เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเศรษฐี รุ่น2 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
รายละเอียดวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้ไปบูรณะ ไปซ่อมแซมปฎิสังขรณ์พระอุโบสถ หอสวดมนต์ และรายได้ส่วนที่เหลือนำไปบูรณะวัดวาอารามที่ชำรุด ทั่วประเทศ วัตถุประสงค์งดงาม ไม่เคลือบเคลง เมื่อมีการดำริการสร้างเศรษฐี รุ่น 2 โดย หลวงพี่ ไพรัตน์ พระลูกวัดได้ไปขอให้หลวงลุงดำ ผู้ที่ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่ดู่ ให้จารเหรียญเศรษฐี และเหรียญเปิดโลก ที่ได้รับนิยมสูงสุดในสายนี้ ที่มีคำกล่าวไว้ว่า มีเหรียญนี้แล้วไม่จน และอีกเหรียญที่หลวงปู่เกษมกล่าวไว้ว่า ป้องกันนิวเคลียร์ได้ ได้มีการนิมนต์พระเกจิอาจารย์ ระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั่วประเทศ และได้รับความร่วมมือจากกองทหารกรมยุทธบริการทหารผู้ให้ความศรัทธาหลวงปู่มานาน ร่วมกันหามวลสารจากวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมชนวนมวลสาร จากวัดระฆัง จากชนวนการสร้างวัตถุมงคลรุ่นต่าง ของวัดสะแก ทีเก็บสะสมไว้ และจากวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวบรวมได้ประมาณ 3 แท่งใหญ่ และเศษเล็กน้อยอีก
มากมาย ด้วยบารมีของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ที่มีคณะพระเกจิ และผู้คนที่เป็นลูกศิษย์ลูกหาทั้วประเทศ จึงได้มีพระเกจิ อาทิ หลวงพ่อคูณ ได้อธิษฐานจิตตให้นานถึง 9 วันและเป็นวันที่ตรงกับวันเสาร์ห้าด้วย รวมทั้งพระเกจิอื่น ๆ มากมาย ทั้งนี้ไม่เคยขาดพระเกจิแถวหน้าของเมืองกรุงเก่า ตั้งแต่ หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อรวย วัดตะโก หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว และพระเกจิที่มีอายุมากถึง 90 กว่าปีอีกรูปหนึ่ง ซึ่งป่วยรักษาตัวท่านที่โรงพยาบาล ยังช่วยเมตจตาอธิษฐานจิตให้ (จำชื่อไม่ได้ ขออภัย)จำนวนการสร้าง เนื้อเงิน 555 เหรียญ เนื้อตะกั่ว 1000 เหรียญ เนื้อทองแดง 11000 ทั้งนี้ได้นำมาจัดชุดกรรมการ รวมอยู่ทั้งหมด 555 ชุด ก็คือเนื้อตะกั่ว ไม่มีแล้ว ถูกกรรมการจองหมด ตั้งแต่วันแรกแล้วครับ เฮ้อ.พอหรือยังครับ คราวนี้ เคาะมาครับ สบายใจหายห่วง อนาคตมีแต่รอประสบการณ์

ปลุกเสกโดย อาจารย์ ดำ แห่งวัดสะแก
ถ้าใครจำได้รอยจารบนเหรียญเศรษฐีรุ่น 1 หลวงปู่ท่านให้อาจารย์ดำ จารทุกเหรียญตอนนี้ที่วัดไม่มีให้บูชาแล้ว และกำลังเป็นที่เสาะแสวงหาของหมู่ลูกศิษย์
ราคากำลังขยับ ควรรีบหาบูชาไว้ในครอบครอง
ราคาเปิดประมูล950 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 11 ส.ค. 2554 - 13:46.56
วันปิดประมูล ศ. - 12 ส.ค. 2554 - 21:30.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 11 ส.ค. 2554 - 21:30.10
กำลังโหลด...
Top