//คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ลูกสะกดมหาฉะหัง หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ21
รายละเอียดลูกสะกดมหาฉะหัง **สร้าง 299 ดอก** ถักเชือกมีห่วง ลงรักหนา (ได้มาแค่60ลูกนะค่ะ) ท่านมรณภาพแล้วไม่มีของแล้วค่ะ คนได้ไปต่างหวงแหนค่ะ

หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ อายุ 88 ปี วัดบ้านขี้เหล็ก ต.ตำแย อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ(หนึ่งในพระอาจารย์ของ อ.อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ)**********ปัจจุบันท่านมรณภาพแล้ว***********

ลูกสะกดมหาฉะหัง ตำราโบราณอีกแบบด้านมหาแคล้วคลาด ทำจากแก่นไม้มะขามฟ้าผ่า อุดผงมหาฉะหัง พุทธคุณของลูกสะกดมหาฉะหังคือ กันคน สัตว์หรือภูติผีปีศาจ อมุษย์ทั้งหลายที่มีจิตคิดทำร้ายเราให้เข้าไม่ถึงตัวเรา หรือจะเรียกว่าเป็นการแคล้วคลาดจากศัตรูหรือเภทภัยต่างๆก็ว่าได้
ลูกสะกดมหาฉะหังนี้หลวงปู่สิงห์ ได้สร้างขึ้นต้นปี 57 และปลุกเสกไว้ ก่อนท่านมรณะภาพจะถือได้ว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นสุดท้ายก็ว่าได้ ที่วัดไม่มีให้บูชาแล้ว ใครมีวัตถุมงคลของท่านก็ต่างหวงแหนกัน เพราะมีประสบการณ์ทุกรุ่น และอีกอย่างวัตถุมงคลของท่าน ไม่ได้มีไว้ให้บูชาสมัยเมื่อท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านสร้างขึ้นมาเพื่อนแจกจ่ายศิษยานุศิษย์และผู้ที่เคารพบูชาเท่านั้น ไม่มีการพาณิชย์ใดใดทั้งสิ้น แต่พุทธคุณนั้นไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งด้วยสรรพวิชาต่างๆที่ท่านได้ร่ำเรียนจากครูบาอาจารย์แต่ก่อนเก่านั้น มีมากมายนัก ท่านจึงพยายามสร้างวัตถุมงคลตามตำราที่ท่านได้เรียนมา เพื่อสืบสานและดำรงสรรพวิชาไว้ เพื่อฝากจารึกไว้ในแผ่นดิน

พระคาถาอาราธนาลูกสะกดมหาฉะหัง
ตั้งนะโม 3 จบ
พุทธังฉะหัง ธัมมังฉะหัง สังฆังฉะหัง
พุทธังระงับ ธัมมังระงับ สังฆังระงับ
สัพพะศัตรูวินาศสูญ ยานะอิติ

**หลวงปู่สิงห์ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มุม อินฺทปัญโญ วัดปราาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ และธรรมปอย (หมอธรรม) อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
ราคาเปิดประมูล60 บาท
ราคาปัจจุบัน70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 10 ธ.ค. 2558 - 19:13.28
วันปิดประมูล จ. - 14 ธ.ค. 2558 - 20:02.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 13 ธ.ค. 2558 - 20:02.40
กำลังโหลด...
Top