**วัดใจ**นางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ**บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**นางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ**บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา

**วัดใจ**นางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ**บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา **วัดใจ**นางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ**บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา **วัดใจ**นางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ**บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**นางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ**บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา
รายละเอียดนางไม้มักกะลีนารีผล เนื้อผงอิธะเจ บูชาแล้วเสน่หา แรงเมตตา บันดาลโชคลาภ ของดีที่ต้องบูชา ของหลวงปู่จุลทัศน์ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

นางไม้มักกะลีนารีผล มักกะลีผล ไม้จากตำนานป่าหิมพานต์ ออกลูกเป็นหญิงสาว เมื่อผลสุกแล้ว บรรดา ฤาษี กินร วิทยาธร คนธรรพ์ เอาไปเสพสังวาสในวรรณคดีระบุว่า มักกะลีผลเมื่อสุกแล้ว จะกลายเป็นหญิงสาวงานอายุราว 16 แต่ที่ศรีษะจะยังมีขั้วติดอยู่ นิ้วมือทั้ง 5 ยาวเท่ากัน ผมยาวสีทอง ตากลมโต คอเป็นปล้อง ไม่มีโครงกระดูก แต่ส่งเสียงได้เหมือนมนุษย์จริงๆ มักกะลีผลที่ยังอ่อนทีลักษณะเหมือนคนนั่งคู้เข่าอยู่ เมื่อโตขึ้นเขาจะเหนียดออกก่อน เมื่อโตเต็มที่จึงเหยียดตัวเหมือนคนยืนตัวตรง บรรดาฤาษี กินร วิทยาธร คนธรรพ์ ที่ยังมีตัณหาอยู่ จะมากออที่โคนต้น เพื่อรอสุกก็จะแย่งชิงกันเด็ดไปเป็นภรรยา ต้องยื้อแย่งกัน ทำร้ายกันถึงตาย ผู้ที่เหาะได้ก็เหาะขึ้นไปเก็บ ผู้ที่เหาะไม่ได้ก็ใช้ไม่สอยหรือปีนขึ้นไปเก็บ เมื่อมาแล้วก็จะนำไปที่อยู่ของตน ทะนุถนอมระแวดระวังอย่างดีมิให้ใครแย่งเอาไป เมื่อเหล่านักสิทธิ์ วิทยาธร เดินทางมาพบเข้า หากจิตใจไม่เข้มแข็งพอ ตบะแตก ก็จักได้เสพบำเรอกับนารีผล เมื่อตบะแตก ฤทธิ์เสื่อม เหาะไปต่อไม่ได้ นารีผลเป็นที่ต้องการของสัตว์วิเศษ (คนธรรพ์เป็นต้น) รวมถึงวิทยาธรทั้งหลายผู้ยังไม่หมดกามราคะ และได้จัดสร้างนารีผลขึ้นมาเป็นเครื่องรางด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม และโชคลาภ รวมอยู่ในนารีผลชุดนี้ ตามสายวิชาการเสกว่าน ปลุกเสกลบผลวิเศษ การเรียกสูตร เรียกนามรูป เดินธาตุ ปลุกเสกอาการสามสิบสอง จนมีอิทธิฤทธิ์เข้มขลังเป็นนารีผลที่น่าบูชา บูชาแล้วมีเสน่ห์ มีโชคลาภ รวมทั้งบนบาน ในสิ่งที่ตนปรารถนา ได้ทุกประการ วิชาการเสกนางไม่มักกะลีนารีผล นี้ หลวงปู่สืบวิชามาแต่หลวงปู่ใหญ่ เมืองสุรินทร์ เป็นวิชาสายเขมร ผสมกับการปั่นธาตุ เรียกจิต รูปนาม เชิญญาณ และครูวิชามาประสิทธิ์ หลวงปู่ได้ลงวิชา ในนางไม้มักกะลีนารีผล คือ 1 วิชาด้านโชคลาภ เรียกทรัพย์ 2 ด้านมหาเสน่ห์ 3 ด้านเมตตาและมหานิยม 4 ด้านป้องกันภัย ผู้ใดมีไว้เหมือนมีพรายกระซิบ สายวิชาของหลวงปู่ นางไม้มักกะลีนารีผลนี้เป็นญาณเทพ ไม่ใช่ภูติพราย ไม่ใช้ภูติพราย ไม่ใช่ภูตผี แต่มีอิทธิฤทธิ์เหนือกว่าภูติพราย ใช้ได้ผลดีมากๆ แรงสุดๆ แสดงอิทธิฤทธิ์บันดาลโชคลาภให้ผู้บูชามามากมายแล้ว ด้วยมวลสารว่านยา ทั้งว่านด้านมหาเสน่ห์ที่นำมาสร้างมี ว่านดอกทอง กล่อมนางนอน ผงไม้ตะเคียนตกน้ำมัน ว่านเสน่ห์จันทร์ ดินเจ็ดป่าช้า ดินโป่ง ดินขุยปูว่านมหาลาภเปลือกเหียง ว่านกุมารทอง รากผักหวาน ว่านเพชรน้อย ว่านเพชรหลวง ว่านนมนางว่านทอง ว่านเงินไหลมา รวมทั้งว่านด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ นับร้อยชนิดที่ลูกศิษย์หลวงปู่นำมาถวาย รวมทั้งผงเสน่ห์ที่สุดขลังรวมอยู่ในนารีผล

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล40 บาท
ราคาปัจจุบัน50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 ต.ค. 2558 - 10:38.50
วันปิดประมูล ศ. - 16 ต.ค. 2558 - 18:37.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 15 ต.ค. 2558 - 18:37.14
กำลังโหลด...
Top