ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี  วัดบ้านช้าง  อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี  วัดบ้านช้าง  อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี  วัดบ้านช้าง  อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี  วัดบ้านช้าง  อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี  วัดบ้านช้าง  อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำ ) หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียดหลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา เสือเสน่ห์ สิงห์เมตตา แห่งทุ่งน้อย ศิษย์ในคาถา หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง หลวงพ่อแสวง วัดลาดทราย สืบสาย กรุงเก่า พระครูนิเทศธรรมกถา( หลวงพ่อพัน) วัดบ้านสร้าง ยอดปรมาจารย์ ที่รัชกาลที่ 5 นิมนต์ให้เสก
พระพุทธนรสีห์ วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี 2443
สมัยนั้น อยุธยา ไม่มีใครไม่รู้จัก หลวงพ่อพัน วัดบ้านสร้าง ยอดปรมาจารย์สมัยรัชกาลที่ 5 รัชกาลที่ 5 พระองค์นิมนต์มาปลุกเสกพระพุทธนรสีห์ที่วัดเบญจมบพิตร ร.ศ.118 (พ.ศ. 2443 ) ในอยุธยา มี พระ 7 รูป คือ พระญาณไตรโลก(อาจ) วัดศาลาปูน พระปริยัติวงศาจารย์ (วิญญู ) วัดบรมวงศ์ พระสุวรรณวิมลศีล (หนู) วัดสุวรรณฯ พระครูนิเทศธรรมกถา (หลวงพ่อพัน ) วัดบ้านสร้าง หลวงพ่อฉาย วัดพนันเชิง หลวงพ่อชม วัดพุทธไธศวรรย์ หลวงพ่อกลั่น วันพระญาติ หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง (พระกรรมมาวาจารย์ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และ ผู้ปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อโต มี 2460 ร่วมกับ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ 1 ใน 7 หลวงพ่อพัน วัดบ้านสร้าง จะเอาให้ลึกชัดไปกว่านั้นอีก กล่าวคือ หลวงพ่อพัน วัดบ้านช้าง หริอ พระครูนิเทศธรรมกถา มีศิษย์เอก 4 รูป
พระครูสันทัดธรรมคุณ(หลวงพ่อออด) วัดบัานช้าง (หลวงพ่อกวย บอกว่าหลวงพ่อออด เสกตัว เฑาะ ออกจากปากได้ )
พระครูถาวรธรรมสาร (หลวงพ่อแสวง) วัดลาดทราย (พระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อมี )
พระสรกิจพิจารย์ (หลวงพ่อผัน ) วัดแปดอาร์
พระราชสิทธิมงคล(หลวงพ่อสวัสดิ์) วัดศาลาปูน ยอดพระเกจิแห่งอยุธยา
หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง องค์นี้ได้วิชาสายตรงจาก หลวงพ่อพัน หรือพระครูเทศธรรมกถา จากแม่น้ำ 2 สายใหญ่ คือ
1 หลวงพ่อออด วัดบ้านชัาง เทพเจ้าแห่งวังน้อยทุกวันนี้ หลวงพ่อมี อยู่กุฏิเก่า หลวงพ่อออดและเป็นเจ้าอาวาส วัดบ้านช้าง วัดเดิมของหลวงพ่อออด
2 หลวงพ่อแสวง วัดลาดทราย ผู้เป็น พระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อมี นอกจากสายใหญ่พลังพุทธคุณจากปรมาจารย์กรุงเก่า อยุธยาแล้วหลวงพ่อมียังเคยออกธุดงค์ในป่า ฝึกกรรมฐานตามลอยเท้า ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต
เมื่อฤกษ์ได้เวลาถึงเวลา ไก่จะออกไข่ ฟ้าจะผ่า กาจะร้อง อั้นนีัห้ามไม่ได้ บัดนี้หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง ผู้ได้ฉายาว่า เสือเสน่ห์ สิงห์เมตตา แห่งทุ่งวังน้อย เปิดเผยตัวปรากฏชื่อในวงการเครื่องรางของขลัง ฝากฝังวิชาชั้นครูตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 บนแผ่นดิน วังน้อยให้ได้รู้กันทั่ว ที่นี่ไม่เป็นสองรองใคร
ปลัด เมีย งอ แง ( ปลัดไมัขนุนตายพราย ลอยน้ำ )
คืนวันหนึ่ง ลูกศิษย์ หลวงพ่อมี บ้านอยู่ริมแม่น้ำลพบุรีเห็นเงาตะคุ้ม ๆ เป็นรูปผู้หญิงลอยน้ำมา ตอนแรกตกใจแต่พอเข้ามาใกล้ๆดูชัดๆปรากฏว่าเป็นท่อนไม้ นึกแปลกใจว่าท่อนไม้นี้ไม่น่ารอดผ่านมาหน้าบ้านเราได้ จึงนำขึ้นมา อย่างที่รู้กันว่า ของจะขลัง ของจะแรง ต้องลอยน้ำมา กระจ่าตักข้าวอย่าง นางกวักอย่าง หรือแม้แต่เจ้าพ่อครุฑ ในกรุงเทพก็ลอยน้ำมา ลูกศิษย์คนนี้ได้นำไม้ท่อนนี้ไปถวาย หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง
หลวงพ่อมี ได้มาแล้วก็มีคนอยากให้สร้างโน้นสร้างนี้ โดยเฉพาะปลัดขิกมีคนมาขอให้หลวงพ่อแกะให้มากที่สุดเพราะคนในวังน้อย รู้กันว่า ปลัดขิกหลวงพ่อมี เคยทำแจกแรงเรื่องเสน่ห์เหลือเกิน หลวงพ่อก็ไม่ยอมสร้าง จนเมื่อกลางปี 2558 ลูกศิษย์ ที่อยู่ในกรุงเทพมาขอไม้ขนุนตายพราย ลอยน้ำท่อนนี้ไป และส่งไปให้ช่างแกะเป็นปลัดขิก ได้ 2466 ตัว นำไปให้หลวงมี ปลุกเสกเมื่อท่านเห็นเข้าท่านถึงกับพูดว่า ไม่เอา ไม่เสก ถ้าเสกแล้วเดี๊ยวผัวมันจะมากเมีย เมียมันงอแง กับผัวมัน
ปลัดขิกอยู่ในกุฏิท่านตั้งหลายเดือนท่านก็ไม่ยอมเสกจนมีเด็กหนุ่ม ลำตาเสา รู้ว่าในกุฏิหลวงพ่อมี มีปลัดมาขอท่าน ท่านบอกว่า ฉันไม่ได้เสกเลยจ้า เด็กหนุ่มบอกท่านว่า ไม่ได้เสกก็เอา หลวงพ่อก็บอกว่า มึงมีเมียหรือยัง เด็กหนุ่มบอกว่ามีแล้วครับ หลวงพ่อก็บอกว่า มีแล้วเอาปลัดไปไม่ได้ เด็กหนุ่มก็บอกท่านว่า หลวงพ่อไม่ให้ผมก็จะขโมย เด็กหนุ่มคนนี้ได้ปลัดหลวงพ่อมีไป ยังไงไม่รู้ ไม่นาน ยายเมีย ไอ้หนุ่มเอาปลัดมาคืนแหละ หนูแอบ ขโมย ปลัดขิกมาคืนหลวงพ่อ
หลวงพ่อมี ท่านเกรงว่า เดี๋ยวใครแอบมาขโมยปลัดขิกของท่านไป เอาไปใช้แล้วไม่เห็นผลจะว่า ถึงครูบาอาจารย์ของท่านได้ ท่านจึงลงปลัดขิกไม้ขนุนทั้งหมด แบบเงียบๆในกุฏิ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2559 ขึ้น 7 ค่ำเดือน 2 ( เดือน คู่ ) ถึง วันเสาร์ ที่ 23 มกราคม 2559 ขึ้น 15 ค่ำ เดิอน 2 (เดือนคู่) รวมเวลาเสกปลัดขิก 9 วัน
ปลัดขิก ไม้ขนุนตายพราย ลอยน้ำ ไม้ตายพรายโบราณสั่งนักสั่งหนาว่ามีอาถรรพ์อยู่ในไม้ และของลอยน้ำ ท่านว่ามีอิทธิฤทธิ์พิเศษ คือ ขลังพิเศษ ชนิดที่ขอก็ได้ใหว้ก็ดี
บอกกล่าวก็เห็นผล ปลัดขิก เป็นของวิเศษที่หลวงพ่อมีเคยสร้างแล้วขลังมากๆขนาดเก็บใว้ในกุฏิหนุ่มมาขโมย เมียยัง งอแงเพราะดันไปถูกใจสาวๆเข้า ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่เข้ากรรมการ ตามกันเป็นพรวน
ตอกย้ำว่า ปลัดขิกหลวงพ่อมี นั้นเด่นดังดีแรงทางด้านเสน่หา เมตตา มหานิยม ทำให้คนหลง รัก ได้ขนาดนั้น ปลัดของท่าน ท่านลงจารด้วยดินสอดำ ใว้ทั้งตัว ตอกโค๊ดเลข 3 ใว้ทุกตัวเลข 3 นี้ หลวงพ่อบอกว่า แทน พ่อ แม่ ลูก รักพันรักผูกไม่รู้หน่ายหนี เป็นเคล็ดว่า ใครที่มีปลัดขิก ผู้ชายก็จะรักผู้หญิงก็หลง รักผูกผันไมตรีเหมือนลูกในอก เลือดในกายยอม ยกพลีให้ด้วยใจเมตตา
ปลัดขิกไม้ขนุนตายพราย หรือ เรียกว่า ปลัด เมีย งอ แง ท่านให้บูชาเฉพาะ ผู้ชาย
เท่านั้นและเป็นผู้ชายที่ยังไม่มีเมียใครเอาไปใช้เอาไป บูชา บูชา หรือเช่าไปฝากๆกัน ขอให้เป็นผู้ชายไม่มีเมีย เพราะจะมีสาวๆมาเมตตา รัก หลง โปรยเสน่ห์ให้ ไม่รู้หมด ไม่รู้จืดจาง
ส่วนผู้ชายที่มีเมียแล้ว เดี๋ยวจะ งอแง ตามเรื่องเก่าที่หนุ่มขโมยไป เมียไอ้หนุ่มต้องเอามาคืน ชื่อเล่นขอบปลัดขิก รุ่นนี้ ว่า ปลัดขิกเมีย งอแง ก็คงไม่ผิด
สร้าง 2466 องค์ ( มีหมายเลขและโค๊ดกำกับทุกค์องค์ ) หมายเลข -๕๖๙
มีใบฝอยคาถากำกับ ซองเดิมจากวัด
คำเตือน ให้บูชาเฉพาะคนที่ยังไม่มีครอบครัว
รับประกันตามกฏทุกกรณี
ราคาเปิดประมูล499 บาท
ราคาปัจจุบัน519 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 23 เม.ย. 2559 - 11:57.22
วันปิดประมูล จ. - 25 เม.ย. 2559 - 00:21.13 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 519 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
wit1 (85) 223.204.225.168
519 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 24 เม.ย. 2559 - 00:21.13
กำลังโหลด...
Top