ล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ ปลุกเสก ปี53 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ ปลุกเสก ปี53

ล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ ปลุกเสก ปี53 ล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ ปลุกเสก ปี53 ล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ ปลุกเสก ปี53
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ ปลุกเสก ปี53
รายละเอียดล็อคเก็ตหลวงปู่สรวงถือรวงข้าวให้พรลูกหลานว่าข้าวนําดี หลวงปู่หงส์ พรหมปญํโญ เป็นผู้ปลุกเสก ปี53 มีปรกหลวงปู่หงส์กับเม็ดแตงหลวงปู่หงส์ รวมทั้งว่านและผงพุทธคุณมวลสารวิเศษบรรจุลงในหลังล็อกเก็ตนี้

หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ปลุกเสกล็อกเก็ตหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน โดยหลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์แบบตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านเรือนหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง ตั้งนะโม 3 จบ นะเมติ 12 จบ ดีนักแลฯ

+++ รับประกันตามกฎครับ +++

สนใจ พระเครื่อง สอบถาม โทร.081-807-7590

@@ ลองคลิ๊กที่ thanatorn ดูรายการอื่นที่ตั้งประมูลของผมเพิ่มเติม เผื่อมีรายการถูกใจครับ @@

สมาชิกท่านใดที่ประมูลได้..ผมขอรบกวน...หลังจากที่ท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว..ช่วยโทรแจ้ง...หรือส่งเมล์มาแจ้งผม..ด้วยนะครับ..แล้วผมจะได้รีบดำเนินการจัดส่งพระให้โดยเร็วครับ..ขอบพระคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 16 ต.ค. 2558 - 21:54.53
วันปิดประมูล อ. - 20 ต.ค. 2558 - 21:24.27 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-8077590
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 19 ต.ค. 2558 - 21:24.27
350 บาท อ. - 20 ต.ค. 2558 - 07:46.37
กำลังโหลด...
Top