แมงมุมดักทรัพย์ พานครูปี 49 ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

แมงมุมดักทรัพย์ พานครูปี 49 ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน

แมงมุมดักทรัพย์ พานครูปี 49 ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน แมงมุมดักทรัพย์ พานครูปี 49 ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน แมงมุมดักทรัพย์ พานครูปี 49 ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แมงมุมดักทรัพย์ พานครูปี 49 ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน
รายละเอียดแมงมุมดักทรัพย์ แมงมุมพิมพ์นี้ size 2.2 X 3.2 cm. เป็นพิมพ์เล็กชุดนี้สร้างเป็นชุดที่สองหลังโรยพลอยสร้างเป็นชุดขันครูในงานพิธีไหว้ครูปี 49 ชุดไหว้ครูมีสีขาว สีเทาและสีน้ำตาลครับ ถ้าเนื้อสีดำสร้างเป็นชุดแรกแจกในพรรษาปี 48 จำนวนน้อยนิด แต่ถ้าเป็นเนื้อชมพูหลีกหนีให้ไกล ( ยันต์ไม่คมชัด) ครูบา ฯ ท่านสร้างแมงมุมขึ้นมาเพื่อให้ลูกศิษย์ของท่านนำไปใช้เพื่อดักทรัพย์และรับโชค ท่านบอกว่าแมงมุมมีใยเป็นอาวุธ เมื่อชักใยแล้วก็นอนรอเหยื่อ ไม่ต้องไปหากินไกลไม่เหนื่อยแรง (ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.winitcq.com)

"สาริกาคู่" และ "แมงมุมดักทรัพย์" ของมงคลเลื่องชื่อที่เคียงคู่กับเทพจำแลง อธิษฐานจิตปลุกเสกอย่างเข้มขลังโดย ครูบากฤษณะ อินฺทวณฺโณ วัดป่ามหาวัน ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านล้วนได้รับความนิยมจากนักสะสมอย่างกว้างขวาง ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย และสิงคโปร์ ค่านิยมเล่นหาจึงค่อนข้างสูงขึ้นเรื่อยๆ กล่าวกันว่าอดีตชาติของท่านครูบาเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เคารพในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู

ชุดนี้เป็นของเก่าเก็บของครูบาท่านอย่างจริงแท้แน่นอน ชุดใหม่ๆ ถ้ามีฝังของมงคลต่างๆเยอะยิ่งราคาค่อนข้างสูงครับ เก็บของปีลึกๆ เดิมๆ ทั้งชุด ทั้งขลัง ค่าบูชาสบายๆ ครับ

***** ค่าบูชา 350 บาท *****
ราคาเปิดประมูล330 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 ก.พ. 2559 - 22:07.10
วันปิดประมูล พฤ. - 25 ก.พ. 2559 - 16:58.57 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 24 ก.พ. 2559 - 16:58.57
กำลังโหลด...
Top