หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ

หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระสีวลี รุ่น อายุยืน รวยสมปรารถนา เนื้อนวโลหะหน้าเงิน เลี่ยมเงินหนาๆๆ
รายละเอียดเหรียญสวย พุทธคุณ มหาโชคลาภ เมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด เนื้อนวโลหะหน้าเงิน ตอกโค๊ดหมายเลข พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ

หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม " ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ดำรงอยู่ในศีลอันบริสุทธิ์ เป็นที่พึ่งของชาวบ้าน เป็นพระเกจิอาจารย์นักพัฒนา นอกจากนั้นท่านยังเป็นพระเถระที่มีอายุพรรษาสูงอีกรูปหนึ่งของอีสานในปัจจุบัน ซึ่งได้รับการยกย่องเป็น " ปูชนียสงฆ์แห่งอีสานใต้ " ที่มีพลังจิตตานุภาพสูงยิ่ง เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของบรรดาลูกศิษย์ลูกหา

พระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ อายุ 107 ปี เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายกรรมฐาน ทั้งแนวปฏิบัติสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่แห่งภาคอีสาน ได้รับถ่ายทอดวิทยาพุทธาคม ยาสมุนไพรรักษาโรคและกรรมฐานจากครูบาอาจารย์หลายองค์ เป็นที่เรื่องลือลับรู้กันมากของคนพื้นที่และของผู้ที่ไปหาท่าน ความพิเศษอย่างหนึ่ง ท่านมีนิมิตบันดาล หากมีผู้คนไปไต่ถามถึงเรื่องราวต่างๆ เพียงยกขัน(ขัน 5)ขึ้นและบอกความจำเป็น ท่านจะตอบตามนิมิตบันดาล ส่วนใหญ่จะเป็นไปตามคำถามทุกประการ ความรู้เห็นสิ่งที่เหนือสามัญวิสัยของคนทั่วไป ที่ไม่สามารถรู้เห็นได้ แต่ท่านมีสิ่งเหนือสามัญวิสัย สามารถบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้วจะแก้อย่างไรและรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าจะเกิดอะไรขึ้นได้อย่างถูกต้องแม่นยำ จนเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป วาจาศักดิ์สิทธิ์ (ผู็หยั่งรู้ฟ้าดิน)

หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านสนิทกันมาก อาจจะด้วยท่านเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษเหมือนกันด้วย ท่านทั้ง 2 ให้ความเคารพนับถือกันมาก หลวงปู่หมุนได้เคยกล่าวบอกลูกศิษย์ลูกหา ว่าถ้าท่านไม่อยู่แล้วให้ไปหาหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกดองค์นี้ เพราะท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเก่งจริง เชี่ยวชาญพุทธาคมมากเหมือนเพชรในตมรอวันที่จะสุกสว่างไสว ภายภาคหน้าองค์นี้จะมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วประเทศอย่างแน่นอน ท่านสนิทสนมกันมากให้ความเคารพชึ่งกันและกัน จนหลวงปู่หมุนเคยส่งลูกศิษย์ลูกหาไปนิมนต์หลวงปู่เกลี้ยงมาวัดท่านตั้งหลายครั้ง
ราคาเปิดประมูล1,990 บาท
ราคาปัจจุบัน2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 10 ก.ย. 2558 - 05:28.57
วันปิดประมูล จ. - 14 ก.ย. 2558 - 20:55.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 13 ก.ย. 2558 - 20:55.23
กำลังโหลด...
Top