ปี่เซี๊ยะตาเพชร หลวงปู่ชุนหมิง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปี่เซี๊ยะตาเพชร หลวงปู่ชุนหมิง

ปี่เซี๊ยะตาเพชร หลวงปู่ชุนหมิง ปี่เซี๊ยะตาเพชร หลวงปู่ชุนหมิง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปี่เซี๊ยะตาเพชร หลวงปู่ชุนหมิง
รายละเอียดปี่เซี๊ยะ เป็นสัตว์เทพสวรรค์ บรรดาลโชค ที่มีอิทธิฤทธิ์ อิทธิคุณ ที่ดลบันดาลให้ผู้บูชาเกิดโชคลาภ 9 ประการคือ
1.ดึงดูดเงินทองไหลมาเทมา
2.ธุรกิจการค้าเจริญก้าวหน้า
3.คนทั่วหล้าซูฮกยกให้เป็นเศรษฐี
4.วาสนาดีมีโชคและลาภลอย
5.ผลพลอยได้จากการเสี่ยงดวง
6.ขจัดมารร้ายมลายไปสิ้น
7.สุขภาพร่างกายแข็งแรง
8.ที่มาแห่งความนิยมและชื่อเสียง
และ 9.ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข

"ปี่เซี๊ยะ"เป็นยอดเครื่องรางที่ยิ่งใหญ่แรงกว่าสิงห์โตคู่แรงกว่าพญามังกร เป็นเซียนโพธิสัตว์ในเทพนิยายของจีน กำเนิดมากว่า 5,000 ปี แต่หาคนรู้จักไม่ คนมารู้จักเผ่เย้าก็เพราะว่าที่เกาะมาเก๋า (สถานที่เล่นพนันใหญ่ที่สุดในโลก) ที่บ่อนใหญ่ที่สุดใน 1 เดือนเกิดแจ๊คพอตแตก 3 ครั้ง ทำให้บ่อนขาดทุนได้เชิญซินแสที่เก่งที่สุดมาตรวจดูซินแสบอกว่าสิงห์โตคู่ที่อยู่หน้าบ่อนเอาไม่อยู่ต้องใช้ตัวที่เหนือกว่าคือ"เผ่เย้า" หรือ "ผี่เซี่ย" จากนั้นมาแจ็คพอตนานๆ แตกทีที่บ่อนเจริญรุ่งเรืองเงินเข้ามากมายทุกวัน คนจึงรู้จักเผ่เย้าตั้งแต่นั้นมา

เผ่เย้าเป็นของวิเศษบูชาแล้ว "ขึ้น" ต้องถูกหลัก "โหงวเฮ้ง" ไตรลักษณะทั้ง 8 ประการ คือ

1. อ้าปากรับทรัพย์
2. หางยาวกวักโชคลาภ
3. ยกหัวข่มศัตรูคู่แข่ง
4. เท้าตะปบเงิน (หาเงินเก่ง รักษาทรัพย์ให้งอกงาม)
5. ก้าวขา-ก้าวหน้า
6. ลิ้นยาว ตวัดโชคลาภเงินทอง
7. องอาจน่าเกรงขาม
8. ไม่มีรูทวาร (รูตูด) เงินทองเข้าอย่างเดียวไม่ไหลออก

ถ้าผิดจากนี้เป็นอัปมงคลไม่ให้คุณ คนจีน ฮ่องกง ไต้หวัน ต่างบูชาเผ่เย้าที่ถูกลักษณะจะทำจากวัสดุอะไรก็ได้ แต่ต้องปลุกเสกจากผู้รู้จริง เชิญเทพเผ่เย้าลงมาสถิตย์ได้ ผู้ปลุกเสกจากผู้เชิญต้องทรงศีลบริสุทธิ์ เผ่เย้าถูกลักษณะ 8 ประการจะขลังมาก (เดี๋ยวนี้เผ่เย้ามีขายทั่วไปทีตลาดแม่สายท่าขี้เหล็ก ในจีนเองก็เยอะเป็นหยกปลอม พลาสติก หยกแท้ก็มี แต่ไม่ถูกหลัก 8 ประการและไม่ได้ปลุกเสกจึงไม่ต่างจากก้อนหินก้อนหนึ่งบูชาแล้วก็เฉยๆ)

เผ่เย้าของมงคล 8 ประการบูชาแล้วจะทำให้การค้าก้าวหน้า ธุรกิจร่ำรวย รายได้ดี โชคดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง นำมาซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง ครอบครัวมีแต่ความสุขรุ่งเรืองทุกๆด้าน เผ่เย้าที่ถูกหลักเชิญองค์ท่านจริงจะทำให้เสริมกับฮวงจุ้ยเสริมกับโหงวเฮ้ง เสริมปีนักษัตร ไม่ชงกับอะไรเลย เผ่เย้าไม่มีรูทวารกินอย่างเดียวมีแต่เงินเข้าไม่มีเงินออก คนใช้จึงเฮงๆ รวยๆขึ้น พวกนิยมเล่นการพนันพกติดตัวได้กันมานักต่อนัก ถูกหวยรวยเบอร์ก็เห็นผลมามากแล้ว

เจ้าตำรับปี่เซี๊ยะขนานแท้และดั้งเดิม คือหลวงปู่ชุนหมิง สร้างมาหลายรุ่นโด่งดังมากและมีประสบการณ์มากมาย และรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นพิเศษ ดวงตาฝังเพชร ลุกโชนสว่างดังตะวัน ปีเซี๊ยะของหลวงปู่ ชื่อว่ามีวิญญาณสัมผัส กลิ่นโชคลาภเงินทองได้ไว และดูดทรัพย์ไว้ไม่ปล่อยให้รั่วไหลเพราะปี่เซี๊ยะไม่มีรูทวาร (เผ่เย้าของหลวงปู่ทำจากโลหะธาตุ เป็นธาตุที่อยู่ในดินเผ่เย้าก็เหมือนกำเนิดจากธาตุดิน ธาตุดินให้กำลังมากหนักแน่น เข้มแข็งอดทน แข็งแรงเผ่เย้าของหลวงปู่จึงเหมือนพลังเสริมพลัง (ธาตุกับเซียน)เสกจริงพิธีถูกต้องตามหลักผี่เซี้ยจีนโบราณ จึงไม่ควรพลาดนำสิ่งดีๆ สู่ชีวิตจะได้เฮงๆ ตลอดปีและตลอดไป

หลวงปู่ตั้งชื่อว่า"ปี่เซี๊ยะโคตรเศรษฐี" หมายถึง รวยใหญ่ โครตเศรษฐี รวยมากมายมหาศาล เพื่อบันดาลความสำเร็จ ความสมหวัง ความมั่งมี เรียกเงินเรียกทองโชคลาภมากมาย ไหลเข้ามา กินลูกเดียว ไม่มีออก เพราะปี่เซี๊ยะไม่มีรูทวาร ปี่เซี๊ยะรุ่นนี้สร้างตามหลักเบณจธาตุจีนดึงพลังจักรวาลมาไว้ที่องค์ปี่เซี๊ยะสมดุลพลังทั้ง 5 ธาตุ ดิน นำ ลม ไฟ ทอง ประสานกันอย่างลงตัว ดวงตาเป็นเพชรที่สะท้อนพลังไม่ดี ไล่เคราะห์ร้ายทุกข์ภัยให้ออกไปจากผู้บูชา

ถ้าท่านบูชาปี่เซี๊ยะตาเพชรไปแล้ว นอกจากจะถูกโฉลกปีแล้วก็ยังช่วยทำให้เงินทองไหลมาไม่ขาดมือ แก้สิ่งร้ายให้กลายเป็นดี และยังช่วยให้ครอบครัวผู้บูชาอยู่เย็นเป็นสุข บังเกิดความสุข ขจัดสิ่งอัปมงคล เฮง เฮง ดี ดี ร่ำรวย ตลอดไป

"ปี่เซี๊ยะตาเพชร"เท้าทั้งสี่ดังสิงโตทรงพลังอำนาจ หัวดีดังมังกรบารมีน่าเกรงขาม เขาและลำตัวอ่อนช้อยดังเนื้อทราย ปีกแข็งแกร่งอิสระดังพญาอินทรีย์หางปราดเปรียวดังแมวกระโจน หลวงปู่เน้นว่า เพชรที่ตาปี่เซี๊ยเหมือนแก้วสารพัดนึกให้ตั้งจิตอธิฐานจ้องที่ตาปี่เซี๊ยะ จะสัมฤทธิ์ผลที่ปรารถนาทุกประการ

เทพปี่เซี๊ยะเป็นสัตว์มงคลตามหลักฮวงจุ้ยของจีน เป็นสัตว์ 4เท้า และ 4 ชนิดอยู่ในตัวเดียวกันคือ สิงห์โต,มังกร,กวาง,นก มีคุณสมบัติพิเศษเป็นสัตว์มงคลเรียกทรัพย์

ปี่เซี๊ยะเป็นสัตว์ที่มีแต่ปากไม่มีทวาร หมายถึง รับทรัพย์อย่างเดียวไม่มีรั่วไหลมีอนุภาพด้านทรัพย์สินเงินทอง โชคลาภ คือทำให้เงินทองหลั่งไหลเข้ามาสู่ผู้เป็นเจ้าของค้าขายกำไรดีเรียกลูกค้าเข้าร้าน เจรจาติดต่อการงานสำเร็จ ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย และยังเป็นสัตว์ที่มีพลังอนุภาพสูงในการกำจัดสิ่งชั่วร้ายทุกชนิด

ปี่เซี๊ยะของหลวงปู่ต่างจากที่อื่นๆ 3 ข้อคือ

1. ปี่เซี๊ยะถูกหลัก 8 ประการ (หลักโหงวเฮ้ง) บูชาแล้วให้คุณอย่างเดียวไม่ให้โทษ (ส่งผลให้ผู้บูชาดีขึ้นอย่างเดียวไม่ลดลงหรือถอยหลัง)
2. สร้างและเสกจากผู้รู้จริงศาสตร์จีนกระแสจิตพลังสมาธิบริสุทธิ์
3. ใช้ได้ผลมากมีประสบการณ์เยอะประสบการณ์เป็นเครื่องพิสูจน์

ปี่เซี๊ยะของหลวงปู่ชุนหมิงถูกหลักโหงวเฮ้ง 8 ประการ บูชาแล้วรวยอย่างเดียวไม่ให้โทษ ทำจากโลหะ คือธาตุดินตามหลักพลังยุค 8 คลุม 20 ปี 2547-2567

วิธีใช้ปีเซี๊ยะ

ใช้พกติดตัวหรือใส่ไว้ที่กระเป๋าสตางค์ กระป๋องสตางค์ ที่เก็บเงินในตู้เซฟก็ได้ กระเป๋าสะพายก็ได้ ถ้าจะไว้ทดี่ร้านค้า ในบริษัทให้ใช้คู่ (2 องค์) วางไว้หน้าร้าน ป้ายร้าน หรือหิ้งบูชาเทพที่ร้าน วางขนาบซ้าย-ขวา พอเห็นองค์เผ่เย้าพูดคำเดียวว่า เฮง...เฮง เท่านี้เงินทองโชคลาภ ธุรกิจการค้าขายก็จะดีเฮง..เฮง ไม่มีรายจ่ายไม่มีรูรั่ว....รับอย่างเดียว!?
ราคาเปิดประมูล950 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 19 เม.ย. 2559 - 19:50.39
วันปิดประมูล ส. - 07 พ.ค. 2559 - 21:30.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 06 พ.ค. 2559 - 21:30.24
กำลังโหลด...
Top