เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว

เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เบี้ยแก้อาถรรพณ์สารพัดดี หลวงปู่ชื่นวัดตาอี หายาก พุทธคุณครอ บจักรวาล เคาะเดียว
รายละเอียดปิดทองเดิม มีพร้อมใบฝอย

หลวงปู่ชื่นได้นำเบี้ย หาที่ตัวมีความสมบูรณ์ ซึ่งจะคัดเอาตัวที่มีฟันครบ 32 ซี่ หมายถึงมีอาการครบ 32 ประการ ท่านจะทำพิธีกรรมเรียกปรอทแก้วอาถรรพณ์ลงไปในตัวเบี้ย หลังจากนั้นหลวงปู่ชื่นจะพอกและอุดด้วยผงอาถรรพณ์ทั้งหลาย เช่น ผงธูปบูชาพระมหากษัตริย์เขมรสมัยโบราณ, ผงไคลประสาทของประเทศเขมร, ผงแตกหักของเจดีย์ตามวัดต่าง ๆ, ผงอิทธิเจ, ผงพุทธคุณ 108 ชนิด ท่านจะว่าพระคาถา นะอัด โมอัด พุทธยัด ธาปิด ถือว่าเป็นการปิดที่สมบูรณ์ จากนั้นท่านได้นำจีวรของท่านที่ใช้แล้วมาหุ้มอีกครั้งหนึ่งและถักเชือกหุ้มเอาไว้ทั้งตัวและลงรักปักทองเพื่อความคงทน จากนั้นท่านบริกรรมพระคาถาของขอมโบราณตามสูตร
พุทธคุณ แก้อาถรรพณ์ต่าง ๆ นำติดตัวป้องกันภูตผีปีศาจ การกระทำคุณไสย ป้องกันการฝังรูปฝังรอย เสาบ้านในเรือนตกน้ำมัน หรือมีคนกลั่นแกล้งนำเอาบาตรแตกมาฝังไว้ใต้ถุนบ้าน หรือใต้บันไดจึงทำให้เกิดอาเพศต่าง ๆ ได้ สร้างความเดือดร้อนในครอบครัว นำเบี้ยแก้ผูกติดเสาบ้านได้ ไว้ในรถเดินทางไปไหนใกล้ไกลปลอดภัยทั่วทิศ เลขที่บ้านหรือเลขทะเบียนรถหรืออายุที่เป็นเลขกาลกิณีหรือสำนักงานบริษัทตั้งอยู่ทางสามแพร่งเบี้ยแก้สารพัดดีแก้อาถรรพณ์เหล่านี้ได้ ส่งเสริมดวงชะตาวาสนาบารมี มีอำนาจของผู้ใช้เบี้ยแก้ให้มีความเจริญรุ่งเรืองไม่ตกอับ เมตตาค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่อง เข้าป่านอนค้างคืนจะช่วยคุ้มครองป้องกันภัยต่าง ๆ ได้ ทำน้ำมนต์ อาบแก้เจ็บไข้ได้ป่วยได้ พุทธคุณของเบี้ยแก้สารพัดดีของหลวงปู่ชื่น นำเบี้ยแก้พกติดตัวตลอดเวลาช่วยป้องกันการกระทำคุณไสยสารพัดที่ได้กล่าวมาแล้ว แม้แต่ผู้ที่ดวงชะตาราศีตกและสิ่งอัปมงคลต่าง ๆ ไม่สามารถกล้ำกลายได้ ช่วยให้สิ่งเลวร้ายกลับกลายเป็นดี เป็นสิริมงคลในชีวิตและครอบครัว ตลอดจนบังเกิดโชคลาภจะหนุนนำค้ำจุนชีวิตให้ดีขึ้น เบี้ยแก้สารพัดดีใช้ครอบจักรวาล
ราคาเปิดประมูล1,250 บาท
ราคาปัจจุบัน1,350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 15 ก.ย. 2558 - 18:01.12
วันปิดประมูล พฤ. - 17 ก.ย. 2558 - 11:18.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 16 ก.ย. 2558 - 11:18.32
กำลังโหลด...
Top