2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง

2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง 2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง 2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง 2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง 2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง 2องค์ พระขุนแผนผงอาถรรพ์หลังยันต์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง
รายละเอียด เก็บก่อนหมดครับเก็บก่อนหายากครับสายตรงไม่น่าพลาดครับพลาดไม่ได้ครับหุ่นพยนต์มีสร้างกันมานานมากแล้ว เมื่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จปรินิพพานไปแล้ว ๒๕๐ ปี พระมหากัสสปะเถระผู้มีฤทธิ์ได้สร้างหุ่นพยนต์ใว้คอยเฝ้าพระสถูปเจดีย์ที่ บรรจุพระบรมสารีริกธาตุและเฝ้ากรุมหาสมบัติที่รอจะถวายพระเจ้าอโศกมหาราช
กาลต่อมาเมื่อพระโมคคันรีบุตรมหาเถระ นำพระเจ้าอโศกมหาราชมาขุดหาพระบรมสารีริกธาตุ ที่จมอยู่ใต้ดินจนพบสถูปที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและกรุมหาสมบัติ แต่พระเจ้าอโศกมหาราชก็เสด็จเข้าไปไม่ได้ เพราะมีหุ่นพยนต์เฝ้าอยู่ จนมีพราหมณ์หนุ่มเอาศรมายิงทำลายหุ่นพยนต์จึงเข้าไปนำเอาพระบรมสารีริกธาตุ และมหาสมบัติออกมาได้ พระเถระผู้ทรงอภิญญาจึงสร้างพระยันต์หุ่นพยนต์ขึ้น เพื่อใช้ปกป้องพระศาสนาและมีการเล่าเรียนสืบต่อกันมา พงศาวดารและเรื่องเล่าขานก็มีการบันทึกบอกกล่าวไว้ แต่ในปัจจุบันจะหาผู้ทำได้จริงและศักดิ์สิทธนั้นมีน้อยมาก จากการศึกษาค้นหาก็พบแล้วว่า หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด ท่านทำได้จริง จึงขอบารมีท่านสร้างพระยันต์หุ่นพยนต์ขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้ทหารหาญและตำรวจของชาติได้มีของดีไว้ติดตัว เตือนภัยและคุ้มครองป้องกัน ล่าสุด รอ.ยศพัทธ์ พูลเกษม รน.ผบ กองร้อยปืนเล็กที่ ๓ ร.หน่วยเฉพาะกิจ ๓๒ ได้เล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามียักษ์ขึ้นมาเดินคุ้มครอง และให้มีลางสังหรณ์เตือนภัยก่อนจะมีเหตุ ท่านใดชอบเชิญครับรุ่นนี้มากด้วยประสบการณ์


-ตามรูป
-รบกวนสำหรับ ท่านที่ชนะการประมูลกรุณาเมล์ ที่ My Box หรือโทรแจ้งการโอนเงินด้วยนะครับเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หรือ เปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งให้แจ้งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล429 บาท
ราคาปัจจุบัน559 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 13 ก.พ. 2559 - 16:24.20
วันปิดประมูล อ. - 16 ก.พ. 2559 - 13:51.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 559 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
nontp (17) 223.27.243.98
559 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 15 ก.พ. 2559 - 13:51.52
กำลังโหลด...
Top