**วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคใต้

**วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต

**วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต **วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต **วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต **วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ดวงตราพลังจักรวาล (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล)เนื้อผงว่าน อ.ประสูติ วัดในเตา*คุ้มครองดวงชะตาชีวิต
รายละเอียด"ดวงตราพลังจักรวาล" (วชิรัมรหัสผ่าจักรวาล) เนื้อผงว่าน พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา สวยๆ ขนาด 6 ซม. หายากแล้ว พระดี พิธีใหญ่ พระเกจิร่วมพิธีกรรมรวม ๒๙ รูป ทั้งสายเขาอ้อและเกจิสายใต้ที่มีชื่อเสียงในยุคแนวหน้าทั้งสิ้น ของดีที่พระอาจารย์ประสูติ เกจิชื่อดังแห่งวัดในเตา บรรจงสร้างเพื่อให้ศิษย์ได้มีไว้คุ้มครองดวงชะตาชีวิตและเพิ่มพูนพลังชีวิตมิให้ลดลง เสริมดวงชะตา วาสนา โชคลาภ ค้าขาย แก้ไขดวงตก มนต์ดำ คุณไสย การศึกษาให้มีไหวพริบปัญญาดีขึ้น คุ้มครองป้องกัน เพราะแรงหนุนจากดวงตราพลังจักรวาล สวยๆ น่าบูชา ไม่ผิดหวังแน่นอน เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

มีไว้ติดตัวดีมากครับ ช่วยรับส่งพระเคราะห์ที่ดีร้ายให้คนที่บูชา ด้วยอำนาจเทวะบันดาล และได้วางยันต์แปดทิศ ซึ่งเป็นพลังเหนือฟ้าเหนือดินที่ช่วยปรับความสมดุลในสถานที่ทำงาน ที่บ้านและสวนรอบบ้านให้สมดุลกลมกลืน ทำอะไรก็สำเร็จ วงกลมรอบนอกล้อมด้วยจักรราศีสิบสองนักษัตร การที่บูชาเทวดาทั้ง ๑๒ พระองค์จะช่วยให้ปีใดที่เกิดมีเคราะห์ เทวดาองค์อื่น ๆ ก็จะช่วยเสวยอายุให้เราพ้นเคราะห์ อานุภาพแห่งดวงตาพลังจักรวาลยังช่วยเปลี่ยนดวงชะตาที่ตกให้ดีขึ้น ช่วยรักษาโรคเวรโรคกรรมต่าง ๆ เสริมโชคลาภวาสนา สลายพลังฝ่ายดำเดรัจฉานวิชา ใครคิดร้ายไม่ดี จะสะท้อนกลับไป ด้านความรักเป็นเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่แก่ผู้คนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือภูตผีปีศาจก็จะมีจิตเมตตาต่อเรา

ศาสตร์ดวงตราพลังจักรวาล วิชา"พระอาจารย์ประสูติ" วัดในเตา
วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ ตั้งอยู่บ้า่นเขาพระ ถ.ห้วยยอด (ในเตา) หมู่ ๑ ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หรืออีกชื่อหนึ่งที่ชาวบ้านนิยมเรียกกันจนติดปากว่า "วัดในเตา" ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่มีภูเขาป่าไม้ล้อมรอบ เมื่อก่อนเดิมทียังไม่มีวัด มีเพียงแต่ถ้ำที่ถูกทิ้งไว้ให้รกร้างมาช้านาน

ถ้ำแห่งนี้มีความศักดิ์สิทธิ์และมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานราวยุคสมัยกรุงศรีอยุธยาก็ว่าได้ ภายในถ้ำมีพระพุทธรูปที่เก่าแก่ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก "พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโม" เจ้าอาวาสรูปปัจจุบันศิษย์เพียงหนึ่งเดียวของหลวงปู่แสง ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง และเจนจบในอักขระเลขยันต์ มนตรา ศาสตร์พระเวทแห่งแดนทักษิณ ได้จัดสร้างอมตะวัตถุมงคล หลวงปู่ทวด มหายันต์ และเหรียญดวงตราพลังจักรวาล รุ่น "กฐิน๕๑" เพื่อหารายได้ในการก่อสร้างซุ้มประตูหน้าวัดให้แล้วเสร็จ

"ดวงตราพลังจักรวาล" เป็นศูนย์แห่งความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ผงว่านดวงตราพลังจักรวาล เป็นวชิรัมรหัสผ่าจักรวาล ที่มาของวชิรัม เทพศาสตราที่ทรงอนุภาพสูงสุด เป็นอาวุธที่สร้างจากแกนจักรวาลที่ไม่มีผู้ใดทำลายได้ และเป็นอำนาจสูงสุดในการปราบปรามสิ่งชั่วร้ายโดยมีสภาวะว่องไว เด็ดขาดทรงอำนาจสะเทือนเลือนลั่นทั่วทุกชั้นฟ้า เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มนุษย์พึงเห็นและสัมผัสได้ จึงนำมาเป็นสัญลักษณ์ และเป็นที่มาของการจัดสร้างดวงตราพลังจักรวาล ความเป็นจอมราชาเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกภาพเช่นเดียวกับดวงอาทิตย์กลางจักรวาล และเป็นลมหายใจอันยิ่งใหญ่เหนือสรรพชีวิต โดยเปรียบเป็นเทพเจ้าแห่งลมหายใจหรือเทพเจ้าแห่งสรรพชีวิต

"ผงว่านดวงตาพลังจักรวาล" เป็นศาสตร์อันเร้นลับของมหาเทพพรหมที่สืบทอดกันมายาวนานหลายหมื่นปี โดยสืบทอดกันมาจากเหล่าโยคีสำนักปุริสราชาโยคี เชิงเขาหิมาลัยในประเทศอินเดีย โดนท่านโยคีสิงห์จักร ได้คัดลอกมาจากศิลาจารึก ซึ่งเป็นภาษาคูโบ๊ส อันเป็นภาษาในยุคแรกๆ ของโลกมนุษย์ กล่าวไว้ว่า คัมภีร์ดึกดำบรรพ์นี้เรียกว่า "คัมภีร์ไบโตล่าห์" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับพระพรหมบนสรวงสวรรค์ชั้นสูงสุด

คัมภีร์ไบโตล่าห์ ได้กล่าวถึงการกำเนิดของจักวาลก่อนที่จะมี พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวนพเคราะห์ และทุกสรรพสิ่งถือกำเนิดขึ้นมา ยังกล่าวด้วยว่าก่อนพระพุทธจ้าประสูติ ห้าพันปี ท่านโยคีราม สำเร็จฌานสมาบัติชั้นสูงสุด ได้ถอดกายทิพย์ และวิญญาณขึ้นไปบนสวรรค์ชั้นพรหมสุทธาวาส และได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนวิชา "แสงทิพย์" ในศิลารังสี เมื่อลงมายังโลกมนุษย์ก็ได้บันทึกวิชาแสงทิพย์ไว้ในศิลาจารึก และได้ตั้งสำนักโยคีขึ้น

ต่อมา ได้คิดค้นสร้างวัตถุธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นสุดยอดวัตถุธาตุที่มีอยู่ในโลกมนุษย์ โดยนำวิชาแสงทิพย์บรรจุลงในวัตถุธาตุนั้น และตั้งชื่อว่า "ดวงตราพลังจักรวาล" โดยได้จัดวางตำแหน่งตรงกลางวัตถุธาตุเป็นรูปดวงตราจักรวาล ถือว่าเป็นศูนย์รวมพลังเหนือพลัง เป็นพลังที่ให้ความสำเร็จแก่มนุษย์ทุกคนที่บูชาด้วยแรงศัรทธา สำเร็จได้ด้วยแรงอธิษฐาน และวางวัชระล้อมไว้ทั้งสี่ด้าน เนื่องจากวัชระเป็นอาวุธคู่บารมีของพระพุทธเจ้านามว่า "วัชรปาณี" อำนาจวัชระเป็นอำนาจแห่งการทำลายสิ่งกีดขวางอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างฉับพลันทันที ขจัดสิ่งชั่วร้ายทั้งมนุษย์ อมนุษย์ ภูตผีปีศาจ ขจัดความอัปมงคลที่เป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิต ทำลายความอดยากยากจน วงกลมรอบนอกล้อมด้วยดวงเทวปัญญายี่สิบสี่ดวง ซึ่งช่วยเสริมสติปัญญาด้านการศึกษาเล่าเรียนทั้งทางโลกทางธรรม

ด้านหลังตรงกลางวัตถุธาตุเป็นดวงเทวดานพเคราะห์ทั้งเก้าประจำโลกมนุษย์ ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาเสวยอายุมนุษย์ทุกคนส่งผลดีร้ายตามผลกรรมของแต่ละคน ที่ทำไว้ในอดีตชาติ ดวงตราพลังจักรวาลนี้จะช่วยรับและส่งพระเคราะห์ที่ดีร้ายให้คนที่บูชา ด้วยอำนาจเทวะบันดาล และได้วางยันต์แปดทิศ ซึ่งเป็นพลังเหนือฟ้าเหนือดินที่ช่วยปรับความสมดุลในสถานที่ทำงาน ที่บ้านและสวนรอบบ้านให้สมดุลกลมกลืน ทำอะไรก็สำเร็จ วงกลมรอบนอกล้อมด้วยจักรราศีสิบสองนักษัตร การที่บูชาเทวดาทั้ง ๑๒ พระองค์จะช่วยให้ปีใดที่เกิดมีเคราะห์ เทวดาองค์อื่นๆ ก็จะช่วยเสวยอายุให้เราพ้นเคราะห์ อานุภาพแห่งดวงตราพลังจักรวาลยังช่วยเปลี่ยนดวงชะตาที่ตกให้ดีขึ้น ช่วยรักษาโรคเวรโรคกรรมต่างๆ เสริมโชคลาภวาสนา สลายพลังฝ่ายดำเดรัจฉานวิชา ใครคิดร้ายไม่ดี จะสะท้อนกลับไป ด้านความรักเป็นเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่แก่ผู้คนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือภูตผีปีศาจก็จะมีจิตเมตตาต่อเรา

ผงว่านดวงตราพลังจักรวาลวชิรัม พระอาจารย์ประสูติ ปิยธมโม วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ (วัดในเตา) ห้วยยอด จ.ตรัง ดร.ไมตรี บุญสูง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ร่วม ปลุกเสกโดยคณาจารย์เขาอ้อ-สายใต้จำนวน ๒๙ รูป อาทิ
-พ่อท่านนวล วัดไสหร้า
-พ่อท่านเนียม วัดบางไทร
-พ่อท่านเนื่องวัดสวนจันทร์(สุราษฎร์ธานี)
-พ่อท่านท้วม วัดศรีสุวรรณ
-พ่อท่านจ่างวัดน้ำรอบ(พัทลุง)
-พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง
-พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม
-พ่อท่านกลั่น วัดเขาอ้อ
-พ่อท่านช่วง วัดควนปันตาราม
-พ่อท่านพรหม วัดบ้านสวน
-พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา
-พ่อท่านเณร วัดโคกเนียน
-พ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะ(ปัตตานี)
-พ่อท่านทอง วัดสำเภาเชย(ตรัง)
-พ่อท่านหวล วัดโคกหล่อ
-พ่อท่านนวล วัดแจ้ง
-พ่อท่านแปลก วัดปากปรน
-พ่อท่านผอม วัดโพธิ์น้อย

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล380 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 21 ก.พ. 2559 - 11:12.52
วันปิดประมูล อา. - 06 มี.ค. 2559 - 18:13.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 05 มี.ค. 2559 - 18:13.31
กำลังโหลด...
Top