1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ - webpra

ประมูล หมวด:พระบูชา

1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ

1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ 1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ 1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ 1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง 1.พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเรซินปิดทอง ขนาดบูชา ฐาน ๕.๕ ซม. วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ ฤกษ์อมฤตโชค-ความสำเร็จ
รายละเอียดพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์ลอย ปางสมาธิ บนฐานบัวสามเหลี่ยม เนื้อเรซิน ปิดทอง ขนาด ๕.๕ x ๘ เซ็นติเมตร เข้าพิธีพุทธาภิเษกประจำปีและงานหล่อสมเด็จองค์ปฐมปางนิพพาน เมื่อวันที่ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ฤกษ์อมฤตโชค (ฤกษ์แห่งความสำเร็จ) โดยมีลูกแก้วจักรพรรดิ์ วัดท่าซุง เป็นองค์ประธาน เรื่องอานุภาพด้านลาภผลและแคล้วคลาดนั่น เป็นที่ประจักษ์แก่ลูกศิษย์วัดท่าซุงทั้งหลายอย่างไม่ต้องสงสัย

พระปัจเจกพุทธเจ้านั้นทรงสงเคราะห์สัตว์โลกให้ตั้งอยู่ในทาน ศีล เมื่อสัตว์โลกเหล่านั้นละร่างกายไปแล้ว ก็ไปสู่สุคติภูมิ อันมีสวรรค์เป็นต้น ทรงสงเคราะห์บุคคลที่ตกทุกข์ได้ยาก แต่มีศรัทธาเต็มเปี่ยมให้ได้เป็นมหาเศรษฐี ด้วยการออกจากนิโรธสมาบัติ แล้วทรงมารับบิณฑบาตกับบุคคลนั้น (จากเว็บลานธรรมจักร)

ผู้ที่ได้อารธนาบูชาเป็นประจำ นอกจากจะได้อานุภาพด้านลาภผล แคล้วคลาดแล้ว ยังได้ผลด้านประสบความสำเร็จอีกด้วย บูชาด้วยพระคาถาเงินล้านจะเห็นผลมากครับ

คาถาเงินล้าน

(ตั้งนะโม 3 จบ)

สัมปะจิตฉามิ
นาสังสิโม (คาถาพระพุทธกัสสป)
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ(คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม(คาถาเงินแสน)
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม(คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตพาหุหะติ(คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม(คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ(คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็งๆพาๆหาๆฤาๆ

(บูชากี่จบก็ได้ ตัวคาถาต้อว่าทั้งหมด ข้อความอธิบายในวงเล็บไม่ต้องสวด)
(พรหมา-อ่านว่า พรม-มา)
(สวาโหม-อ่านว่า สะ-หวา-โหม)

พระราชพรหมยาน(หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

คำอธิบาย-

หลวงพ่อได้คาถาบทเหล่านี้โดยตรงจากองค์สมเด็จฯ(องค์ปฐม)ตั้งแต่ปี 2517 เป็นเวลา 4 ปี จึงจะได้ครบถ้วน ท่านบอกว่า คาถาที่ได้จากกรรมฐาน เขาจะไม่บอกใคร เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2527 เวลา 23.59 น. องค์สมเด็จฯ ได้อนุญาตให้ลูกหลาน และพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะ เพื่อช่วยบรรเทาสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ อีกทั้งการก่อสร้างของวัดท่าซุง จะต้องเร่งรัดให้เสร็จทันฉลองวัดในปี 2532 จึงจำเป็นที่จะต้องใช้คาถาเหล่านี้ช่วย เพื่อพุทธบริษัท และลูกหลานของหลวงพ่อ มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น

คาถา"นาสังสิโม" หลวงพ่อให้ท่องเพิ่มเติมเมื่อปี 2532

คาถา"เพ็งๆพาๆหาๆฤาๆ" พระปัจเจกพุทธเจ้ามาบอกหลวงพ่อ เมื่อ พฤศจิกายน 2533 เป็นภาษาโบราณ แต่เทียบกับภาษาไทยอ่านได้อย่างนี้ เป็น"คาถามหาลาภ" มีผลยิ่งใหญ่มาก

หลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน ได้กล่าวถึงคาถาเงินล้าน ตอนหนึ่งว่า......องค์พระปัจเจกพุทธเจ้าต้องการให้พวกเราทุกคนเข้าใจถึงวิธีในการเจริญภาวนาคาถาเงินล้านเพื่อให้เกิดผลสูงสุดที่จะพึงมีพึงได้ตามวาสนาบารมีของแต่ละคนดังนั้นขอให้ทุกท่านตั้งกายให้ตรง แต่ไม่ใช่เกร็งเวลาหายใจเข้า นึกถึงคาถาเงินล้านที่เราภาวนา ไหลตามลมหายใจเข้าไปจนสุดลมหายใจของเรา ให้อยู่ตรงนั้น นั่นคือศูนย์กลางกาย
ให้ทุกคนขยับโยกหน้าโยกหลัง หาความตรงพอดี ๆ ให้เป็นศูนย์กลางของเราเสร็จแล้วคำภาวนาทั้งหมดของเรา ให้กำหนดจดจ่อลงตรงนั้น โดยใช้สมาธิเพียงเบา ๆท่านที่ทรงสมาธิในระดับใช้งานได้จะเข้าใจตรงจุดนี้เลยแต่ถ้าหากว่าท่านที่ยังไม่เข้าใจ ให้รู้สึกเหมือนลมหายใจแตะแผ่ว ๆอยู่ตรงศูนย์กลางกาย แล้วภาวนาคาถาเงินล้านของเราไปเรื่อย ๆ
องค์พระปัจเจกพุทธเจ้าได้ตรัสเอาไว้ว่าถ้าใครสามารถทำอย่างนี้ได้ต่อเนื่องกัน วันละประมาณ ๑ ชั่วโมงจะมีความคล่องตัวมาก จะทำงานใหญ่ขนาดไหน เงินทองก็จะไม่ขาดมือยิ่งถ้าเป็นบุคคลที่เริ่มด้วยทานบารมีมาตั้งแต่อดีตทรัพย์สินเงินทองจะไหลมาเทมามากเป็นพิเศษ

ลงข้อมูลไว้เพื่อบูชาคุณครูบาอาจารย์

จริงใจไม่ไก่กา
ราคาเปิดประมูล990 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 02 ม.ค. 2559 - 18:03.16
วันปิดประมูล อ. - 19 ม.ค. 2559 - 14:35.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 18 ม.ค. 2559 - 14:35.10
กำลังโหลด...
Top