เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา

เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เสือไม้ตาลปัด หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
รายละเอียดหลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร เป็นพระเกจิเถราจารย์ อาวุโสอีกรูปหนึ่งในจ.ฉะเชิงเทรา ที่มากด้วยคุณธรรม - เมตตาธรรม เป็นที่เคารพศรัทธาของศิษยานุศิษย์และสาธุชนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นชาวบางปะกง ชาวแปดริ้ว หรือจังหวัดไกล้เคียง สมยานามที่ศิษยานุศิษย์ขนานนามให้ท่านว่า "พระเกจิแห่งลุ่มน้ำบางปะกง " ด้านพุทธาคม และ ไสยศาสตร การศึกษาสรรพเวทวิทยาคมจากครูบาอาจารย์ต่างๆหลวงพ่อฟูให้ความสนใจ และตั้งใจศึกษาอย่างแท้จริง เพราะท่านต้องการนำมาช่วยเหลือเหล่าศิษยานุศิษย์สืบต่อไป เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง บรรดาครูบาอาจารย์ที่สอนกรรมฐานและถ่ายทอดวิชาอาคมให้ หลวงพ่อฟู มีอยู่มากมาย เพราะนอกจากท่านจะศึกษากับครูบาอาจารย์ที่มีตัวตนแล้ว ท่านยังได้ศึกษาจากตำหรับตำราต่างๆทั่วไปอีกด้วย หลวงพ่อฟูได้สืบทอดพุทธาคมจากครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียง เช่น หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา หลวงพ่อบุญมา วัดอุทยานที จ.ชลบุรี หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกเฌอ จ.ชลบุรี หลวงพ่อเม็ด วัดบึงกระจับ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นต้น
เสือไม้ตาลปัด(ปัดจากร้ายให้กลับเป็นดี) เป็นเสือที่แกะจากด้ามไม้ตาลปัดที่ชำรุดเสียหายของภายในวัดนำมาแกะเป็นเสือก้นจารและอุดกริ่งของหลวงพ่อฟู ดูเข้มขลังน่าบูชาติดตัวมากๆครับ
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 04 ธ.ค. 2558 - 13:26.24
วันปิดประมูล จ. - 21 ธ.ค. 2558 - 22:49.06 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 090-6952564
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
wasan5 (34) (-1) 110.168.165.155
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 20 ธ.ค. 2558 - 22:49.06
กำลังโหลด...
Top