( เคาะเดียวแดง )...เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด วัดเอี่ยมวรนุช ปี2508 หลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ปลุกเสก สวยเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

( เคาะเดียวแดง )...เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด วัดเอี่ยมวรนุช ปี2508 หลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ปลุกเสก สวยเดิม

( เคาะเดียวแดง )...เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด วัดเอี่ยมวรนุช ปี2508 หลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ปลุกเสก สวยเดิม ( เคาะเดียวแดง )...เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด วัดเอี่ยมวรนุช ปี2508 หลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ปลุกเสก สวยเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ( เคาะเดียวแดง )...เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด วัดเอี่ยมวรนุช ปี2508 หลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ปลุกเสก สวยเดิม
รายละเอียดเหรียญเสมา หลวงปู่ทวด อาจารย์ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช กรุงเทพ เนื้อทองแดงรมดำเดิมๆ ปี ๒๕๐๘ อายุอานามก็พอๆ กับเหรียญรุ่น ๔ วัดช้างให้เลยละครับ และได้อาจารย์ทิมท่านปลุกเสกให้เช่นกัน เหรียญนี้สภาพยังสวย สุดยอดแห่งพุทธคุณ
เนื่องจากสมัยที่ท่านอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ได้รับนิมนต์ให้ขึ้นมาช่วยทางวัดประสาทบุญญาวาส สามเสน บูรณะวัดหลังจากที่โดนไฟไหม้หมด ในครั้งนั้นท่านอาจารย์ทิม ได้มาจำวัดที่วัดเอี่ยมวรนุชครับ และทางวัดเอี่ยมวรนุชก็ได้สร้างพระหลวงปู่ทวดขึ้นเป็นที่ระลึก เพื่อหาทุนบูรณะวัดขณะนั้นเช่นกัน โดยในการจัดสร้างก็ได้ใช้พิมพ์พระหลวงปู่ทวด ของวัดช้างให้ มาเป็นแม่แบบพิมพ์พระ ซึ่งมีการสร้างด้วยกันหลายแบบ และสร้างพร้อมพระกริ่งอุบาเก็ง รุ่นแรก ของทางวัดอีกด้วยโดยปัจจุบันติดทำเนียบพระกริ่งยอดนิยมหายากราคาแพงไปแล้ว
สำหรับพระชุดหลวงปู่ทวดที่วัดเอี่ยมวรนุชสร้างพร้อมกันในวาระนั้นมีทั้งพระบูชา พระหล่อโบราณ พระปั๊มหลังหนังสือ เหรียญปั๊มเสมา ฯลฯ
ท่านอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เมตตาเป็นเจ้าพิธีในการจัดสร้าง พร้อมทั้งกำกับสูตรผสมชนวนมวลสารหลักๆ และยังทำพิธีปลุกเสกให้อย่างดี พร้อมกับพระคณาจารย์และเกจิชื่อดังแห่งยุคอีกหลายรูป และยังได้นำเข้าร่วมในพิธีของวัดประสาทบุญญาวาสด้วยโดยมี หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร ฯลฯ ร่วมปลุกเสก

+++ รับประกันตามกฎครับ +++
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 10 เม.ย. 2559 - 15:26.05
วันปิดประมูล พฤ. - 14 เม.ย. 2559 - 15:50.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-8077590
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 13 เม.ย. 2559 - 15:50.07
กำลังโหลด...
Top