เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก

เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก
รายละเอียดเหรียญหลวงพ่อเงิน+หลวงพ่อเพชร รุ่นพระพิจิตร ปี2542-43 เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก

หลวงพ่อเงินรุ่นพระพิจิตรนี้ ได้ประกอบ 5 พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ จากวัดบางคลาน 3 ครั้ง วัดท่าหลวง 2 ครั้ง ครั้งสุดท้าย วันที่ 6 ก.พ 43 สวดตั้งแต่ หกโมงเย็นจนสว่างโดยเกจิชื่อดัง 169 รูป
รายชื่อพระเกจิ ชื่อดัง อาทิ ลพ.พูล วัดไผ่ล้อม ลพ.ไสว วัดปรีดาราม ลพ.สง่า ราชบุรี ลป.คำพันธ์ นครพนม ลพ.ขวัญ สามง่าม พิจิตร ลป.ตี๋ ชัยนาท ลป.หงษ์ สุรินทร์ ลป.หมุน สระแก้ว ลพ.เอียด บางบาล อยุธยา ลพ.เขียว วัดระเว โคราช ลพ.สมควร วัดถือน้ำนครสวรรค์
1.ตอนที่จะเริ่มปลุกเสก มีการอัญเชิญภาพถ่ายเก่า ของหลวงพ่อเงินจากวัดบางคลาน มาวางยังอาสนะที่จัดไว้ หน้าพระประธาน หลวงพ่อเพชร พระคู่บ้านคู่เมืองของพิจิตร หลวงปู่หมุ่น อายุ 105 ปี ได้ลืมตาจากนั่งสมาธิ และกล่าวกับหลวงพ่อออด เจ้าอาวาสวัดดาน ว่า ตอนนี้หลวงพ่อเงินท่านได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว พร้อมทั้งชี้นิ้วไปยังอาสนะที่จัดไว้ให้หลวงพ่อเงิน โดยที่หลวงปู่หมุน ไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะมีวัตถุมงคลที่ร่วมพิธีตั้งกองไว้สูงมาก บดบังอยู่ นับว่าเป็นที่อัศจรรย์ใจ ของหลายๆท่าน ที่ได้ยินหลวงปู่หมุ่นพูด
2.หลังจากพระเกจิปลุกเสกผ่านได้ 2 ชุด ทางคณะกรรมการวัดได้หยิบพระหลวงพ่อเงิน ทุกเนื้อ และทุกพิมพ์ อย่างละ 2-3 ชิ้น ที่จัดสร้างในคราวนั้น นำมาห่อด้วยผ้าขาว แล้วนำมาวางบนที่ตั้งระหว่างต้นพิกุล
กับเสาไฟฟ้า หน้าวัดท่าหลวง เพื่อทดลองยิง โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตรในขณะนั้น นายประสาท พงษ์ศิวาภัย เป็นประธานร่วมกับ พล.ต.ต เกริก กัลยาณมิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร และผู้ร่วมรายการกว่าร้อยคนเฝ้าดู โดยใช้ปืนพกของ ดาบตำรวจ สมิง ปราบสมรชัย และกำนัน บุญมี แก้วกำพล ตำบลไผ่ขวาง เป็นคนยิง
โดยยกปืนยิงขึ้นฟ้า นัดแรกดังปัง ต่อมาบรรจุกระสุนใหม่แล้วยกปืนเล็งที่ห่อพระ กระสุนด้าน เสียงสับไกดังแชะ กรรมการได้นำลูกให้ทุกคนดู ที่ก้นมีรอยสับไก 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็นำลูกปืนลูกเดิม ใส่เข้าไปใหม่ แล้วยิงขึ้นฟ้าเสียงดังปัง กรรมการนำลูกปืนให้คนร้อยกว่าคนดู มีรอยสับไก 2 ครั้ง
ผู้ที่จะยืนยันข้อมูลนี้ นอกจากที่ระบุไว้แล้ว ท่านสามารถสอบถามได้จาก
1*พระมหาวิรัช วิโรจโน วัดท่าหลวง เจ้าคณะอำเภอเมืองพิจิตร
2*อาจารย์ขวัญทอง สอนศิริ เลขานุการฝ่ายพิธีกรรม
ปัจจุบันท่านเป็นอาจารย์สอนที่
โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคเหนือ จ.พิษณุโลก
(ได้รับรางวัลพระราชทานผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา ปี 2544 )

ประสบการณ์ เกี่ยวกับพระหลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตร
1*ดาบตำรวจ ชวรวย จันทร์วังโป่ง ที่อยู่ที่พิจิตร ไปเล่นสนุ๊กเกอร์ กับเพื่อน ทางนั้นเงินหมดขอนำพระเลี่ยมทองรุ่นนี้ใช้หนี้ให้ แต่ทาง ดาบตำรวจชวรวย เห็นเป็นพระใหม่ไม่อยากรับไว้ โดยบอกขอทดลองยิงก่อน ผลยิงไปที่องค์พระกระสุนไม่ออก แต่ยิงขึ้นฟ้า ดังปัง วันรุ่งขึ้นตำรวจชุดนั้นได้ขึ้นรถปิคอัพ สามคัน มาที่วัดท่าหลวง และบูชาไปอีกคนละหลายๆองค์ ข้อมูลจากคุณ สุรศักดิ์ มั่นมาศ อายุ 57 ปี หัวหน้าผู้จำหน่ายวัตถุมงคลของวัดท่าหลวง
2*นายแพทย์ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ (ท่านขอสงวนชื่อ)ได้สังสรรกับเพื่อนๆ7-8 คน แล้วลองนำพระที่ทุกคนมี ไปใส่คอไก่ แล้วใชปืนยิง
ปรากฎว่าไก่ตายทุกตัว สำหรับพระชุดอื่นๆ แต่หลวงพ่อเงินบางคลานรุ่นพระจิตร (รูปหล่อเนื้อนวะ) ไก่กลับไม่เป็นอะไร ได้ทดลองถึง 2 ครั้ง ข้อมูลนี้ ได้มาจากคุณสมมาศ บุญสรณะ (มด) ผู้จำหน่ายธูปเทียนในวัดบางคลาน และคุณวิบูลย์ หน้าวัดบางคลาน
3*เมื่อกลางปี 2548 เพื่อนคุณ บรรพต หอมเจริญ
บ้านเลขที่165 หมู่ 4 บ้านวังกระดี่ทอง ต.ย่านยาว อ.เมือง พิจิตร
ได้ไปเที่ยวต่างถิ่น และมีเรื่องกับฝ่ายตรงข้าม ถูกคู่อริชักปืนยิงใส่
ปรากฎว่าเสียงดังแชะ แชะ กระสุนด้าน โดยเพื่อนคุณบรรพตมีหลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตรอยู่ในคอเพียงองค์เดียว พระรุ่นนี้ได้จำหน่าย หมดไปนานแล้ว ทั้งที่วัดท่าหลวง และวัดบางคลาน ก็ไม่มีจำหน่าย


-ตามรูป
-รบกวนสำหรับ ท่านที่ชนะการประมูลกรุณาเมล์ ที่ My Box หรือโทรแจ้งการโอนเงินด้วยนะครับเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หรือ เปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งให้แจ้งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล1,049 บาท
ราคาปัจจุบัน1,089 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 11 ม.ค. 2559 - 18:40.19
วันปิดประมูล อ. - 26 ม.ค. 2559 - 21:45.01 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,089 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,089 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 25 ม.ค. 2559 - 21:45.01
กำลังโหลด...
Top