(15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

(15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551

(15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551 (15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551 (15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551 (15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551 (15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง (15) พญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551
รายละเอียดพญาครุฑ รุ่น 1 (เนื้อนวโลหะ) หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง พ.ศ.2551 มีโค๊ดกำกับทุกองค์

พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ นอกจากจะสวยงามราวกับมีชีวิตแล้วยังขลังสุด ๆ อีกด้วย ใครที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่ง หรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้าน ในบริษัท ทะเลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดี ๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บ คนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดี ๆ โดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ให้ลองนำพญาครุฑของหลวงปู่ผาด เอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางที่ช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร เพราะดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีต่าง ๆ ที่ให้โทษกับเรา ล้วนเป็นลูกน้องของท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่ง เป็นบริวารของอนันตนาคราชกิน พระนารายณ์เกรงว่า ครุฑกับนาค จะผิดใจกัน ท่านจึงอนุญาตให้ครุฑจับสัมภเวสี หรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษกับมนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้นพญาครุฑจะกาง ปีกพัดพาความวิบัติขัดสน ความขัดแย้ง ปัญหาอุปสรรคขัดขวางความเจริญให้ออกไปให้พ้นทางเรา จะพัดความร่ำรวยเงินทอง แก้วแหวน เนื้อคู่ หน้าที่การงานที่ดีมาให้เรา

เมื่อต้นปี 2551 ศิษย์หลวงปู่ผาดหลายคนมากราบท่าน เรียนถามท่านว่า ในยุคเศรษกิฐฝืดเคือง ข้าวยากหมากแพง ภัยธรรมชาติรุนแรง โจรผู้ร้ายชุกชุมเช่นนี้จะใช้พระอะไรดี ท่านหลับตาพักหนึ่ง บอกว่าให้ทำพญาครุฑให้ท่าน ท่านจะเสกให้เอาไปบูชาเป็นมงคลชีวิต โดยให้ปั้นแบบที่พระครุฑกางปีกออกเพื่อพัดพาสิ่งไม่ดีในชีวิตออกไป พัดพาแก้วแหวนเงินทอง ยศ ศักดิ์ อำนาจ วาสนามาให้ และให้ปีกปกป้องอันตรายทั้งปวง

เหตุอัศจรรย์ในวันปลุกเสก วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551 ซึ่งถือกันว่า เป็นวันเสาร์ห้า เป็นวันแรง เป็นวันมงคล เหมาะในการเสกพระเครื่องที่สุด เมื่อหลวงพ่อผาดเริ่มปลุกเสก เกิดลมพัดแรงกล้าในบริเวณวัดไร่ ต้นไม้ใหญ่กิ่งก้านสาขาหักระเนระนาดหมด อากาศเย็นสบาย ทั้งที่เมื่อพ้นเขตวัดไปแล้ว ลมสงบ และอากาศร้อนอบอ้าว ผู้นั่งทางในได้บอกว่า เป็นเพราะหลวงพ่อผาดเสกพระครุฑจึงบังเกิดอำนาจครุฑตัวใหญ่ ในนิมิตเล่นลมให้เห็นเป็นอัศจรรย์

พญาครุฑ เนื้อนวโลหะ
จำนวนสร้าง 387 องค์
ขนาดความสูงจากปีกถึงฐานโดยประมาณ 4 ซม. ความกว้าง 3.8 ซม.

คาถาบูชาพญาครุฑ
เหาะหะหะ หายะนะมะ นะโมพุทธายะ เดินดินถิ่น้ำ ปราบพญายักษ์ พิทักนาคราชทราช กุมภีสีหายะ วานรขจรขจาย บนเวหาเป็นเมตตา ประจักแก่ผู้พบเห็น มะอะมะจะพะสะดะ วิหารันเฑาะว์ อะสังวิเสเสอิ อิสวาสุ

คาถาบูชาพญาครุฑ ให้ตั้งนะโม ๓ จบ ตามด้วย คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ
ราคาเปิดประมูล7,900 บาท
ราคาปัจจุบัน8,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 31 มี.ค. 2559 - 22:01.08
วันปิดประมูล จ. - 11 เม.ย. 2559 - 07:38.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 8,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
8,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 10 เม.ย. 2559 - 07:38.03
กำลังโหลด...
Top