ พระะปิดตาที่นำมาลงนี้เป็นแบบเคลือบ และที่สำคัญองค์หนา ครับ เป็นพระยุคต้นของหลวงปู่แท้ๆ ที่ปลุกเสกนานถึง ๙ ไตรมาส ตั้งแต่ปี ๓๘ ถึงปี ๔๖ ประสบการณ์นั้นมีมากเกินที่บรรยายครับ
ราคาเปิดประมูล890 บาท
ราคาปัจจุบัน900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 12 ส.ค. 2558 - 00:32.55
วันปิดประมูล ส. - 22 ส.ค. 2558 - 18:22.45 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 21 ส.ค. 2558 - 18:22.45
กำลังโหลด...
Top