พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห

พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(ห
รายละเอียด**รหัส ศ.ร.๔๙๒๘
พระผงสามอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี ปี ๒๕๑๖ สร้างขึ้นในยุคแรก พิธีใหญ่เสาร์ ๕ สภาพสวย(หาสภาพแบบนี้ยากครับ) พิมพ์นี้เป็นพิมพ์หายาก เจอตามเว็ปส่วนใหญ่จะแตกหัก ไม่ค่อยสวย ประสบการ์พื้นที่มากมาย องค์นี้พระบ้านเก่าเก็บไม่ผ่านการใชัเนื้อแห้ง จัดสร้างโดยกดพิมพ์เองในวัด เนื้อพระอ่อนเปราะแตกง่าย ทำให้พระชุดนีัค่อนข้างหายาก และเป็นที่ต้องการ ซึ่งพิมพ์เดียวกันนี้มีการสร้างยุคหลังด้วยเป็นพิมพ์พระโรงงาน สวยคมชัด แต่เซียนพื้นที่ไม่เล่นเนื่องจากว่ากันว่าไม่ทันหลวงปู่บุญปลุกเสก ครับ ดังนั้น บอกเลยว่าของดีจริงๆครับสำหรับองค์นี้ ลองค้นหาข้อมูลดูจาก google ก็ได้ แล้วจะรู้ครับ

พระผงสามอาจารย์นี้เป็นพระที่หลวงพ่อบุญวัดวังมะนาวได้จัดสร้างขึ้น ประกอบด้วย หลวงพ่อหนึ่ง วัดห้วยโรง พระอุปัฌาชย์ หลวงพ่อนิ่ม วัดห้วยโรง พระกรรมวาจาจารย์ และลำดับสุดท้าย คือตัวท่านเองหลวงพ่อบุญ วัดวังมะนาว
พระผงสามอาจารย์รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ทันท่านปลุกเสกเช่นเดียวกันกับพระผงหลังเสือ จะมีทันท่านปลุกเสกและไม่ทันท่านปลุกเสกลักษณะของพระผงสามอาจารย์รุ่นี้เป็นพระที่มีลักษณะค่อนข้างใหญ่หากรอบพระใสได้ยากมาก พระผงสามอาจารย์นี้เป็นพระที่พบเห็นได้น้อยมาก พุทธคุณจะเน้นหนักไปที่แคล้วคลาด เมตตา แต่เรื่องยิงไม่เข้า ฟันไม่เข้าก็พอได้ยินมาเนื่อง ๆ อยู่ครับ สรุปว่าพุทธคุณดีครบทุกด้านครับ แต่พระของหลวงปู่ มีข้อห้ามคือห้ามแขนไปเที่ยวสถานที่ไม่สมควรไป เช่น อาบอบนวด ซึ่งหลายคนที่แขนไป จะเจอเหตุการณ์ไม่คาดขวัญคือพระจะแตกหรือหักเลย เป็นตัน


ปล. ขอบคุณ คุณยอดอาชา เจ้าของข้อมูลภาพประกอบนี้ครับ
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 19 ต.ค. 2558 - 21:46.32
วันปิดประมูล พ. - 04 พ.ย. 2558 - 21:35.50 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 800 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 03 พ.ย. 2558 - 21:35.50
800 บาท พ. - 04 พ.ย. 2558 - 19:44.02
กำลังโหลด...
Top