**วัดใจ**พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน**สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน**สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ

**วัดใจ**พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน**สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ **วัดใจ**พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน**สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ **วัดใจ**พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน**สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน**สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ
รายละเอียดพญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน สำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ ของดีที่มีอิทธิฤทธิ์บังเกิดมหาเสน่ห์และโชคลาภ สำเร็จทุกเรื่องแบบเร็วและแรง มีประสบการณ์มามากแล้วครับ พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

พญาเขาคำ ขุนแผนเมืองเหนือ พรายอังคะวิชาธาตุมหาภูติ111ตน ของปู่ฤาษีกุสโล นาคาสาธุ ใช้งานได้จริงเห็นผลเร็วเอาไปใช้แล้วเกิดผลสำเร็จได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ อันมีผงพรายจูงจิตซึ่งทำจากผงมหาภูติ111ตนจากสี่วัดในสี่จังหวัดอีสานใต้ในจังหวัดสุรินทร์ บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ยังมีผงพรายกุมาร น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม ผงกะโหลกหน้าผากผีพรายตายทั้งกลมจำนวนสามนางพรายบดละเอียด เทน้ำมันพรายลงในหม้อผสมกับผงขี้เถ้าจากเจ็ดป่าช้า ดินโป่งและดินจากถ้ำฤาษีตาไฟผงพุทธคุณ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผสมกับผงว่านด้านมหาเสน่ห์มี ว่านดอกทอง ว่านกุมารทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านกะดอดิน เครือสาวหลง เครือช้างหลง เครือสาลิกาหลงรัง ว่านโยนีปีศาจ ว่านหีหุบหำ ผงว่านหมอยนางฟ้า ผสมผงวิชาสายล่างมหาเสน่ห์ ผงครูหีใหญ่ ผงนี้แรงมากเรื่องกามราคะ เป็นสูตรครูเขมรสุดยอดจริงๆ ส่วนวิชาเสกผงพรายเป็นวิชาสายพม่า มีพิธีกรรมอันประกอบไปด้วยการกำหนดฤกษ์ ยาม จับยาม สถานที่ การประกอบทำผงอังคะวิชามหาภูติ พิธีประกอบมนต์พิธีปลุกเสก พิธีเชิญครูสายเทพ พิธีเชิญครูสายพราย ร่ายพระเวทย์ปลุกนางโหงพราย ปลุกมหาภูติ เพื่อให้ใช้งานได้จริงเห็นผลจริงเอาไปใช้แล้วเกิดผลสำเร็จได้ดั่งใจปรารถนา ใช้แล้วไม่มีวันเสื่อมสูญเพราะบรรจุเชิญครูธาตุทั้งสี่ ดินน้ำลมไฟ ให้สำเร็จเสกอาการทั้งสามสิบสองประการ มีจิตทั้งวิญญาณจริงๆให้เห็น ไม่ต้องเซ่นไม่ต้องบูชาด้วยอาหารหวานคาวให้ยุ่งยากเอาไปขึ้นคอแขวนเดี่ยวให้เห็นผลกันจะจะไปเลยใช้ให้รู้เลยว่านี่คือของจริงของแท้ของพรายที่ใช้ได้ผลเห็นผลเร็วแรงสมกับคำบรรยายจริงๆของเราถ้าไม่ดีจริงไม่แรงจริงคงไม่กล้านำออกมาให้บูชาเป็นแน่แท้ คาถาปลุกธาตุทุกครั้งก่อนเอาพระขึ้นคอ หรือห้อยเอว ดังต่อไปนี้ ว่า นะมะพะทะ สุนะโมโล นะอุลลุมปะตุมังโลกีย์ นะอุลุม จตุมังโลกีย์ เสกเป่าสามทีแล้วอธิษฐานในสิ่งดีๆจะสำเร็จทุกเรื่องจริงๆ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 05 พ.ย. 2558 - 23:04.56
วันปิดประมูล จ. - 16 พ.ย. 2558 - 04:09.46 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 15 พ.ย. 2558 - 04:09.46
กำลังโหลด...
Top