ม้าเสพนาง เนื้อว่างผสมดินป่าช้า ครูบาวัง วัดบ้านเด่น เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ม้าเสพนาง เนื้อว่างผสมดินป่าช้า ครูบาวัง วัดบ้านเด่น เคาะเดียว

ม้าเสพนาง เนื้อว่างผสมดินป่าช้า ครูบาวัง วัดบ้านเด่น เคาะเดียว ม้าเสพนาง เนื้อว่างผสมดินป่าช้า ครูบาวัง วัดบ้านเด่น เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ม้าเสพนาง เนื้อว่างผสมดินป่าช้า ครูบาวัง วัดบ้านเด่น เคาะเดียว
รายละเอียดม้าเสพนาง ครูบาวัง วัดบ้านเด่น จังหวัดตาก เนื้อว่านร้อยแปด ดินเจ็ดป่าช้า ฯลฯ สร้างน้อยหายากสุด ๆ สุดยอดมหาเสน่ห์คนรักคนหลง (โดยเฉพาะสตรีเพศ) รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน อีกทั้งยังเด่นในด้านโชคลาภอีกด้วย ชอบลองเคาะหรือติดต่อได้

ม้าเสพนาง

ประวัติ ยันต์ม้าเสพนางเป็นยันต์ที่มีในแวดวงยันต์ด้านเสน่ห์ของล้านนามานาน เชื่อกันว่าเป็นยันต์ที่มาจากทางพม่า เงี้ยว มีมาในล้านนาเมื่อไหร่ไม่มีไครทราบ แต่โบราณล้านนานิยมใช้ยันต์นี้กันมาก เนื่องจากไห้ผลทางด้านเสน่ห์

ม้า เสพนางเป็นหนึ่งใน 4 สุดยอดเสน่ห์ โดยมี 1 ม้าเสพนาง 2 วัวเสพนาง 3 หนูกินน้ำนมแมว 4 วัวกินน้ำนมเสือ ตามตำนานเล่าไว้ว่า มีครอบครัวหนึ่งมีลูกสาวสวยมาก ครอบครัวนี้เลี้ยงม้าตัวผู้อยู่หนึ่งตัวมีลักษณะงามยิ่งนัก หญิงสาวดูแลม้าทุกวันจนเกิดความไกล้ชิดกับอาชาหนุ่ม จึงบังเกิดความรักไคร่ต่อม้าหนุ่ม ต่อมาจึงได้เสพกามกับม้าหนุ่ม ผู้เป็นพ่อได้ทราบเรื่องนี้เข้าจึงโกธรและอับอายมาก ถึงกับฆ่าม้าตัวนั้นตาย หญิงสาวเสียใจมากจึงกลั้นใจตายตามม้าตัวนั้นไป ดังนั้นยันต์ม้าเสพนางจึงเป็นยันต์ที่ให้ผลทางด้าน ราคะ ตัณหากามารมณ์รุนแรง ผู้ที่จะใช้ควรใช้อย่างมีศีลธรรม

รูป ยันต์ม้า เสพนางตามตำราของโบราณมีคติธรรม มีปริศนาธรรมแผงไว้ หาใช่เป็นเครื่องรางทางลามกอนาจารอย่างอย่างที่หลายคนเข้าใจ ยันต์ม้าเสพนางหรือยันต์อิ่นม้าของล้านนานั้นมีคุณวิเศษอย่างยิ่ง

ผ้า ยันต์ม้าเสพนาง(อิ่นม้า) บูชาติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม คนรักนิยมชมชอบ ใช้จีบสาวเข้าหาเพศตรงข้าม ดึงดูดเร้าใจ พิศวาสหลงใหล เป็นที่ต้องตาต้องใจต่อเพศตรงข้ามยิ่งนัก เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับความเอ็นดูเมตตา เจรจาค้าขายพบปะพูดคุยกับผู้คน สมัครงาน เสนอขายสินค้า โภคทรัพย์โชคลาภ ดีหลายอย่างใช้ได้ทั้งเพศชายและหญิง

คาถาใช้เสกยันต์ม้าเสพนาง

โอม กามะตัณหา ภะวะตัณหา วิภะวะตัณหา กามะราคะ ตัณหา มะโน รัมมา ปิยา สวาหูม

เสก 3 จบ
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 26 ต.ค. 2558 - 20:27.50
วันปิดประมูล พฤ. - 29 ต.ค. 2558 - 20:19.13 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
jawyong (20) (-3) 223.204.84.138
เบอร์ติดต่อ 081-9501558
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
karnhe (2) 171.96.184.53
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 28 ต.ค. 2558 - 20:19.13
กำลังโหลด...
Top