^^^เคาะเดียว^^^เหรียญสมความปราถนา หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทองอยุธยา ปี35 ..เชิญคร้าบบบบ** - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย – หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา – หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง

^^^เคาะเดียว^^^เหรียญสมความปราถนา หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทองอยุธยา ปี35 ..เชิญคร้าบบบบ**

^^^เคาะเดียว^^^เหรียญสมความปราถนา หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทองอยุธยา ปี35 ..เชิญคร้าบบบบ** ^^^เคาะเดียว^^^เหรียญสมความปราถนา หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทองอยุธยา ปี35 ..เชิญคร้าบบบบ**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ^^^เคาะเดียว^^^เหรียญสมความปราถนา หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทองอยุธยา ปี35 ..เชิญคร้าบบบบ**
รายละเอียด^^^เหรียญsหลวงพ่อเชิญ วัดโคกทองอยุธยา ปี35 รุ่นสมความปราถนา ..เชิญคร้าบบบบ**(5) 399- ไม่มีกล่อง
"พระมงคล วราจารย์" หรือ "หลวงพ่อเชิญ ปุญญสิริ" อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกทอง ต.กุฎี อ.ผักไห่ จ.พระนครศรี อยุธยา เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีลูกศิษย์ไปทั่วสารทิศ วัตถุมงคลพระเครื่องของหลวงพ่อเชิญ ที่จัดสร้างทุกรุ่น ล้วนมีอิทธิมงคลพุทธานุภาพสูงส่งโดดเด่นทุกด้าน เป็นที่ปรารถนาไว้ในครอบครองของบรรดานักสะสมเป็นยิ่งนัก
หลวงพ่อเชิญ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2450 ที่ ต.โผงเผง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ในวัยเด็ก โยมบิดาได้นำมาฝากหลวงพ่อขาบ เจ้าอาวาสวัดฤาไชย ต.กุฎี อ.ผักไห่ เพื่อให้เล่าเรียนหนังสือ
เมื่ออายุครบ 20 ปี ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2470 ที่วัดโคกทอง มีหลวงพ่อขาบ วัดฤาไชย เป็นพระอุปัชฌาย์, หลวงพ่อเพิ่ม วัดโคกทอง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระปลัดแจ่ม วัดโพธิ์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลวงพ่อเชิญ เป็นศิษย์ของพระเกจิเรืองนามหลายท่านด้วยกัน อาทิ หลวงพ่อขาบ, หลวงพ่อเพิ่ม, หลวงพ่อจง, หลวงปู่ศุข, หลวงพ่อปาน, หลวงพ่อกลั่น เป็นต้น
พ.ศ.2492 ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดโคกทอง พ.ศ.2509 เป็นพระอุปัชฌาย์ พ.ศ. 2539 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระมงคลวราจารย์ หลวงพ่อเชิญ ได้มรณภาพลง เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2543 สิริอายุ 93 ปี พรรษา 73
  กล่าวขานกันว่า วัตถุมงคลหลวงพ่อเชิญทุกรุ่น ท่านจะอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส จนได้รับความนิยมแทบทุกรุ่น เหรียญชุดนี้ มีเหรียญที่สร้างใว้หลายรุ่นผสมกันอยู่ เก่าสุดปี สองกว่าจนมาถึงสามกว่า รุ่นสมความปรารถนา สวยทุกองค์ครับ

+++ รับประกันตามกฎครับ +++พร้อมจัดส่งฟรี

สมาชิกท่านใดที่ประมูลได้..ผมขอรบกวน...หลังจากที่ท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว..ช่วยโทรแจ้ง...หรือส่งเมล์มาแจ้งผม..ด้วยนะครับ..แล้วผมจะได้รีบดำเนินการจัดส่งพระให้โดยเร็วครับ..ขอบพระคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล389 บาท
ราคาปัจจุบัน399 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 26 ม.ค. 2559 - 12:40.10
วันปิดประมูล พ. - 27 ม.ค. 2559 - 16:45.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 399 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
399 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 26 ม.ค. 2559 - 16:45.24
กำลังโหลด...
Top