สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ

สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก

 สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก  สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก  สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก  สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก  สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สมเด็จหลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง รุ่นแรก ปี 2538 หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุนปลุกเสก
รายละเอียดพระสมเด็จโนนผึ้ง หลังยันต์ห้า หลวงปู่หมุน ปี 2538 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก หายากกว่าสมเด็จโนนผึ้ง ปี 2540 หลายเท่า พุทธคุณสุดยอดเกินคำบรรยายครับ
....ความจริงแล้วพระสมเด็จโนนผึ้ง หลังยันต์ห้า ปี 2538 จัดเป็นพระรุ่นแรกของหลวงปู่หมุน อย่างแท้จริง แต่ในหนังสือวัตถุมงคลหลวงปู่หมุน ไม่ได้ลง แต่ไปลงสมเด็จโนนผึ้ง ปี 2540 เป็นพระรุ่นแรกของท่าน คนในพื้นที่ต่างก็รู้กันดี ว่าสมเด็จ ปี 2538 เป็นรุ่นแรกของท่าน และด้วยพุทธคุณที่สุดยอด และมากด้วยประสบการณ์ ทำให้ต่างคนต่างก็หวงแหน เก็บรักษาเป็นอย่างดี และด้วยจำนวนที่สร้างน้อยกว่าปี 2540 มาก ทำให้หายากกว่าสมเด็จปี 2540 หลายเท่าตัวครับผม....

....ประวัติการสร้าง.....หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปลุกเสก เมื่อครั้งจำพรรษาที่ วัดโนนผึ้ง ซึ่งเป็นวัดที่หลวงพ่อประสาร ซึ่งเป็นสหธรรมมิกรุ่นน้องของท่านเป็นเจ้าอาวาสอยู่ จัดเป็นพระรุ่นแรกๆ ของหลวงปู่ครับ

หลวงพ่อประสาน วัดโนนผึ้ง จ.ศรีสะเกษ เป็นศิษย์ใกล้ชิดที่สุดของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มาตั้งแต่ยุคต้น ซึ่งนอกจากท่านจะได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมหลายอย่างจากหลวงปู่หมุนแล้ว ท่านยังเป็นผู้ที่เก่งมากด้านเมตตามหาเสน่ห์ ผูกดวงคู่ และเชี่ยวชาญแตกฉานในเรื่องว่านยาต่างๆเป็นอันมากอีกด้วย จนหลวงปู่หมุนเอ่ยปากชมว่า หลวงพ่อประสานเป็นเอกทางด้านว่านเป็นที่สุด จะหาใครมาเทียบรัศมีได้ยาก

หลวงพ่อประสานท่านได้สร้างเป็นรุ่นแรก เมื่อปี 2538 โดยหลวงปู่หมุนท่านได้มอบชนวนมวลสารสำคัญให้หลายอย่าง และได้ร่วมปลุกเสกให้ด้วย กับทั้งยังมีพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมชื่อดังอีก 2 ท่านได้ร่วมปลุกเสกให้ด้วย คือ หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ และหลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ พุทธคุณและประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานกันในพื้นที่มานานเกือบ 20 ปี

พระรุ่นนี้บางส่วนที่เหลือจากการแจกมอบให้กับผู้มีจิตศรัทธานำไปบูชา ในปี 2538 แล้วหลวงพ่อประสานได้นำมาเข้าร่วมปลุกเสกในพิธีจัดสร้าง "สมเด็จโนนผึ้ง" ของหลวงปู่หมุน รุ่นแรก ในปี 40 อีกครั้งหนึ่งด้วย

....พระสมเด็จโนนผึ้ง สร้างและเสกด้วยเจตนาบริสุทธิ์ มวลสารที่อยู่ในองค์นั้นหามารวมกันหลายชั่วอายุคน รุ่นต่อรุ่นมาจากอาจารย์สู่ลูกศิษย์ ผงนี้มี อาถรรพ์ยิ่งนัก มวลสารจากชานหมากครูบาอาจารย์อีกมากมาย หลวงปู่หมุนท่านลบผงช่วยในโบสถ์ หลวงปู่หมุนท่านบอกว่าการลบผงนี้ทำได้ ยาก มากๆ ในชีวิตคนๆ หนึ่งจะทำสำเร็จนั้นได้เพียงไม่กี่ครั้ง ยากนักจะหาใครทำได้ เห็นจะมีก็แต่สมเด็จพุฒาจารย์โต แห่งวัดระฆังฯ หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร และหลวงปู่สี แห่งวัดถ้ำเขาบุญนาค ซึ่งหลวงปู่หมุนท่านเคยไปขอศึกษาการลบผงตำรับของสมเด็จ พุฒาจารย์โต จากหลวงปู่สี จนสำเร็จมาจนครบกระบวนความรู้ ด้วยความอุตสาหะของท่าน ด้วยบุญญาธิการของท่าน ด้วยสายวิชาการเดินธาตุทั้ง ๔ ที่ท่านสำเร็จมา ท่านจึง เรียนและพยายามจนประสบผลสำเร็จ ได้ทุกประการ นับเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ศึกษาจนสำเร็จได้ จึงไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใดเลยว่า พระสมเด็จวัดโนนผึ้งชุดนี้ดีจริงหรือไม่ เพราะเมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุนมาจำพรรษา ที่วัดป่าหนองหล่มโดยการนิมนต์เชิญโดย พระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต หลวงปู่หมุน ได้นำพระสมเด็จโนนผึ้งติดย่ามมาด้วย ตอนนั้น เป็นพิธีหล่อพระแก้วมรกตองค์ใหญ่ ๕๙ นิ้ว ที่วัดป่าหนองหล่ม เมื่อปี ๒๕๔๑ – ๒๕๔๒ ปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เป็นประธาน หลวงปู่หมุนท่านกำหนดราคาไว้ที่ทำบุญองค์ละ ๕๐๐ บาท มีคนถามว่าหลวงปู่ทำไมแพงจัง หลวงปู่หมุนท่านยิ้มๆ แล้วตอบว่าทำได้ยากนะ เก็บกันไว้เถอะ อนาคตจะแพง และหากันไม่ได้นะ พุทธคุณเหลือล้นสุดยอด ดีทั้งนอกดีทั้งใน ใครได้ไว้ครอบครองถือว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตอย่างยิ่ง สมัยนั้น ๕๐๐ บาท ถือว่าแพงมากๆ สำหรับพระผงเนื้อว่านแบบนี้

.....วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”
หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ ขอเชิญนิมนต์ท่านได้เลยครับผม...

รบกวนผู้ชนะการประมูล เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณาโทรแจ้ง หรือ เมล์แจ้งทางกล่องข้อความ
พร้อมระบุยอดเงินและรายการพระเครื่องที่ท่านประมูลได้ และกรุณาระบุที่อยู่จัดส่งด้วยครับ
เพราะว่ายอดเงินของท่าน อาจจะตรงกับรายการปิดประมูลของท่านอื่น ทำให้ไม่สามารถจัดส่งได้
ส่วนหมายเลข EMS และหมายเลขทะเบียน จะแจ้งให้ท่านทราบใน FEEDBACK ครับ
ขอบพระคุณมากๆครับ โทร........086-537-2967 สำเหร่พระเครื่อง

สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิก Web-pra.com โอนเข้าบัญชี มาโนช แซ่ลี้
ธนาคารกสิกร สาขาสำเหร่ ออมทรัพย์ เบอร์บัญชี 032-2-25787-4

เชิญแวะชมร้านค้าได้ครับ ////// สำเหร่พระเครื่อง //////
http://www.web-pra.com/Shop/SumlaeAmulet

โอนเงินอย่างปลอดภัย ได้รับพระ 100% ข้อดี คือ
1.โอนเงินแล้วได้รับพระแน่นอน
2.รับพระมีปัญหาส่งคืนทันที ได้เงินคืนแน่นอน
3.รวดเร็ว เหมือนโอนเงินแบบปกติทั่วไป
4.ค่าธรรมเนียม 60-100 บาท
คลิ๊กด้านล่าง กรอบสี่เหลี่ยมตัวหนังสือเขียวๆได้เลยครับ
ราคาเปิดประมูล1,900 บาท
ราคาปัจจุบัน1,950 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 23 ก.ย. 2558 - 20:46.21
วันปิดประมูล อ. - 29 ก.ย. 2558 - 11:38.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,950 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,950 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 28 ก.ย. 2558 - 11:38.26
กำลังโหลด...
Top