เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2

เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2 เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2 เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2 เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2 เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง 2
รายละเอียดเสือพยัคฆราช 10,000 ยันต์ รุ่นยอดขุนพล วัดปริวาสราชสงคราม ปี ๒๕๕๙ เนื้อทองแดง สภาพสวย ตอกโค๊ต พร้อมกล่อง พร้อมการ์ดคาถาและรูปพ่อวงษ์ และพ่อสมชาย เคาะแรกถึงขั้นต่ำครับ
************((**********หมายเหตุ กรุณาอ่านก่อนการประมูลครับ ***********))*************
************( กรณีปิดประมูลพระเครื่อง มูลค่าไม่ถึง 500 บาท ขออนุญาตจัดส่งแบบ ลงทะเบียน ต้องการจัดส่งแบบ EMS เพิ่มค่าส่ง 30 บาทครับ หมายเลขไปรษณีย์ แจ้งให้ทราบทาง Feedback กรุณาแจ้งการเปลี่ยนที่อยู่ที่จัดส่ง และการโอนเงินใน My Box ของเวป พระ เพื่อเก็บเป็นหลักฐานในการทำธุรกรรม และง่ายแก่การตรวจสอบ งดรับแจ้งทางโทรศัพย์ครับ)************
การแจ้งโอนเงิน ***** จำนวนเงินที่โอน/วันที่โอนเงิน/เวลาที่โอนเงิน*****
พระพิพิธพัฒนาทร (หลวงพ่อสมชาย) เจ้าอาวาสวัดปริวาส ได้สร้างเหรียญรูปเหมือนครึ่งองค์ และ “พยัคฆราชทรงเครื่อง” รุ่น “ยอดขุนพล ๕๙” เป็นรูปเสือทรงเครื่อง เอกลักษณ์ของการสร้างเครื่องรางของขลังในรูปแบบ “เสือเนื้อโลหะ” ตำรับวัดปริวาส โดยได้หล่อหลอมอักขระคาถาต่างๆ มากกว่าหมื่นยันต์
ในส่วนของเหรียญพิมพ์ครึ่งองค์ ได้บรรจุยันต์พระอสีติมหาสาวก ๘๐ รูป ลงไปในเนื้อชนวนทุกเนื้อด้วย นับเป็นครั้งแรกของการสร้างวัตถุมงคลที่รวบรวมพระคาถาและมหายันต์มงคลต่างๆ ไว้มากที่สุด
หลวงพ่อสมชาย ฉันทสโร ศิษย์ผู้สืบทอดตำรับการสร้าง “เสือ” เพียงหนึ่งเดียวจากพระครูขันตยาภิราม (หลวงพ่อวงษ์) อดีตเจ้าอาวาสวัดปริวาส และพระอุปัชฌาย์ ตั้งแต่ยังเป็นสามเณร และยังได้ร่วมพิธีปลุกเสก “เสือ” รุ่น ๕ และรุ่น ๖ กับหลวงพ่อวงษ์ อย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้หลวงพ่อสมชายได้ศึกษาเพิ่มเติมจากตำราที่หลวงพ่อวงษ์ได้มอบไว้ รวมทั้งได้ศึกษาวิชาผสมเนื้อโลหะธาตุให้เป็นเนื้อโลหะที่มีอิทธิฤทธิ์ต่างๆ อีกด้วย การสร้างเหรียญและเสือทรงเครื่อง รุ่น “ยอดขุนพล ๕๙” เพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ในทุกๆ ด้าน ทั้งเมตตาและแคล้วคลาดปลอดภัย โดยจัดสร้างจำนวนจำกัด (เนื้อทองคำ, เนื้อเงิน สร้างตามจองเท่านั้น) วัตถุประสงค์เพื่อเป็นที่ระลึกในการฉลองโบสถ์, ผูกพัทธสีมา และฝังลูกนิมิต อันเป็นวาระสำคัญของวัด ระหว่างวันที่ ๒๒-๓๑ มกราคม ๒๕๕๙ รวม ๑๐ วัน ๑๐ คืน
ลักษณะเหรียญยอดขุนพล ๕๙ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อครึ่งองค์ ท้องเหรียญเป็นแอ่งกระทะ แกะโดยช่างฝีมือระดับต้นๆ ของเมืองไทย ด้านหลังเป็นรูปเสือ ล้อมรอบด้วยอักขระยันต์ โดยก่อนที่จะปั๊มเป็นรูปแบบเหรียญ หลวงพ่อได้จารแผ่นยันต์ ชนวนโลหะ ยันต์พระอสีติมหาสาวกทั้ง ๘๐ รูป บรรจุลงไปในเนื้อเหรียญทุกเหรียญด้วย
สำหรับพระอสีติมหาสาวกทั้ง ๘๐ รูป ในพระไตรปิฎก ถือว่าเป็นผู้ที่บรรลุธรรมขั้นสูงสุด คือ อรหันตผลของพระพุทธเจ้า โดยแต่ละรูปมีความสามารถแตกต่างกันทั้งในด้านคุณธรรม และความสามารถเป็นหลัก คือ ความชำนาญในอภิญญาสมาบัติและความแตกฉานในปฏิสัมภิทาเป็นหลัก โดยไม่เกี่ยวกับพรรษา และอายุ
โดยจัดสร้างด้วยเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อสำริดเงิน, เนื้อชนวน, เนื้อทองแดง และเนื้อตะกั่ว ส่วนเสือทรงเครื่อง “ยอดขุนพล ๕๙” ช่วงที่ทำเนื้อชนวนเพื่อไปปั๊มเสือรุ่นนี้ หลวงพ่อได้หลอมแผ่นจารยันต์ที่รวมมหายันต์เป็นหมื่นยันต์ และเสือรุ่นต่างๆ ของวัดปริวาส ตั้งแต่รุ่น ๑-๖ ของหลวงพ่อวงษ์ และเสือทุกรุ่นของหลวงพ่อสมชาย หลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันเพื่อให้มั่นใจได้ว่า เป็นเนื้อโลหะของรุ่นที่ดีจริงให้สมกับชื่อ “ยอดขุนพล” ที่ไปทิศไหนมีพลังพุทธานุภาพ ทั้งด้านมหาลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย และมหาเมตตา ในทุกเส้นทางที่เดินทางไป
รายนาม พระเกจิอาจารย์ ที่ร่วม พิธีพุทธาภิเษก
๑. หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
๒. หลวงพ่อสนธิ์ วัดทุ่งพระ
๓. หลวงพ่อนนท์ วัดเขาพรานธูป
๔. หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม
๕.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร
๖. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้
๗. หลวงพ่อเพย วัดบึง
๘.หลวงพ่อสิริ วัดตาล
๙.หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
๑๐.หลวงพ่อดำ วัดสุวรรณคีรี
๑๑.หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง
๑๒.หลวงพ่อชวน วัดเขาปากช่อง
๑๓. หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ
๑๔.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
๑๕หลวงพ่อโปร่ง วัดถ้ำพรุตะเคียน
๑๖.หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด
๑๗.หลวงพ่อชวน วัดเขาแก้ว
๑๘.หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
๑๙.หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย
๒๐.หลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง
๒๒.หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม
๒๓.หลวงพ่อบุญมาวัดบ้านแก่ง
๒๔ครูบาบุญยัง วัดห้วยน้ำอุ่น
๒๕.หลวงพ่อสมชาย วัดปริวาส ฯลฯ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 18 ก.พ. 2559 - 15:03.51
วันปิดประมูล ส. - 05 มี.ค. 2559 - 22:36.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-3718642
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 04 มี.ค. 2559 - 22:36.59
กำลังโหลด...
Top