ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ - หลวงพ่อฮวด วัดหัวถนนใต้ - หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว

ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ

ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ
รายละเอียดรูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเดิม รุ่นเพดานโบสถ์ น่าจะถูกสร้างบรรจุบนเพดานเมื่อตอนฉลองโบสถ์ โดยพระบางส่วนจะมีการแจกในสมัยหลวงพ่อเดิมซึ่งเป็นพระที่เหลือจากการบรรจุไว้บนเพดานและได้ถูกพบเมื่อหลวงพ่อประเทืองได้ให้ช่างทำการซ่อมปรับปรุง บูรณะโบสถ์ โดยพบอยู่บนเพดานโบสถ์และใต้ฐานพระประธานในโบสถ์ มีจำนวนประมาณหลักร้อยองค์แต่เหลือจำนวนไม่มากเพราะช่างขโมยไปเกือบหมด สำหรับรอยจารมีทั้งที่ เป็นรอยจารเดิมสมัยหลวงพ่อน้อย และที่หลวงพ่อประเทืองมาจารใหม่ แล้วจึงนำไปสร้างกล่องใส่ เพื่อให้คนทำบุญ องค์ละ 5000 บาท มีทั้งที่เป็นเนื้อทองเหลืองและเนื้ออัลปาก้า ส่วนมากพระที่ถูกพบใต้ฐานพระประธานเนื้อพระจะแห้งและมีคราบดำติดอยู่มาก ส่วนที่พบบนเพดานผิวพระจะค่อนข้างสวยและสมบูรณ์กว่า โดยพระแท้จะปรากฏเส้นวิ่งในซอกแขนเห็นได้ชัดเจนทุกองค์ครับ**พระเครื่องรุ่นนี้ทางเวปไม่มีข้อมูลยังไม่ออกบัตรให้นะครับโปรดพิจารณาก่อนเคาะครับ**
รูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเดิม รุ่นเพดานโบสถ์ น่าจะถูกสร้างบรรจุบนเพดานเมื่อตอนฉลองโบสถ์ โดยพระบางส่วนจะมีการแจกในสมัยหลวงพ่อเดิมซึ่งเป็นพระที่เหลือจากการบรรจุไว้บนเพดานและได้ถูกพบเมื่อหลวงพ่อประเทืองได้ให้ช่างทำการซ่อมปรับปรุง บูรณะโบสถ์ โดยพบอยู่บนเพดานโบสถ์และใต้ฐานพระประธานในโบสถ์ มีจำนวนประมาณหลักร้อยองค์แต่เหลือจำนวนไม่มากเพราะช่างขโมยไปเกือบหมด สำหรับรอยจารมีทั้งที่ เป็นรอยจารเดิมสมัยหลวงพ่อน้อย และที่หลวงพ่อประเทืองมาจารใหม่ แล้วจึงนำไปสร้างกล่องใส่ เพื่อให้คนทำบุญ องค์ละ 5000 บาท มีทั้งที่เป็นเนื้อทองเหลืองและเนื้ออัลปาก้า ส่วนมากพระที่ถูกพบใต้ฐานพระประธานเนื้อพระจะแห้งและมีคราบดำติดอยู่มาก ส่วนที่พบบนเพดานผิวพระจะค่อนข้างสวยและสมบูรณ์กว่า โดยพระแท้จะปรากฏเส้นวิ่งในซอกแขนเห็นได้ชัดเจนทุกองค์ครับ.
ราคาเปิดประมูล3,200 บาท
ราคาปัจจุบัน3,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 22 มี.ค. 2559 - 10:54.50
วันปิดประมูล ศ. - 25 มี.ค. 2559 - 13:41.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อ. - 22 มี.ค. 2559 - 10:55.32
ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ
เพิ่มเติม
ข้อมูลเพิ่มเติม #2 อ. - 22 มี.ค. 2559 - 10:55.55
ปั้มหลวงพ่อเดิม เพดานโบสถ์ หน้าผาก 4 เส้น เลี่ยมกันน้ำให้แล้วครับ
เพิ่มเติม
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
jira8 (46) 122.154.22.40
3,300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 24 มี.ค. 2559 - 13:41.22
กำลังโหลด...
Top