ชูชก พิมพ์ก้นย้อย-ย่ามยาน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ชูชก พิมพ์ก้นย้อย-ย่ามยาน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน

ชูชก พิมพ์ก้นย้อย-ย่ามยาน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน ชูชก พิมพ์ก้นย้อย-ย่ามยาน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ชูชก พิมพ์ก้นย้อย-ย่ามยาน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน
รายละเอียด"ชูชก" ที่มีประสบการณ์ค้าขายทำมาหากินมีโชคลาภ ถูกหวยรวยเบอร์ ทำให้หาชูชก ของหลวงปู่ขุ้ยกันมาก เรียกว่าทวนกระแสเศรษฐกิจขณะนี้เลยทีเดียว

ปัจจุบัน "ชูชกชิ้นน้ำอ้อยรุ่นแรก" ราคาหลายพันใกล้หมื่นบาทแล้ว "ชูชกหลวงปู่ขุ้ย" มีประสบการณ์หนุ่มรุ่นกระทงได้ไปมีเสน่ห์เหลือเกิน ขออะไรใครก็ให้ไม่หมด แถมมีหญิงมาชอบพอเยอะมาก ชูชกเครื่องรางที่ขลังเป็นที่สุดของหลวงปู่ขุ้ย เพราะท่านสืบมาจากหลวงปู่พรหมสร (รอด) และด้วยเหตุที่มีลูกศิษย์ลูกหามาบอกท่านว่า "ตกงานทำมาหากินแย่ ค้าขายไม่ดี โชคลาภไม่มีเลย ธุรกิจมีปัญหา"

หลวงปู่ขุ้ยจึงให้ทำ "ชูชก หรือตาเฒ่าเจ้าทรัพย์ พิมพ์ก้นย้อย-ย่ามยาน" รูปลักษณ์บ่งบอกถึงความหนักเพียบแปล้ไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง จนก้นย้อย เดินแทบไม่ไหว และย่ามยานอีรุงตุงนังไปหมด ช่างได้ปั้นและหล่อมาให้หลวงปู่ขุ้ยดู ท่านถูกใจมาก ถึงกับเอ่ยปากว่า "ไหนๆจะทำแล้วให้ขนเงินขนทองกันให้เดินไม่ไหวไปเลย"

หลวงปู่ขุ้ยที่ฐานได้เจาะก้น เอาผงที่เหลือจากการสร้างชูชกชิ้นน้ำอ้อยรุ่นแรกขวดเดิม ที่หลวงปู่ขุ้ยปลุกเสกในกุฏิร่วม 3 ปี ผสมกับผงตำราการสร้างชูชกคือ ยอดสวาท ทั้ง 9 ยอดรัก-มะยม-กาหลง-มะรุม-ดอกไม้ทอง เป็นต้น ผสมขยะกลางตลาด สีผึ้งสาวพรหมจรรย์ น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ น้ำมันไม้ตะเคียน เถาวัลย์พันรังนก ข้าว 7 นา ดินนาดอนมูลเหล็กจากการเล่นแร่แปรธาตุ และที่สำคัญหลวงปู่เปิดเผยเป็นครั้งแรกคือ "หอยสังข์ทักษิณาวัตร เป็นหอยเวียนขวา ที่ใช้สรงน้ำพระธาตุและคู่บ่าวสาวเป็นร้อยคู่แล้วมีเคล็ดเป็นมงคล ให้มีคนช่วยเหลือค้ำจุนอุดหนุน อย่างกับคู่บ่าวสาวที่ช่วยกันจนแก่ตาย"

หลวงปู่ขุ้ยปลุกเสกเดินหัวใจปฐมอักขระ ลงยันต์จินดามณีเพิ่มรูปสูตรเต็ม เสกให้คนนำเนื้อข้าวปลาอาหารบริโภคมามอบให้ เอ่ยปากขอก็ได้ ไม่ขอเขาก็เอามาประเคนถึงที่ นอกจากนี้ หลวงปู่ขุ้ยยังเน้นที่การค้าขายดีอีกด้วย

"วันโกนวันพระให้ว่าคาถาปลุก จุดธูปดอกเดียว เอาข้าวปลาอาหารเซ่นไหว้ชูชกให้อิ่มหมีพีมันบ้าง เขาจะมีฤทธิ์แรง ชูชกของหลวงปู่ขุ้ยไม่เหมือนที่อื่น มีตัวเหมือนกันนะ กินได้นะ ขยันเลี้ยงเขามากเขาช่วยมากนะ" หลวงปู่บอกลูกศิษย์

หลวงปู่ขุ้ยได้ให้ทำตะกรุดนะพญาเงินไหลมาด้วยเนื้อเงินร้อยเป็นสังวาล ด้วยไหมสีแดง รับขวัญชูชกที่มีตัวตนและจิตวิญญาณ และเป็นการเพิ่มอานุภาพ เรียกเงินทองให้ม้วนเข้ามาดังเป็นเจ้าพญาของเงินเจ้าพญาของทองเลยทีเดียว เสริมอานุภาพชูชก ก้นย้อย-ย่ามยาน (ตาเฒ่าเจ้าทรัพย์) ให้มีฤทธิ์ เก่งกล้า ขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณชูชก ก้นย้อย-ย่ามยาน (ตาเฒ่าเจ้าทรัพย์) ผิวรมดำ กับปอกผิวทองแดง สร้างรวมกันจำนวน 1,370 องค์

แหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสดข่าวสด
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 27 ส.ค. 2558 - 10:03.29
วันปิดประมูล พฤ. - 27 ส.ค. 2558 - 17:37.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
ราคาประมูลด่วน1,000 บาท
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท พฤ. - 27 ส.ค. 2558 - 11:54.44
900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 27 ส.ค. 2558 - 17:37.32
1,000 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน) พฤ. - 27 ส.ค. 2558 - 17:37.52
กำลังโหลด...
Top