พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร เรื่องประสบการณ์ไม่เป็ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร เรื่องประสบการณ์ไม่เป็

พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร   เรื่องประสบการณ์ไม่เป็ พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร   เรื่องประสบการณ์ไม่เป็ พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร   เรื่องประสบการณ์ไม่เป็
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร เรื่องประสบการณ์ไม่เป็
รายละเอียด**รหัส ศ.ร.๕๐๐๖
พระเนื้อดินพิมพ์ “สุคโต” หลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง จ.สิงห์บุรี พิมพ์เล็ก หลังจาร เรื่องประสบการณ์ไม่เป็นรองที่ไหน คนพื้นที่หวงแหนเป็นที่สุด

... แต่ก่อนพระของหลวงปู่โต๊ะ ที่เมืองอินทร์บุรี มีให้เห็นมาก ราคาไม่สูง เพราะ ที่วัดกำแพง หลวงปู่ฯท่านแจกฟรี (เนื้อดิน) เวลาผ่านมานี้ กลับมีให้เห็นน้อย และราคาเริ่มแพง คนเริ่มได้ยินประสบการณ์ ก็เริ่มเสาะแสวงหา แต่ที่เมืองอินทร์บุรีเค้ารู้กันมานานว่าพระหลวงปู่โต๊ะมีพุทธคุณทางนิรันตรายสูง ถ้าเห็นพระพุทธรัตนปราการ(สามพี่น้อง) ตั้งอยู่หน้ารถ ก็เดาได้ว่าไม่รถคนเมืองอินทร์ ก็รถคนตาคลี
สมัยหนึ่งมีเรื่องเขาเล่าว่าตำรวจอ่างทอง มาถามหาเช่าพระหลวงปู่โต๊ะ วัดกำแพง ที่อินทร์บุรี สอบถามไปได้ความว่า เพราะตำรวจไปล้อมจับโจร แล้วอยู่ๆ โจรก็หายตัวไปจากวงล้อม ตำรวจเลยตั้งจิตอธิษฐานว่าหากมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรักษาโจรอยู่ จงปล่อยให้โจรได้ชดใช้กรรมชั่วที่ได้ก่อเอาไว้ ทันใดนั้นจึงเห็นแสงสะท้อนจากดงหญ้า ไปค้นดูเลยเจอโจรนั่งซุ่มจับกอหญ้าอยู่ เลยจับโจรได้ ซักไซร้ดูเลยรู้ว่าพระที่ห้อยคอ เป็นพระหลวงพ่อโต๊ะ วัดกำแพง อินทร์บุรี ตำรวจเลยตามมาหาเช่าพระเนื้อดิน หลวงพ่อโต๊ะ เพราะมีพุทธคุณด้านกำบัง
.... นอกจากนี้ ยังมีเรื่องพุทธคุณด้านคงกระพันชาตรี ที่พูดกันปากต่อปาก ว่าพระหลวงปู่โต๊ะนั้น เหนียวมาก สมัยตอนหลวงปู่ฯอยู่ท่านเคยให้ลูกศิษย์ท่านคนหนึ่งไปคล้องพระพิมพ์ลีลา ลูกศิษย์ท่านไปซื้อข้าวโดนยิงด้วยลูกซองเต็มหลัง แต่ไม่เข้า หน้าทิ่ม พอยิงอีกทีปืนแตกใส่หน้าคนยิ่ง หลวงปู่ฯท่านอยู่ที่วัด ท่านพูดกับเณรที่อยู่ด้วยว่าศิษย์ท่านถูกยิง เณรถามว่าเป็นไรไหม หลวงปู่ท่านพูดไม่เป็นไร เดี๋ยวก็มา สักพักมาเสื้อข้างหลังพรุนหมดแต่ไม่เป็นไรเลย หลวงปู่ฯท่านเอาพุทธลีลาที่คอศิษย์มาลูบคลำแล้วคืนให้ แล้วบอกว่าเก็บไว้ให้ดี
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 02 ต.ค. 2558 - 20:41.03
วันปิดประมูล จ. - 05 ต.ค. 2558 - 14:53.35 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 04 ต.ค. 2558 - 14:53.35
กำลังโหลด...
Top