น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี

น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี
รายละเอียดวิชารักยมเป็นวิชาทางอถรรพเวท หรือ อาถรรพเวท ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน รักยมเป็นรูปเด็กแกะด้วยไม้คู่หนึ่ง มีลักษณะเป็นเด็กผมจุกยืนกำหมัดทั้งสองข้าง คล้ายกำลังทำท่าชกมวย ตัวที่ชื่อรักนั้น เกจิอาจารย์แกะด้วยไม้รักซ้อน บางตำราก็ใช้ต้น บางตำราก็ใช้รากที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก และต้องเป็นรากที่เรียกว่าตายพราย คือตายเองด้วย ส่วนตัวที่ชื่อยม ก็แกะจากไม้มะยม ใช้ต้นและราก ลักษณะเดียวกันกับรากหรือต้นรักซ้อนนั้นแต่มีสีขาว ส่วนตัวที่ทำจากรากรักซ้อนมีสีดำ เมื่ออาจารย์ได้บรรจง แกะรูปเด็กหัวจุกทั้งสองเสร็จแล้ว ก็จะกระทำพิธีปลุกเสกโดยเอารูปแกะกุมารทั้งสองวางลงในขันสำริด ที่มีน้ำมันหอมหรือน้ำมันจันทร์ใส่เตรียมไว้ก่อนแล้ว อาจารย์จะต้องทำให้เกิดนิมิตในขณะปลุกเสก คือปลุกจนกระทั่งรูปแกะกุมารทั้งสองนั้นลุกขึ้นเต้นและเล่นกันดุจมีชีวิตมีจิตวิญญาณแล้ว จึงเป็นอันใช้ได้ หลังจากนั้นก็นำรัก-ยมบรรจุลงในขวดแก้วเล็กๆที่มีขนาดพอดีกับตัวของเจ้ารักกับเจ้ายม จากนั้นก็นำน้ำมันหอมบรรจุลงไปในขวด เพื่อให้เป็นน้ำมันมนต์ทางเมตตามหานิยมโชคลาภเมื่อนำมาประสิทธิ์ร่วมกัน

ในปี พ.ศ.2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ต.ทุ่งสามน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ขึ้นเพื่อหารายได้ซ่อมแซมฝายกั้นน้ำของหลวงปู่หงษ์ซึ่งพังมาได้ 3 ปีแล้ว โดยหลวงปู่หงษ์ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2546

น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ ถือเป็นของดีมีความเข้มขลังอย่างที่สุดครับ เพราะหลวงปู่ได้ปลุกเสกและอธิษฐานจิตเชิญครูบาอาจารย์เจ้าของวิชามาประสิทธิ์ให้พร้อม การเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่ทุกครั้งต้องเชิญครูบาอาจารย์เสมอครับ และวิชาทางด้านกุมารนี้ก็ถือเป็นวิชาเอกคู่บุญบารมีของหลวงปู่ท่านเช่นเดียวกับวิชาทางด้านสาริกา ลูกศิษย์ลูกหาคนไทยและชาวต่างประเทศต่างทราบกันดี รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี แช่ในน้ำมันจันทร์ บรรจุตะกรุดเงิน 2 ดอก พร้อมใบฝอยให้พร้อม และขณะนี้หรือหลังปี 45 เป็นต้นมา พี่รักยมก็มีให้เห็นกันเพียงรุ่นนี้ครับ ไม่บูชาตอนนี้ต่อไปอาจต้องใช้กำลังทรัพย์มากขึ้นเหมือนน้ำมันสาริกาไม่ว่ารุ่นไหนต้องมีพันขึ้นและเห็นของน้อยลง สำหรับขวดนี้ สภาพเดิมๆ ซีนเดิมทุกอย่างครับ

***** ค่าบูชา 550 บาท *****
ราคาเปิดประมูล530 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 12 ส.ค. 2558 - 12:32.50
วันปิดประมูล ศ. - 21 ส.ค. 2558 - 20:52.47 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 20 ส.ค. 2558 - 20:52.47
กำลังโหลด...
Top