ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงิน เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงิน เคาะเดียว

ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงิน เคาะเดียว ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงิน เคาะเดียว ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงิน เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงิน เคาะเดียว
รายละเอียดขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแรกที่หลวงปู่ฤทธิ์สร้างขึ้นเพื่อให้ทรงคุณวิเศษ ทรงไว้ซึ่งพลานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ทั้งทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ ชั้นสุดยอด

ขุนแผนพรายกุมารรุ่นแรกได้จัดสร้างตามตำราผงพรายกุมารที่สืบทอดมาหลายชั่วอายุคน โดยทำการพลีผงพรายกุมาร ผงเถ้า กระดูกเด็กที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคารจากวัดในจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการเอาเคล็ดเป็นหัวเชื้อ ในการสร้างผงพรายกุมาร ที่ขลัง และสมบูรณ์ที่สุด ผสมกับผงพรายกุมารแท้ๆล้วนๆของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จำนวนหนึ่งรวมกับพระขุนแผนพรายกุมาร ที่ชำ รุดแตกหักจำนวนมาก ตลอดจนลูกอมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ถือว่าเป็นผงหลักในการทำพระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแรก

และนอกจากนี้ยังต้องหาวัตถุอาถรรพณ์ที่ทรงอานุภาพทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ตามตำราอีกกว่า 100 ชนิด อาทิ ผงพรายกุ มารของแท้ของหลวงพ่อเต๋ คงทอง ผงโสฬสมหาภูติของอาจารย์ประเทศเขมรที่ฝังไว้ในป่าลึกมีอำนาจด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ สูงมาก

ผงพุทธคุณ 7 ประการ คือ ผงมหาจินดามณี, ผงมหาราช, ผงปัจถมัง, ผงอิทธิเจ, ผงตรีนิสิงเห, ผงมหาละลวย และผงมหาเมตตาใหญ่

ว่านที่ให้คุณทางมหาเสน่ห์ต่างๆ 108 ชนิด อาทิ ว่านดอกไม้ทอง, ว่านนางตามชู้, ว่านนางถอดลิ้น, ว่านจูงนาง, ว่านนางห้าร้อย, ว่านนางล้อม, ว่านมหานิยม, ว่านขุนแผน, ว่านเพชร์หึง, ว่านเสน่ห์, ว่านเจ้าชู้ และ ว่านนางแย้ม

เกสรดอกไม้มหาเสน่ห์ 108 ชนิด อาทิ ดอกรักไม่ลืม, ดอกอย่าลืมฉัน, ดอกรักซ้อน, ดอกสาวหยุด โดยว่านและดอกไม้ต่างๆเป็นของโบราณที่มีสรรพคุณทางมหาเสน่ห์ในตัวเอง

นำมาผสมกับน้ำมันพราย 3 นางของแท้จากอาจารย์ชาวพม่า ผสมกับน้ำมันมหาเสน่ห์ 108 ชนิด อาทิ น้ำมันช้างผสมโขลง, น้ำมันมหานิยม 7 กลิ่น, ถั่งเผาะ และน้ำมันอัถถีนาง ผสมกับสุดยอดผงวิเศษของหลวงปู่ฤทธิ์คือผงโสฬสมหาเสน่ห์ที่สร้างตามตำรา มหาเสน่ห์ 16 ชั้น ผงยมบาลใจอ่อน น้ำมัน 7 จันแม่นางฟ้า สีผึ้งเมตตา 7 ราตรี นับเป็นมวลสารที่ทรงอานุภาพทางด้านมหาเสน่ห์ มหาเมตตาทั้งสิ้น
ราคาเปิดประมูล400 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 23 มี.ค. 2559 - 17:49.54
วันปิดประมูล ส. - 26 มี.ค. 2559 - 16:20.16 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
purod (20) 58.8.64.126
450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 25 มี.ค. 2559 - 16:20.16
กำลังโหลด...
Top