**วัดใจ**ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค**สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค**สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ

**วัดใจ**ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค**สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ **วัดใจ**ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค**สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ **วัดใจ**ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค**สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค**สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ
รายละเอียดตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายเมตตา รวมทั้งโชคลาภ พิสูจน์ได้และเห็นผลมามาก ของหลวงพ่อเคน ดวงแก้วสีวลี พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เชิญบูชาด่วน เครื่องรางมหาเสน่ห์ โชคลาภที่แรงเร็วทันใจผู้บูชา ของสุดยอดพระเกจิผู้ทรงภูมิจิตภูมิธรรม แห่งวัดเกาะภู เมืองกาฬสินธุ์หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสีวลี

พระเกจิผู้ทรงภูมิจิต ภูมิธรรม แห่งวัดเกาะภู เมืองกาฬสินธุ์หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสีวลี ศิษย์เอกพุทธาคมปู่ครูหนูฆราวาสนามอุโฆษแห่งเมืองกาฬสินธุ์ ผู้สำเร็จวิชาธาตุ และวิชามหาเสน่ห์ มีเมียสาวไว้เคียงกายหลายคน แม้จะอายุมากท่านก็มีเมียสาวไว้เคียง กายหลายคน เข้ากราบขอเป็นศิษย์หลวงปู่โชติ วัดพระแท่นบ้านแดง หลวงพ่อทองวัดบ้านโนนยางสองท่านนี้เป็นศิษย์สายหลวงปู่ พิบูลย์ หลวงปู่ญาท่านดำ พระกรรมฐานเมืองอุบล หลวงปู่ โทน วัดบูรพา บ้านสะพือ ท่านนี้เป็นศิษย์สำเร็จลุน หลวงปู่มั่นทัตโต และญาท่านสวน ท่านก็ได้วิชามามากโข วิชาสายเมืองอุบลนี้ท่านศึกษาสรรพวิชกับครูบาอาจารย์เก่งอยู่นานหลายปีจน ธุดงค์ไปเมืองลาวเจอกับหลวงปู่แก้วศิษย์หลวงพ่อน้อย นาวารัตน์ สืบวิชาราหูกะลาแกะและปลุกเสกควายธนู ท่านอยู่นอกกำแพงเวียง ปู่สินครูสักยุคเก่าแห่งพระพุทธบาท สระบุรี ท่านเป็นศิษย์อาจารย์ลอย อยู่เรือ และมีตำราสายหลวงปู่ศุข กราบเข้าฝากตัวเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อท่านเมตตารักใคร่มากมอบวิชาปลุกเสกหุ่นพยนต์ให้ พร้อมวิชาจารตะกรุดโสฬส ตะกรุดโทน ทำลูกอม ลบผง ครูสักยันต์ ได้ศึกษาแนวทางมโนมยิทธิ ที่มีอิทธิฤทธิ์ทางใจ เป็นแนวทางที่ท่านฝึกฝนมาตลอด สำเร็จวิชาดวงแก้วพระสีวลี ดีด้านโชคลาภ เดินทางสู่ไชยา ศึกษาหลักธรรมอนัตตา สุญญตา จิตว่าง การเจริญอานาปาณสติ สติปัฏฐานสี่ เป็นแนวทางปฏิบัติตนอีกยังเป็นเกจิผู้สำเร็จวิชาธรรมบรรลุขั้นสูงสุด วิชาธรรมบันดาล ธรรมฤาษี วิชาเทพนิมิต เปล่งอักขระภาษาสายเทพทั่วจักรวาล ภาษากูโบ๊ตทั้ง108 ท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ปลีกวิเวกเข้าไปถึงพม่า มอญ ไทใหญ่ เข้าไปลาวเขมร ท่านได้ศึกษาวิชามีครูบาอาจารย์ มากมาย ของทุกอย่างเครื่องรางทุกชิ้นล้วนแล้วแต่ก่อเกิดประสบการณ์ผู้บูชาไปใช้แล้ว ต่างได้ผลกันทุกคน

ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค หลวงพ่อเคน อุดผงอิธิเจมหาราชเสน่ห์ชั้นครู มหาเสน่ห์ มหานิยม เมตตา โชคลาภ สุดยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายเมตตา รักใคร่ สุดวิชามหาราชเสน่ห์ เป็นวิชาทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหาละลวย มหานิยม รวมทั้งโชคลาภ ยอดคุณมนต์วิชาที่สืบมาแต่ปู่ครูหนูฆราวาสนามอุโฆษ ลือเลื่องนามกระเดื่องวิชามหาเสน่ห์ ด้วยตัวปู่เองใช้วิชานี้นี่แหละเสกทำตะกรุดตั้งแต่เป็นหนุ่มทำตะกรุดพกติดตัวไปจีบสาวสำเร็จเสร็จทุกรายติดรักหลง ตัวปู่หนูเองมีเมียถ้านับมาตั้งแต่ได้วิชานี้มาก็นับร้อยคนทีเดียววิชานี้เป็นวิชาที่เหมาะสำหรับฆราวาสเท่านั้น แต่หลวงปู่กลัววิชานี้จะสูญหายไปจึงครอบมือให้ศิษย์ฆราวาสเป็นผู้จาร กำหนดฤกษ์งามยามดี ทำพิธีบรวงสรวงบัดพลีเซ่นสรวง สังเวย บูชาครูวิชา ทำพิธจารตะกรุดเสร็จแล้วหลวงปู่ท่านจะนำตะกรุดทั้งหมดแช่ในน้ำปลุกธาตุ ด้วยอาโปธาตุ อันเป็นธาตุมหาเสน่ห์ วิชาธาตุนี้มีอยู่ประจำในโลกไม่มีเสื่อมคลาย แม้ผู้ที่นำไปใช้ในทางผิดศีลผิดธรรมก็จะไม่เสื่อม แต่มันจะเป็นบาปกับตัวเขาเอง รับประกันวิชานี้ใช้ได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย เป็นวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูง มีอิทธิฤทธิ์อยู่ในตัวลองได้ พิสูจน์ได้และเห็นผลมามากแล้วจึงอยากให้ทุกคนเอาไปบูชาดู เรื่องมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เรื่องความรักแบบชายรักหญิงสาวเป็นมหาเสน่ห์ให้เขาหลงรักเราเลยทีเดียว ก่อนนอนท่านให้สวดคาถา11จบ ว่าดังนี้ ตั้งนะโมสามจบ สวดว่า นะโม นมัสสิตตะวา ครูปาทัง อาจาริยัง วันทามิ โอมอิสี อาจาริยัง อิธะคะมะ จิตตังเจตะสิกกัง นะมัดจะมัดจะ โอมพระเสน่หา พระเมตตาลาโภ นะบังเกิด จงบังเกิดพระเสน่หาเข้ามาในตัวกู สูเจ้าทั้งหลายจง มะมะ มารักมาหลงตัวกู ด้วยพระคาถา อักขระสามสิบสอง กอขอกอกา อะอะ อาอา นะมะพะทะ โอม กะหล๋วย นะกะ หล๋วย กะไล โฮม โอม สวาหะ โอมโมว ปรึ๊ด โมว เปรือย โมว หลง โมวไหล ร้องไห้มาหากู สูอยู บ่ได้ นะสวาหะ สวด11จบก่อนนอน เป็นการเชิญคุณมนต์ เรียกคุณแห่งพระคาถาเข้าร่างเข้าตัว เป็นการซึมซับวิชามาอยู่ในตัวเราให้เข้มขลังคล่องต่อการใช้งานในครั้งต่อไป เรียกว่ายิ่งสวดยิ่งขลังยิ่งสวดยิ่งศักสิทธิ์ ในวันต่อไปสวดจบเดียวก่อนออกจากบ้านเอาตะกรุดคาดเอวด้านหน้า ส่วนดอกรักเอาไปไว้ใต้หมอนเพื่อความเป็นศิริมงคล ไปไหนมาไหนอธิษฐานเอารักใครชอบใครได้สมใจแน่นอน ครูวิชานี้เป็นครูส่วยเลี้ยงช้างของเก่าแต่โบราณ สืบมาถึงอาจารย์ชาวเยอ มอบวิชาให้ปู่ครูหนู จนมาถึงหลวงปู่ของเรานี้ ไม่มีข้อห้ามในการใช้แต่ขอร้องหลายๆว่าอย่าเอาไปใช้กับเมียเขา1น้องเมียเรา1ท่านว่ามันจะเป็นบาปฉิบหาย หากินไม่ขึ้นเด้อลูกหลาน ได้ไปเอาไปเล่นสาวๆสวยๆได้เลยเน้อ ส่วนผู้หญิงอยากได้ผู้ชายเอาไปใช้เลยได้ผลเร็วสุดๆเลย ผูชายจะเอาผู้ชายด้วยกันท่านว่าไม่มีปัญหา และผู้หญิงจะเล่นผู้หญิงก็ได้ เอาไปใช้ด้วยใจศรัทธาปาฏิหาริย์จะเกิดให้เห็นทันที

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 31 ส.ค. 2558 - 11:05.24
วันปิดประมูล พฤ. - 03 ก.ย. 2558 - 12:26.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 02 ก.ย. 2558 - 12:26.00
กำลังโหลด...
Top